Công Vinh về nước, Thủy Tiên cởi hở mạnh hơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Chồng đang nhận lương 7.000USD/tháng, Thủy Tiên vẫn cởi hở mạnh mẽ. Liệu khi Công Vinh về nước, lương ba cọc ba đồng, Thủy Tiên sẽ còn làm gì tiếp theo để kiếm tiền nuôi con?

Xuất hiện trong một sự kiện sáng 23/10, "bà xã" của cầu thủ Công Vinh nổi bật giữa dàn người đẹp tham dự. Là người đại diện cho một dòng xe nổi tiếng, đứng giữa hàng chục chiếc xế hộp đời mới, siêu xe giá "khủng", tuy nhiên Thủy Tiên vẫn không hề bị lu mờ.

Trang điểm nhẹ nhàng,nhưng Thủy Tiên rất biết cách khoe dáng và làn da trắng nuột nà, bà xã Công Vinh diện một chiếc áo đen cúp ngực mà chỉ cần rướn người lên là có thể để lộ cả một khoảng bụng.

Thủy Tiên ngày càng ăn mặc hở hang

Kể từ sau khi sinh con, Thủy Tiên có xu hướng cởi mở hơn trong cách ăn mặc, cô cũng tham gia vào nhiều sự kiện, làm quảng cáo nhiều hơn. Dễ dàng nhận thấy, Thủy Tiên đang cật lực kiếm tiền lo cho tương lai gia đình.

Còn nhớ, sau một thời gian ở ẩn, ca sĩ "Muộn màng" trở lại showbiz với bộ ảnh cùng chiếc áo crop- top kẻ vằn khoe vòng eo con kiến một cách táo bạo, bộ ảnh khiến nhiều người ngạc nhiên về một hình ảnh Thủy Tiên khác xưa, cô không ngại để vòng 1 lấp ló sau chiếc áo bó sát. Người ta lờ mờ dự đoán sự phá cách của Thủy Tiên sau khi đã có con.

Thực vậy, sau đó, Thủy Tiên liên tục làm nóng hình ảnh của mình bằng những bộ cánh làm nổi bật vòng một mỗi khi xuất hiện. Trong lần tái xuất làm giám khảo Bước nhảy Hoàn Vũ, cô đã suýt gặp phải sự cố khi mặc một chiếc váy cúp ngực, ngay sau đó, nhiều bài báo đã đưa tin Thủy Tiên lộ ngực chảy xệ khi đi làm giám khảo.

Trong MV mới nhất của mình, Thủy Tiên cũng không ngại mặc chiếc váy xẻ cao sát vòng ba hay chiếc váy đen cúp ngực để lộ vòng 1 quyến rũ, nhiều người nhận xét về chất lượng hình ảnh của MV khá thu hút người xem nhưng giọng hát, phần lời, phần nhạc chưa được ưng ý. Thủy Tiên đã biết tận dụng lợi thế thể hình để hút khách, sau đó mới đầu tư đến giọng hát.

Chưa kể đến những lần xuất hiện trên sân khấu gần đây, Thủy Tiên luôn chọn những trang phục biểu diễn hở ngực táo bạo, nhấn vào vòng 2 thon gọn đầy quyến rũ. Không phủ nhận hình ảnh này của cô đã khiến nhiều ống kính phóng viên bị thu hút, cô trở nên được công chúng quan tâm và nổi tiếng hơn. Thủy Tiên cũng mạnh dạn chụp hình bikini mà không hề sợ bị dòm ngó.

Khi chồng vắng nhà, Thủy Tiên chăm chỉ xuất hiện trên showbiz hơn rất nhiều, có lẽ, trách nhiệm của một người mẹ với nỗi lo cơm áo gạo tiền và một tương lai tốt cho con khiến Thủy Tiên thay đổi và ham kiếm tiền hơn. Từ nửa kín nửa hở, Thủy Tiên không ngại cởi phăng quần áo, chỉ mặc đồ lót trong một bộ ảnh quảng cáo. Angela Phương Trinh từng nói, chụp ảnh nude hay quảng cáo cho đồ lót cát- xê thường cao hơn bình thường. Thủy Tiên dũng cảm cởi đồ cho thiên hạ nhìn mục đích cuối cùng cũng là vì đồng tiền, nuôi con và lo cho gia đình bé nhỏ của mình.

Thủy Tiên mặc bikini 

Nhắc đến Công Vinh, anh đang ở nước Nhật xa xôi, cũng tranh thủ kiếm tiền bằng mọi cách đua với vợ ở nhà. Công Vinh nhận hợp đồng đá cho đội Sapporo với mức lương 7.000 USD/tháng, đây là một mức thu nhập không hề thấp. Trong lúc ngồi ghế dự bị, Công Vinh còn tận dụng thời gian bán đấu giá áo và khăn, quảng cáo bia, thậm chí có tin đồn anh quảng cáo cả thực phẩm chức năng để kiếm thêm. Nhờ vậy, số tiền Công Vinh bỏ túi có lẽ không phải là ít.

Với mức thu nhập hiện tại của chồng, Thủy Tiên vẫn cởi hở như thường, dùng hình ảnh sexy của mình để thu hút các hợp đồng, những lời mời đi diễn. Vậy đến khi Công Vinh về nước, đá cho Sông Lam Nghệ An với mức lương ba cọc ba đồng (Công Vinh hưởng mức lương khoảng 20 triệu đồng/tháng trước khi sang Nhật - PV), không biết rằng Thủy Tiên sẽ còn "hở" đến mức nào để hút khách, bởi lẽ lúc đó, vai trò trụ cột, người kiếm tiền cho gia đình nhỏ của mình sẽ đặt lên vai cô.

Liệu Công Vinh có mãi chấp nhận để vợ hở cho thiên hạ nhìn hay không? Hạnh phúc gia đình Công Vinh- Thủy Tiên đang đứng trước một bài toán khó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn