Chiến lược ’vạch áo cho người xem lưng’ kiểu Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Để hâm nóng lại tên tuổi, Thủy Tiên không từ việc gì, kể cả lôi hết chuyện con cái, gia đình ra khoe với thiên hạ mà trước đó cô từng giấu kín.

Để hâm nóng lại tên tuổi, Thủy Tiên không từ việc gì, kể cả lôi hết chuyện chồng con, gia đình ra khoe với thiên hạ mà trước đó cô từng giấu kín.

Mang bầu thì lặn mất tăm, kín như bưng

Từ sau khi rộ tin đồn có tin vui với Công Vinh, Thủy Tiên dường như "lặn mất tăm" trên sân khấu ca nhạc và rất ít xuất hiện bên ngoài. Cả khi tung MV mới của mình, Thủy Tiên cũng giấu bụng bầu. Nữ ca sĩ thậm chí còn hạn chế chia sẻ hình ảnh mình khi mang bầu trên trang cá nhân hay các phương tiện thông tin đại chúng.

Chỉ duy nhất một lần cô tự đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân là vào dịp sinh nhật hồi cuối tháng 11/2012. Khi đó, nữ ca sĩ diện chiếc đầm màu vàng đồng dáng suôn với vòng hai lùm lùm, rất ra dáng bà bầu. Nhờ đó, người hâm mộ mới biết khuôn mặt của nữ ca sĩ gốc Kiên Giang cũng bị vỡ nét, cánh mũi to hơn... giống hệt những phụ nữ đang mang thai khác.

Ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh hạ công chúa đầu lòng vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày yêu nhau của cô và Công Vinh. Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng giấu kín hình ảnh con gái mình với truyền thông, chỉ biết bé nặng 2,8kg và được đặt tên thân mật ở nhà là Bánh Gạo.

Để hâm nóng tên tuổi, Thủy Tiên không ngần ngại khoe con và khoe chồng
Để hâm nóng tên tuổi, Thủy Tiên không ngần ngại khoe con và khoe chồng


Khoe đủ thứ khi trở lại showbiz

Trở lại showbiz sau 4 tháng sinh con, Thủy Tiên bắt tay vào công việc của mình bằng việc tung ra sản  phẩm mới. Cô tìm mọi cách để hâm nóng tên tuổi trở lại nên khoe đủ thứ từ cái vốn có đến chuyện nhà, chồng con.

Đầu tiên, bà mẹ một con khai thác và khoe triệt để vẻ sexy quyến rũ của mình. Thủy Tiên liên tiếp tung ra các bộ ảnh sexy đến nghẹt thở. Khi thì khéo léo khoe vòng 1 căng tròn, khi lại khoe eo thon con kiến, hay lưng trần gợi cảm. Nhìn vào những tấm hình này, ai nấy đều ngạc nhiên trước vóc dáng của một bà mẹ đang trong thời kỳ cho con bú. Ngoài ra, cô chăm chỉ cập nhật các hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Không chỉ khoe vẻ đẹp cơ thể, Thủy Tiên tiếp tục khoe chuyện nhà, chuyện chồng con và cuộc sống sau khi sinh.

Trong bài phỏng vấn trên Đẹp, Thủy Tiên bắt đầu khoe chuyện cô và Công Vinh đã trở thành vợ chồng hợp pháp và chắc chắn sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sớm.

"Còn chuyện tổ chức thì thực lòng tôi muốn sẽ chỉ là một buổi tiệc để ăn mừng hạnh phúc cùng gia đình bạn bè. Nhưng nói gì thì nói đó là quan niệm của mình, cũng phải có ý kiến của người lớn đôi bên nữa. Tôi mà không tổ chức đám cưới đàng hoàng chắc chắn mẹ sẽ cho "ăn đòn" ngay lập tức", Thủy Tiên nói.

Sau đó Thủy Tiên chuyển về khoe con và quãng thời gian nằm ổ. Cô cho biết, vì không được tuổi cưới nên hai người đã không làm đám cưới rình rang như những ngôi sao khác mà lại chọn cách sinh em bé trước.

"Chúng tôi được tuổi sinh con, nhưng vẫn chưa được tuổi làm đám cưới nên mẹ anh Vinh xin mẹ tôi được làm lễ đính hôn trước để bớt lời dị nghị. Mẹ Vinh thương và nghĩ cho tôi lắm. Lễ đính hôn của chúng tôi chỉ đãi tiệc chay thôi, mẹ tôi nói ngày vui của mình đừng sát sinh nhiều tội lắm".

"Bánh Gạo là "con cầu con khẩn" chứ không phải chúng tôi bị "bể kế hoạch" đâu. Trước khi mang bầu bé, chúng tôi phải ăn chay và làm việc thiện, cúng đường tượng Phật.v.v.. để cầu phúc cho bé. Tôi quan niệm tiền bạc tôi cho con cũng không bằng làm việc thiện tích đức cho bé. Có phúc mới có phần được! Trước và sau ngày sinh Gạo, mẹ tôi còn lập đàn tràng mời sư thầy và mười mấy vị ăn chay trường đến tụng kinh cầu phúc cho cháu liên tục trong một tuần lễ", bà mẹ một con cho biết.

Thời gian đầu mang thai Thủy Tiên cảm thấy khó chịu và hay bị stress lắm, nhưng sau này cũng dần quen.

"Đến giai đoạn "nằm ổ" thì tôi thấy hạnh phúc vô cùng! Tôi có chồng, có bà nội, bà ngoại, cộng thêm mấy người giúp việc nữa. Nhà lúc nào cũng ấm áp tràn ngập tình thương và lo lắng cho nhau. Có khi cả nhà đang ăn cơm mà nghe Bánh Gạo trở mình, ẹ một tiếng là tất cả cùng bỏ bát đũa chạy vội vào. Vui lắm! Chồng thì bảo vợ "Ăn đi ba chăm". Bà ngoại thì bảo bà nội "Chị ăn đi em chăm". Rốt cuộc ai cũng đợi Gạo ngủ rồi mới chịu cùng nhau ra ăn tiếp...", Thủy Tiên hạnh phúc nói.

Nói về tương lai của con, Thủy Tiên sẽ không dẫn dắt bé bước đi đâu cả. Cô để duyên số của con quyết định sau này con sẽ là ai và sẽ làm gì.

Bởi theo Thủy Tiên: "Tài quá hay đẹp quá cũng gian truân lắm. Cái gì cũng có giá của nó. Tôi mong con mình có một tâm hồn đẹp và một cuộc đời thật hạnh phúc viên mãn. Đẹp hay xấu, tài năng hay không, mình không nên mong muốn và áp đặt trẻ con. Miễn sao cuộc đời con mọi thứ đều vừa phải và tốt đẹp mới là mong muốn của tôi".

Cô cũng tâm sự, từ lúc có Bé Gạo, cô dễ khóc hơn. 'Tôi vốn là người nhạy cảm nên giờ càng nhạy cảm hơn. Tôi không biết giải thích thế nào, nhưng bây giờ tôi dễ mủi lòng và biết quan tâm đến những mảnh đời xung quanh mình'.

Mới đây, trong buổi offline cùng với FC của mình, Thủy Tiên tiết lộ rằng cô được ông xã Công Vinh khen mình nấu ăn ngon nhất là món thịt kho nước dừa.

Để hâm nóng lại tên tuổi, Thủy Tiên không từ việc gì, kể cả ang chuyện chồng con ra khoe với thiên hạ mà trước đó cô từng giấu kín. Liệu Thủy Tiên có phải là người mẹ, người vợ tốt?
 

Thủy Tiên khoe thân đẹp nhưng mặt cứng đơ như tượng sáp

 

  • Độc Bắc Lưu

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn