Hồ Ngọc Hà lãng mạn với Thanh Bùi

( PHUNUTODAY ) - ca sĩ Việt kiều nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở Úc, vừa cho ra sản phẩm âm nhạc chung.

(Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà - tên tuổi "hot" của làng nhạc Việt, kết hợp với Thanh Bùi - ca sĩ Việt kiều nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở Úc, vừa cho ra sản phẩm âm nhạc chung.

Đó là music video “Một phút giây khác” (nhạc Thanh Bùi, lời Hoàng Huy Long), với sự kết hợp lần đầu tiên nhưng rất ăn ý nhau của hai giọng ca đẹp, và là hai cái tên có thể đem đến lợi nhuận cho bất kỳ nhà sản xuất âm nhạc nào.

Thanh Bùi, tên thật là Bũi Vũ Thanh, ca sĩ Việt kiều trở về từ Úc để tham gia hoạt động nghệ thuật giải trí trong nước. Từ trước khi trở về quê hương để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, Thanh Bùi đã nổi lên như một ca sĩ, nhạc sĩ triển vọng khi anh tham gia ban nhạc North và lọt vào top 8 Australian Idol năm 2008 với phần trình diễn xuất sắc ca khúc “The Winner Takes It All” (ban nhạc ABBA).

Và sau đó là ca khúc “Mirror, Mirror” (Gương thần, Gương thần) do anh sáng tác, gây ấn tượng mạnh và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người nghe. Thanh Bùi cũng từng tạo nên cơn sốt trong giới thanh thiếu niên trên khắp châu Á qua hai album, đạt được 3 hit hạng nhất ở Thái Lan, Indonesia, đồng thời cũng được top 10 hits tại Malaysia, Philipines và Singapore.

Sau khi trở về Việt Nam, Thanh Bùi hợp tác cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và hãng thu âm Early Risers Media cho ra đời ca khúc hit được khán giá trẻ Việt Nam dành nhiều tình cảm như “Lặng thầm một tình yêu” và “U&I”. Trong đó, sự kết hợp với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tạo nên đôi song ca đẹp cho làng giải trí Việt khiến nhiều người hâm mộ rất nóng lòng chờ đón các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của họ.

 

 

 

Còn Hồ Ngọc Hà từ một người mẫu thời trang đầy triển vọng đã trở thành ca sĩ “hot” nhất làng giải trí Việt Nam hiện nay. Trước đây, Hồ Ngọc Hà theo học chuyên ngành piano tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nhưng với chiều cao cùng vóc dáng chuẩn, Hà bước chân lên sàn diễn thời trang. 

 

 

Hồ Ngọc Hà chính thức bước lên sân khấu với tư cách ca sĩ khi tham gia chương trình "Người đẹp hát” vào năm 2003. Sau đó, nhạc sĩ Quốc Bảo mời cô hát một bài trong album của anh và nhận được phản hồi tích cực từ phía công chúng yêu nhạc. Từ đó, Hà quyết định rẽ ngang, bỏ lại con đường thời trang và điện ảnh đang nở rộ để đi theo tiếng gọi của âm nhạc.

Album đầu tay “24 giờ 7 ngày” với sự giúp sức của nhạc sĩ Huy Tuấn đã đem tới sức sống mới, tròn vẹn và đầy đặn cho giọng hát khàn, nồng nàn của Hồ Ngọc Hà. Đến những album sau này như “Và em đã yêu”, “Muốn nói với anh” và “Khi ta yêu nhau”, Hồ Ngọc Hà đã có những thành công mới nhờ sự định hướng, hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí và hãng Music Faces.

 

Đột phá bất ngờ xảy đến khi cô bắt tay với nhạc sĩ Việt kiều Dương Khắc Linh. “Xin hãy thứ tha” có thể coi là ca khúc hit đình đám nhất tạo bước ngoặt đẹp như mơ trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà. Sau này, khi đã viên mãn với cuộc sống gia đình, người hâm mộ lại được nhìn thấy hình ảnh khác của Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh của người đàn bà nồng nàn, quyến rũ và đầy hạnh phúc.


Music video “Một phút giây khác” do đạo diễn Việt Max thực hiện, là một bản tình ca đẹp và lãng mạn của cặp song ca Thanh Bùi - Hồ Ngọc Hà đang rất được người hâm mộ yêu mến.

 

  • Đồng Xuân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn