Đại gia siêu đám cưới tuyên bố ngược với Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - xê mỗi lần đi hát tại Việt Nam và gấp 5 lần hát bên Mỹ.

Trả lời về việc xuất hiện tại một đám cưới  con một đại gia ở Hương Sơn, Hà Tĩnh cùng Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Quỳnh, ca sĩ Quang Lê cho biết anh không có mối quan hệ thân thiết gì với gia đình chú rể và cát xê của anh được trả cao gấp 5 lần bên Mỹ.
[links()]
"Mọi người diễn cùng hôm đó thì Quang Lê không biết, riêng Quang Lê thì nói thật là không có quan hệ thân thiết với gia đình nhà chú rể. Quang Lê được mời tham dự lễ cưới tại Hà Tĩnh thông qua quản lý của ca sỹ Phi Nhung.

Anh quản lý của Phi Nhung có gọi điện qua Mỹ nói rằng mời Quang Lê đi hát ở một đám cưới với giá cát-xê rất cao. Điều kiện đưa ra là nếu Quang Lê đồng ý về hát đám cưới, gia đình chủ nhân sẽ trả cát-xê cao gấp 3, 4 lần cát-xê mỗi lần đi hát tại Việt Nam, và gấp 5 lần hát bên Mỹ.

Lúc đầu, Quang Lê nghĩ chắc là chuyện đùa, không có chuyện đó đâu, ai mà đại gia như vậy! Thế nhưng, chỉ sau 2 ngày, người ta chuyển vào tài khoản của Quang Lê một số tiền rất lớn. Từ đó, Quang Lê mới nghĩ rằng đây không phải chuyện đùa và nhận lời. Thỏa thuận hát tại đám cưới này được hoàn thành cách đây khoảng 2 tháng, rơi vào dịp trước Tết Nguyên đán".
 

Ca sĩ Quang Lê tại đám cưới của đại gia Hương Sơn, Hà Tĩnh
Ca sĩ Quang Lê tại đám cưới của đại gia Hương Sơn, Hà Tĩnh


Ca sĩ Quang Lê cũng cho biết, anh không quan trọng lắm vấn đề hát ở đâu, miễn là nơi đó được khán giả hưởng ứng và coi trọng: "Quang Lê hát ở đám cưới đó được bà con lân cận kéo về coi thấy rất hạnh phúc. Khán giả đông tới nỗi trong nhà kín mít không còn lối đi.

Ca sỹ bước lên sân khấu phải chen chúc giữa bao nhiêu người, đoạn đường ngắn mà di chuyển khá khó khăn. Có tới 10 anh bảo vệ cũng không... đỡ nổi!"

Được biết, đây lần thứ 5 Quang Lê hát ở đám cưới.

Trong khi đó, đại gia Hà Tĩnh thuê nhóm ca sĩ hàng đầu Việt Nam hát đám cưới lại có những phát ngôn khác.

Ngay khi có thông tin bà Nguyễn Thị Liễu bỏ ra 60.000 USD thuê ca sỹ MC, bà Liễu đã phủ nhận: "Hoàn toàn không có thật. Đây chỉ là mối quan hệ tình cảm của tôi, không có giá cả trong việc này".

Bà Liễu cho biết thêm: "Riêng nếu nói vì tiền thì ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ không về đây. Tôi chơi thân với Hưng, thường mỗi khi vào Sài Gòn công tác thì thường đi uống nước. Có lần tôi đề cập đến việc sắp tổ chức đám cưới cho con ở quê thì Hưng nói sẽ về tham dự, trên phương diện tình cảm thôi.

Nếu nói chuyện giá cả tiền bạc với Hưng thì sẽ không bao giờ ca sỹ này về, vì nếu về một vùng quê này hát để lấy tiền thì sẽ mất thanh danh của họ.

Các ca sỹ khác thì đều do Hưng giới thiệu. Trong những lần đi uống nước tôi cũng có lời mời. Gặp Phi Nhung ở Sài Gòn, Quang Lê thì gặp ở Hà Nội, Mạnh Quỳnh chưa gặp nhưng qua điện thoại của Phi Nhung thì cũng có nói chuyện mời về.

Đối với MC Lê Anh thì tôi đã để ý cách đây 6 năm, khi thấy người này trên truyền hình. Và lúc đó tôi nghĩ nếu sau này tổ chức đám cưới cho con thì sẽ mời về vì anh có chất giọng truyền cảm".

Liên hệ với MC Lê Anh, anh cho biết những gì cần nói thì bà Nguyễn Thị Liễu đã nói hết, anh không bình luận thêm.
 

Hình ảnh độc chân dung đời thực thiếu gia làm siêu đám cưới

Kim Hảo (Tổng hợp)
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn