Công Vinh nam tiến để sống thử cùng Thủy Tiên?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ là sắp tới, khi Vinh chuyển vào TP.HCM, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ sống thử. Sống thử giúp nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau.


Thông tin cầu thủ Công Vinh sẽ đi theo tiếng gọi của các đại gia phía Nam để tìm kiếm cơ hội gần gũi người tình đã xuất hiện cách đây ít lâu. Dù chưa chính thức khẳng định nhưng người tình của Thủy Tiên đã đôi lần úp mở.
 
Mô tả ảnh.
Khi Công Vinh vào Nam, có thể Thủy Tiên và Công Vinh sẽ sống thử
Thông tin này càng trở nên chính xác hơn khi chính nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ về cuộc sống trước hôn nhân của cô với chàng cầu thủ điển trai. Theo Thủy Tiên, khi Công Vinh chuyển vào Nam có thể cô và người tình sẽ cùng nhau sống thử.

Thủy Tiên hoàn toàn ủng hộ lối sống "vợ chồng" trước hôn nhân nếu ai đó đủ bản lĩnh. Cô không ngần ngại chia sẻ trên tạp chí TGVH:

"Tôi hoàn toàn ủng hộ chuyện sống thử trước hôn nhân nếu bạn đủ bản lĩnh, ổn định về kinh tế. Sống thử giúp nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau.

Bạn sẽ xem xét có chấp nhận được tật xấu của đối phương trước khi tiến đến cuộc sống vợ chồng thực sự và sinh con. Ngược lại, nếu không đủ chín chắn và độc lập, việc sống thử sẽ làm người phụ nữ thiệt thòi và không được coi trọng.

Có lẽ là sắp tới, khi Vinh chuyển vào TP.HCM, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ sống thử."
 
Mô tả ảnh.
Cả hai đã góp tiền mua chung đất và đợi khi nào được tuổi sẽ làm nhà
Xem chừng, Thủy Tiên đã tìm hiểu và lường trước được mọi vấn đề cần đối diện với cuộc sống "vợ chồng" trước hôn nhân. Chính vì vậy, Thủy Tiên đã vạch sẵn kế hoạch dài hơi cho cuộc sống này.

Cuộc tình của Công Vinh và Thủy Tiên đã kéo dài được khá lâu, có thể đám cưới của họ sẽ được tiến hành trong khoảng 2 năm nữa khi Công Vinh chuyển hẳn vào Nam và ổn định với các hợp đồng thi đấu lâu dài. Theo Thủy Tiên, họ đã có những dự định để cùng xây đắp cho ngôi nhà và những đứa trẻ:

"Chuyện đám cưới có lẽ phải hai năm nữa. Tất nhiên, chúng tôi đã lên kế hoạch cho cuộc sống và công việc tương lai. Muốn có tương lai tốt, cả hai phải "cày" cật lực để kiếm tiền. Ba mẹ tôi và Vinh đều đã chia tay. Chúng tôi muốn thế hệ tiếp theo có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc nhất.

Tính tôi chi tiêu tiết kiệm, không mê giỏ xách, đồ hiệu... Tôi thích tích cóp để mua món gì lớn, có ích lâu dài. Tôi và Vinh đang hùn tiền mua miếng đất để xây nhà. Nhưng năm sau mới được tuổi để khởi công.
 
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên từng khóc vì Công Vinh xăm lên tay lời thề tình yêu
Chúng tôi vẫn tiêu tiền chung. Cả hai đều không ham tiêu tiền, thích tiết kiệm để làm việc lớn nên rất yên tâm. Tiền kiếm được chúng tôi cùng nhau hùn lại để tiết kiệm sau này kinh doanh."

Từ khi có tình cảm với chàng cầu thủ bóng đá điển trai, tài năng của ngành thể thao Việt Nam, Thủy Tiên đã trải qua rất nhiều sóng gió và tai vạ mang lại từ cuộc tình của hai người nổi tiếng.

Công Vinh và Thủy Tiên cũng đôi lần đối diện với tin đồn tan vỡ bởi áp lực vì tình yêu quá nhiều nhưng đến giờ họ đã có với nhau lòng tin, sự bền vững trong đó có cả những giọt nước mắt hạnh phúc của tình yêu đem lại. Với họ, bí quyết giữ nhiệt cho cuộc tình bền lâu chính là: Sự tin tưởng tuyệt đối.

Kỷ niệm sâu sắc nhất, xúc động nhất với người chồng tương lai khiến Thủy Tiên rơi lệ chính là hành động Công Vinh xăm lời thề tình yêu lên tay.

"Vinh đến nhà với hình xăm tên tôi trên cánh tay và nói: "Đây là lần đầu tiên anh xăm tên một người con gái và sẽ là lần duy nhất". Tôi chỉ biết khóc. Dù có cứng rắn đến mấy tôi vẫn là phụ nữ, có điểm yếu, cảm xúc. Vinh là người đã chạm đến đúng cảm xúc đó."
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn