Đẹp nhất Việt Nam vẫn sẵn sàng đi tiếp thị rượu!

( PHUNUTODAY ) - Dường như chân dài là phải có rượu và nó đã trở thành một cặp đôi hoàn hảo xuất hiện trong showbiz lâu nay.

(Sao Việt) - Dường như chân dài là phải có rượu và nó đã trở thành một cặp đôi hoàn hảo xuất hiện trong showbiz lâu nay.

Ở Việt Nam, không thể đường đường chính chính đưa thông tin quảng cáo về một loại rượu mạnh trên các phương tiện truyền thông. Do đó, các hãng rượu buộc phải nghĩ ra cách… lách luật. Trong thời buổi “đói khát” thông tin về ngôi sao, không gì hiệu quả hơn là việc mời các ngôi sao “lượn lờ” trong những sự kiện thường niên mà các hãng rượu tổ chức để đưa thông tin trên mặt báo.

Thế nên các hãng rượu thi nhau tổ chức các chương trình, các sự kiện hay tài trợ cho chương trình nào đó diễn ra trong showbiz. Họ làm quen và họ mời các người đẹp hàng đầu showbiz đến tham gia và tạo dáng ưỡn ẹo để quảng bá cho hãng rượu của mình.

Từ các hoa hậu đến các  người đẹp cũng chỉ làm phận tiếp thị rượu
Từ các hoa hậu đến các người đẹp cũng chỉ làm phận tiếp thị rượu

Louis Vuitton Moet Hennessy- là một tập đoàn sản xuất và phân phối hàng xa xỉ lớn nhất thế giới nổi tiếng với thương hiệu một loại rượu mạnh, rất đắt tiền của vùng Cognac, Pháp- đó là Hennessy.
 
Vài năm trở lại đây, Moet Hennessy rất quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu xa xỉ này ở Việt Nam. Họ tổ chức những đêm hòa nhạc Hennessy Concert, đêm nghệ thuật Hennessy Artistry, các buổi tiệc chiêu đãi Hennessy Artistry party với những khách mời là chủ doanh nghiệp lớn, những người có máu mặt, những nghệ sĩ, người đẹp đã thành danh.
 
Trong những sự kiện do Moet Hennessy tổ chức thường có những người đẹp đã thành danh như hoa hậu Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Diễm Hương, Hoàng Yến, Tú Anh, Diễm My…Các người đẹp đến tham dự các sự kiện trên tay xúng xính cầm những ly rượu.
 
Hay Đêm hội chân dài 7 mới đây bên cạnh việc khoe hàng, chương trình còn quảng cáo rượu cho một nhãn hiệu rượu M.
 
Năm nay là năm thứ 4, hãng rượu Chivas, một đối tác của LHP Cannes cũng mời hàng loạt các người đẹp như Lý Nhã Kỳ, Maya, Vân Trang, Trúc Diễm....tới tham dự sự kiện này. Đồng thời trong chuyến đi này các người đẹp phải ưỡn ẹo tạo dáng để quảng bá cho hãng rượu này.
 
Dường như chân dài là phải có rượu và nó đã trở thành một cặp đôi hoàn hảo xuất hiện trong showbiz lâu nay.

Bởi các hoa hậu, người mẫu, diễn viên có thân hình đầy đặn, vòng một khá hấp dẫn, ăn nói nhỏ nhẻ và đôi mắt to tròn đen láy, ánh nhìn như hút hồn khiến bất cứ quý ông đại gia nào cũng khó lòng cưỡng lại lời mời quảng cáo rượu. Và chắc chắn quảng cáo rượu bia sẽ đắt như tôm tươi. 

Chân dài đi với rượu với phù hợp. Thế nên vì sao các người đẹp showbiz Việt đắt như tôm tươi, và được các hãng rượu mời làm PG.
 
Trong tất cả các lĩnh vực tiếp thị như: Đồ điện tử, xe hơi, viễn thông... thì chào bán rượu bia là công việc nhà hạ, hấp dẫn và có mức lương hấp dẫn. Nhưng đổi lại, cái nghề nhiều cạm bẫy, bẽ bàng hơn nữa lại bị pháp luật cấm. Vì thế chuyện từ các hoa hậu hạng sang cho tới các người đẹp nổi tiếng đi quảng cáo rượu không khỏi khiến khán giả chạnh lòng.
Bẽ bàng cho các sao Việt phải đi tiếp thị rượu
Bẽ bàng cho các sao Việt phải đi tiếp thị rượu

Hóa ra, từ hoa hậu Mai Phương Thúy cho đến ca sĩ, diễn viên Maya, Vân Trang cũng chỉ làm phận tiếp thị, phận của họ xem ra cũng chẳng khác mấy những cô gái làm tiếp thị rượu ở các nhà hàng, các quán bar.
 
Thật bẽ bàng cho các người đẹp. Mọi danh hiệu cao quý cũng chỉ để đi tiếp thị đồ uống có cồn.

Chung Ly
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn