Hải Anh nude "vì nghệ thuật" ngang ngửa với Ngọc Quyên "vì môi trường"?

( PHUNUTODAY ) - Tôi nghĩ nude nghệ thuật không xấu vì nó bắt nguồn từ nghệ thuật sáng tạo trên#160;vẻ đẹp của người phụ nữ.

Hoa khôi xuất hiện với phần che đậy quá sơ sài, chỉ sử dụng duy nhất …chiếc khăn lông!

Hoa khôi Khánh Hòa thẳng thắn thừa nhận bộ ảnh nude có phần phản cảm đang được lan truyền kia là của cô nhưng mục đích cô chụp ảnh nude không phải vì "tạo đà tiến" cho tên tuổi. Thật lòng, Mai Hải Anh chụp nude vì muốn hướng công chúng đến cái đẹp của một môn nghệ thuật chứ không vì để nổi tiếng.
 
Mô tả ảnh.
Một số bức ảnh được lan truyền trong bộ Người đẹp Khánh Hòa Mai Hải Anh lộ ảnh nude năm 17 tuổi"

Mai Hải Anh phân trần: "Đây không phải lần đầu tôi chụp ảnh nude nghệ thuật và không phải bộ ảnh nude nghệ thuật nào tôi cũng đồng ý đưa lên báo. Bộ ảnh này là một trong những bộ ảnh tôi giữ lại cho riêng mình, không hiểu sao nó lại lọt ra ngoài.

Tôi nghĩ nude nghệ thuật không xấu vì nó bắt nguồn từ nghệ thuật sáng tạo trên vẻ đẹp của người phụ nữ. Nó chỉ xấu khi người sử dụng chúng và cảm nhận chúng với mục đích khác nhau. Tôi hi vọng bộ ảnh này không làm xấu hình ảnh của mình trong mắt khán giả".

Những bức ảnh "vì nghệ thuật" của Hải Anh còn gây phản cảm hơn cả những bức ảnh trong clip tự chế "Trinh ơi đừng sợ" của nữ diễn viên nhà quê Kiều Trinh. Thậm chí nó còn ngang ngửa với ảnh nude vì môi trường của chân dài Ngọc Quyên.
 

Hiện tại, Mai Hải Anh là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn tin tưởng giao vai bởi khả năng diễn xuất của cô. Trẻ trung, năng động, thông minh và có lối sống rất chan hòa với đồng nghiệp là những lời nhận xét của những người đã từng cộng tác và làm việc với Hải Anh.

Hoa khôi Khánh Hòa từng góp mặt trong một số bộ phim: Vòng tay ấm, Chuyện tình mùa thu, Tình ca phố, Cô nàng bướng bỉnh, Đồng tiền muôn mặt... Nữ diên viên trẻ này luôn tự hào vì đã sống, làm việc và tồn tại bằng chính nỗ lực của bản thân mình.
 
Mai Hải Anh từng giành giải Hoa khôi và Người ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa khôi Khánh Hòa 2006, giải Người có thân hình đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Mai Hải Anh đã tốt nghiệp khoa Kinh tế trường Đại học Thủy sản Nha Trang.

Ngoài vai trò làm người mẫu, diễn viên, Hải Anh cũng đang học và trau dồi thanh nhạc và sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát trong thời gian tới.
 
Mô tả ảnh.
Mai Hải Anh nhí nhảnh cùng thú bông
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn