Hồng Nhung cứu cả The Voice, vượt bóng Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Hồng Nhung đang cứu cả The Voice tẻ nhạt và xứng đáng thay thế Hà Hồ.

Với sự có mặt của mình, Hồng Nhung đã "cứu" cả chương trình The Voice đang nhàn chán và trở thành nhân vật đáng chú ý nhất của mùa giải năm nay. Cô cũng trở thành người thay thế xứng đáng thậm chí là hơn cả Hà Hồ để hứa hẹn những chiêu trò thú vị trong thời gian tới.

[links()]

Chương trình The Voice Việt 2013 đã đi tới đêm thi thứ hai nhưng có vẻ như chương trình năm nay không thật sự hấp dẫn và tạo được sự thu hút như mùa giải đầu tiên. Chất lượng thí sinh năm nay cũng không bằng so với năm trước cùng với việc các HLV chưa đáp ứng được yêu cầu của khán giả cũng khiến cho chương trình giảm hắn sức hút so với mùa đầu tiên.

Mỹ Linh xem ra vẫn khá hiền và chưa thực sự tạo được dấu ấn hay các màn đấu khẩu, tung hứng hấp dẫn với các HLV còn lại trong khi Quốc Trung khá ít nói và Mr Đàm thì vẫn lại chiêu trò cũ với nhẫn kim cương, với những lời hoa mỹ tâng bốc tài năng của thí sinh và những lời hứa về tương lại khi về với đội của mình. Trong bối cảnh đó thì có thể nói Hồng Nhung đã "cứu" cả The Voice mùa giải này.

Hồng Nhung đang cứu cả The Voice đang nhàn chán.
Hồng Nhung đang cứu cả The Voice đang nhàn chán.

Với sự trẻ trung trong phong cách và những phát ngôn khôn khéo mà không kém phần sâu sắc thì Hồng Nhung khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ và các HLV khác không khỏi thán phục. Những lời mời gọi thí sinh về đội của mình được Hồng Nhung thể hiện một cách xuất sắc với lý lẽ sắc sảo mà không kém phần mềm mỏng. Cô cũng đối đáp và tranh luận không chịu thua bất cứ HLV nào và ngay cả Mr Đàm cũng phải nhiều lần công nhận tài ăn nói của Hồng Nhung khi khen cô là thầy của khoa nói.

Những lời nhận xét của Hồng Nhung được đánh giá là khôn ngoan, biết lấy lòng thí sinh không kém những mỹ từ của Mr Đàm nhưng nó được nhấn nhá theo ngữ điệu đầy sức hút của cô khiến thí sinh nhiều phen bị ngả ngiêng và chọn HLV này. Trong các lời của Mr Đàm hay Quốc Trung thì Hồng Nhung không ngần ngại ăn miếng trả miếng hay đá xéo khiến tất cả phải ngả mũ.

Khi Mr Đàm bảo sẽ đem thí sinh tới với nhiều phong cách mới thì Hồng Nhung không ngần ngại đáp "người chuyên nghiệp thì chỉ chú tâm một việc chứ không phải đến với nhiều vùng đất mới, ở cái tuổi đó mà như Mr Đàm nói thì chả khác nào con cua, hãy xây đắp một cái trước khi tính đến những chuyện khác". Hay đáp lại Quốc Trung khi anh nói với thí sinh Trà My rằng đội của mình đang thiếu một màu tình cảm như thí sinh này, Hồng Nhung ngay lập tức đáp chen vào "tại sao anh Trung thiếu, vì những người này thường không chọn anh Trung, anh Trung đang chọn nhiều màu khác".

Không chỉ lời nói mà Hồng Nhung còn luôn tay luôn chân khiến cho bốn vị HLV bớt sự nhàn chán. Cô thường xuyên đứng dậy để thể hiện sự mời gọi thí sinh hay giả vờ ho vì mình đến đây tuyển thí sinh nhưng lại toàn thí sinh chọn mình. Cô cũng nhí nhảnh hồn nhiên khi mời thí sinh hay kêu gọi sự cổ vũ của khán giả. Sự hiếu động kiểu "cưa sừng làm nghé" của Hồng Nhung đã làm cho chương trình sôi động hơn hẳn.

Trước The Voice, khán giả nhiều người lo rằng Hồng Nhung sẽ không thể đảm nhiệm hay vượt qua được cái bóng quá lớn của Hà Hồ. Vậy nhưng, qua hai số đầu tiên thì có thể nói Hồng Nhung đã ăn đứt Hà Hồ. Cô ăn nói sắc sảo hơn, tranh luận sôi nổi hơn và với chuyên môn tốt hơn hẳn Hà Hồ thì những nhận xét của cô cũng thâm thúy và sâu sắc hơn hẳn. Vể khoản ăn nói và đối đáp với các HLV thì có lẽ Hà Hồ phải tôn Hồng Nhung làm đàn chị để mà học hỏi.

Vậy là, với sự có mặt của mình, Hồng Nhung đã "cứu" cả chương trình The Voice đang nhàn chán và trở thành nhân vật đáng chú ý nhất của mùa giải năm nay. Cô cũng trở thành người thay thế xứng đáng thậm chí là hơn cả Hà Hồ để hứa hẹn những chiêu trò thú vị trong thời gian tới.

  • Minh Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn