Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la là bé yêu

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ này viết: "Đang dự sinh nhật của anh ấy....ở ngoài biển... lãng mạn waaaaa! happy bday babe !!!"

(Phunutoday) - Tối qua, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã có một status lãng mạn dành cho Cường Đô la trong ngày sinh nhật thứ 30 của chồng.
[links()]
Nữ ca sĩ này viết: "Đang dự sinh nhật của anh ấy....ở ngoài biển... lãng mạn waaaaa! happy bday babe !!!"

Rất nhiều người hâm mộ đã để lại comment chúc phúc cho gia đình Hồ Ngọc Hà- Cường Đô la.
 

ư
Ảnh chụp trên facebook của Hồ Ngọc Hà.


Sau đó, trên facebook của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng đã đăng tải một tấm ảnh trong buổi tiệc thân mật của vợ chồng Hà Hồ với bạn bè.

Cùng bức ảnh là lời chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday my bro Quốc Cường". Trong bức ảnh này, ngoài vợ chồng Hà Hồ - Cường Đô la còn có rất nhiều bạn bè của hai người.

 

e
Ảnh chụp trên facebook của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình, trên facebook của Cường Đô la cũng đăng tải một bức ảnh của mình và Hà Hồ kèm theo lời cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho mình."Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người đã dành cho Cường...Tks from my heart".

Thông tin và hình ảnh về vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mới đây, một số tấm ảnh chụp cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chở nhau trên một chiếc xe máy mà không đội mũ bảo hiểm xuất hiện gần đây đã làm dấy lên những tranh luận trái chiều.

Trong ảnh, Cường Đô la cầm lái một chiếc xe máy, chở phía sau chị Hồ Ngọc Hà. Chị Hà cười rạng rỡ ôm chặt người tình. Cả hai ăn mặc mát mẻ theo phong cách dạo phố đời thường, đi dép xỏ ngón và không đội mũ bảo hiểm.

Ngay sau đó, dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều về hành động coi thường luật pháp của cặp đôi này. Trước phản ứng của dư luận, doanh nhân Quốc Cường đã đến công an phường nộp phạt tổng cộng 750.000 đồng và bị tịch thu bằng lái.

Cùng Phunutoday xem lại những hình ảnh tình tứ của cặp đôi này:
 

Hà Hồ hạnh phúc bên ông xã Cường Đô la
Hà Hồ hạnh phúc bên ông xã Cường Đô la

 

Đến tham dự lễ cưới ca sĩ Lệ Quyên,
Đến tham dự lễ cưới ca sĩ Lệ Quyên, "cậu chủ phố Núi" Cường đô la không ngần ngại trao tặng cho cô vợ xinh đẹp Hà Hồ một nụ hôn ngọt ngào trước mặt các quan khách.
 

 

ư Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla trong đêm sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng
Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla trong đêm sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng

 

ư

Áo trắng tinh khôi, Hà Hồ mắt cười rạng rỡ bên người tình trong suốt bữa tiệc mừng thành công của live concert 2011 của cô.
 

 

 

Tình tứ bên nhau
Tình tứ bên nhau

 

 

d
Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà trong buổi tiệc sinh nhật sớm lần thứ 27 của Hồ Ngọc Hà.

 

Nguyễn Quốc Cường thường sánh vai Hồ Ngọc Hà trong các hoạt động từ thiện
Nguyễn Quốc Cường thường sánh vai Hồ Ngọc Hà trong các hoạt động từ thiện

Kim Hảo

[links()]
 

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin