Đạo diễn Việt bất tài không nhìn ra năng lực Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tất cả những ngôi sao của làng giải trí Việt, có lẽ cô Kỳ nổ là ngôi sao sáng nhất và gây được sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với công chúng. Ở vai diễn nào Lý Nhã Kỳ cũng hoàn thành một cách xuất sắc nhất, ấy vậy mà vẫn chẳng vị đạo diễn nào nhanh nhạy nhìn ra tài nghệ hiếm có này.

Lý Nhã Kỳ đã từng cống hiến hết mình vì nghệ thuật, thế nhưng hiện tại vẫn chẳng có ông chủ nào nhận ra trong vườn Vbiz lại tồn tại một bông hoa sáng rực đến thế. Bên trong con người Lý Nhã Kỳ vốn ẩn chứa nhiều điều hay và mới lạ. Ở cương vị nào trong cuộc sống chúng ta cũng đều thấy Lý Nhã Kỳ hoàn thành một cách xuất sắc nhất, cô diễn xuất được ở mọi thể loại, mọi yếu tố, mọi phương diện. 

Không tin ư? Vậy hãy thử kiểm tra tài nghệ thâm nhập đến từng ngõ ngách showbiz của Lý Nhã Kỳ. 

Nói Kỳ nổ! Ồ, đương nhiên. Đó đã là sở trường của cô ấy rồi. Thậm chí đẳng cấp vươn ra thế giới của Lý Nhã Kỳ cũng là do cô nổ quá nhiều mà thành. Xét về khoản nổ văng miểng, nổ tranh cả phần của người khác thì Lý Nhã Kỳ đứng đầu bảng rồi, đâu còn ai tranh hơn thua được  với cô.

Từng có ý kiến cho rằng có lẽ những tiếng nổ trong xã hội cũng cần phải giảm xuống bởi con người hiện đại đã "nổ" thay cho rồi. Trong những câu chuyện hàng ngày rất nhiều người có thói quen pha chút 'mắm muối, gia vị' cho câu chuyện thêm phần cuốn hút, gay cấn. Còn với những ngôi sao thì dường như 'nổ' là một phần tất yếu để nổi tiếng.

Lý Nhã Kỳ - ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt

Lý Nhã Kỳ được xem là mỹ nhân giàu có hàng đầu của showbiz Việt khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cương và thời trang, những món đồ kim cương, váy hàng hiệu đắt tiền. Nổi tiếng vì kim cương hàng hiệu, vì đã từng đảm nhận danh hiệu ĐSDL đại diện cho đất nước và con người Việt Nam đi quảng bá hình ảnh với bạn bè thế giới, nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ còn được biết đến nhiều hơn bởi hàng loạt những vụ ồn ào về đồ hiệu, phụ kiện tiền tỉ với mức giá chênh lệch quá nhiều với giá cả đã được kiểm chứng và những phát ngôn khoe của quá lố.

Người Việt đã quen thuộc với phong cách 'nổ' của Lý Nhã Kỳ đến mức trước những phát ngôn của người đẹp như: 'Tôi có tầm ảnh hưởng thế giới', 'Tôi sinh ra để đeo kim cương', hay 'Tôi sở hữu nhiều kiệt tác trang sức nổi tiếng thế giới'... đã trở nên quá bình thường và quen thuộc, thậm chí lâu lâu không có còn khiến người ta thấy thiếu vắng, buồn bã.

Vậy là chỉ riêng ở khoản này, cô Kỳ đã khiến chúng ta 'chao đảo' vì những tiếng nổ inh tai. Thậm chí có người còn nói Việt Nam đã có Lý Nhã Kỳ nổ rồi thì cần chi phải mua thêm pháo. Kỳ mà nổ thì vừa vui tai lại vừa vui mắt, hơn nữa lại tiết kiệm được tiền mua pháo.

Nói Lý Nhã Kỳ là trùm kim cương, hàng hiệu? Quá chuẩn rồi! Liệu còn ai có thể nhiều kim cương được hơn cô. Hơn thế nữa, Kỳ còn là gương mặt đại diện cho chính hãng kim cương của bản thân mang tên Lynk. Không chỉ sở hữu những căn biệt thự đẹp và sang trọng, cựu ĐSDL đã cho ra mắt cửa hàng tại một khu vực đắc địa tại Sài Gòn, trưng bày và bán những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.

Các sản phẩm thời trang của cô mang thương hiệu Lynk chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và có số lượng giới hạn). Ngoài ra, Lynk còn có các loại giày dép, mắt kính, trang sức bằng pha lê và kim cương của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế cùng được trưng bày.

Những chiếc váy Lý Nhã Kỳ mặc trong các sự kiện quan trọng đều là từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Có chiếc váy mà chỉ Lý Nhã Kỳ là hàng độc quyền trên thế giới... Nói đến trang phục của cựu ĐSDL, người nghe chỉ biết xuýt xoa về độ hoành tráng.

Lý Nhã Kỳ đã âm thầm học thiết kế, chế tác kim cương tại Ý từ nhà sáng lập và cũng là nhà thiết kế lừng danh nổi tiếng của thương hiệu Paolo Piovan: ngài Paolo Piovan Gioielli. Ngoài ra, cô còn tập hợp quanh mình đội ngũ hùng hậu mẹ nuôi, anh chị nuôi - toàn những đại gia có tiếng trên thế giới nhằm tiện cho việc kinh doanh kim cương.

Chức danh đại sứ thì quả là đã gắn liền với Lý Nhã Kỳ. Mở đầu là danh hiệu ĐSDL Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã làm rất tốt và bằng khen của Bộ Văn hóa đã phần nào ghi nhận những cống hiến của cô trên cương vị này. Tiếp tục được mọi người giao phó, tin tưởng, cô một lần nữa đến với danh hiệu Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam. Khỏi phải nói, hai chức danh này đã giúp cô vươn tầm ra ngoài thế giới nhanh mức nào. 

Thôi Đại sứ, giờ Lý Nhã Kỳ lại chuyển sang làm một quý bà sang trọng và quý phái khi thời gian gần đây, người ta thấy cô ăn mặc, trang điểm khá sến sẩm với phong cách thời trang của thập niên 70. Ở mảng nào Kỳ cũng làm tốt và đạt, vậy mà chẳng ai nhìn ra khả năng của cô. Thật là có mắt mà không biết nhìn người!

Ngậm ngùi mà nhắc lại vai diễn của Lý Nhã Kỳ trong bộ phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải, thực tình bộ phim chẳng để lại cho khán giả một chút ấn tượng gì về vai diễn của cô. Có lẽ hồi đó vị đạo diễn này còn chưa hiểu được tài năng của Lý Nhã Kỳ. Có được cô rồi mà còn không biết sử dụng cho triệt để và mang lại hiệu quả cao thì quả thật bất tài vô dụng.

Theo:  Nguoiduatin