Hương Tràm ’hóa cáo’ để thân thiết với Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm phải chăng đã hóa cáo ngang tầm Hồng Quế nên mới thân thiết với Cao Thái Sơn như vậy!

Vậy là, dù mới chỉ tham gia showbiz một khoảng thời gian ngắn nhưng Hương Tràm đã hóa cáo thành công với những chiêu trò, scandal không kém những bậc đàn anh, đàn chị đi trước. Chính vì đã hóa cáo nên Hương Tràm mới đủ tầm để thân thiết với Cao Thái Sơn. Có lẽ, Hương Tràm đã đạt tới đẳng cấp của những Hồng Quế, Quế Vân mới đủ tự tin để 'cặp' với nam ca sĩ.

Sau khi tung ra sản phẩm âm nhạc chưa được bao lâu thì Hương Tràm bị bắt gặp "hẹn hò" cùng nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Hai người cùng những người bạn đi uống cà phê. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì sẽ không có gì đáng chú ý. Trong khi Hương Tràm nhăn mặt thì Cao Thái Sơn dùng tay véo má nữ ca sĩ trẻ đầy tình cảm và trên trang facebook cá nhân của nam ca sĩ cũng xuất hiện hình ảnh tình cảm của hai người.

Từ khi bước chân vào showbiz, Hương Tràm thường xuyên dính vào những lùm xùm tình cảm như với Bùi Anh Tuấn hay một anh chàng điển trai lạ mặt nhưng cô vẫn phủ nhận chuyện yêu đương. Trong khi đó, Cao Thái Sơn cũng nổi tiếng là người đào hoa trong chuyện tình cảm khi dính với cả nam lẫn nữ như Adam Nguyễn, Quế Vân, Hồng Quế...

Chính vì vậy, xem ra những người cho rằng Hương Tràm quá ngây thơ và lo lắng cho cô khi cặp kè hay hợp tác cùng nam ca sĩ Con đường mưa thì cũng nên nghĩ lại. Với những gì đã thể hiện thì kể cả hẹn hò hay hợp tác với Cao Thái Sơn thì Hương Tràm cũng đã đủ tầm, đã đủ "hóa cáo" để không còn phải lo lắng thiệt thòi về phận mình nữa.

Cao Thái Sơn nựng yêu Hương Tràm khi cà phê cùng bạn bè.
Cao Thái Sơn nựng yêu Hương Tràm khi cà phê cùng bạn bè.

Điểm qua quá trình hoạt động trong showbiz có thể thấy được hành trình từ cô gái tuổi 17 thi hát đến hóa cáo với những chiêu trò, scandal không hề kém ai. Đầu tiên là nghi án phẫu thuật thẩm mĩ khi cô bỗng nhiên xuất hiện với chiếc cằm nhỏ hơn hẳn mà nữ ca sĩ giải thích do mình gầy đi và không quên thách thức ai muốn thử cũng được.

Sau đó, cô lại "sơ ý" để cho chiếc dây váy trên vai tụt xuống và vẫn biểu diễn hết mình trong một chương trình. Rồi tiếp đó, xuất hiện ngoài phố cô diện theo trào lưu "quần biến mất" gây sốc cho cả người hâm mộ lẫn giới truyền thông trước sự táo bạo trong trang phục ngày càng lớn của nữ ca sĩ trẻ.

Một scandal nhỏ nữa là tranh cãi của nữ ca sĩ với một đồng nghiệp nam khi bị cho rằng cô cover lại bài Em sẽ quên không hay bằng một nữ ca sĩ khác. Cô đã đáp trả đầy khôn khéo và kinh nghiệm như những người lâu năm trong nghề chứ không còn ngây thơ như thiếu nữ tuổi mười tám.

Vì sao lại nói vậy ư? Xin nhớ rằng, Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ có những lùm xùm lớn nhất showbiz Việt. Từ scandal tình tiền, giới tính, tình cảm thì anh xứng đáng xếp vào hàng đàn anh của showbiz dù tuổi nghề không quá lớn. Những cô nàng hợp tác, cặp kè với anh cũng toàn những người đẹp làm khuynh đảo showbiz vì những điều tiếng chả ai bằng.

Vậy là, dù mới chỉ tham gia showbiz một khoảng thời gian ngắn nhưng Hương Tràm đã hóa cáo thành công với những chiêu trò, scandal không kém những bậc đàn anh, đàn chị đi trước. Chính vì đã hóa cáo nên Hương Tràm mới đủ tầm để thân thiết với Cao Thái Sơn. Có lẽ, Hương Tràm đã đạt tới đẳng cấp của những Hồng Quế, Quế Vân mới đủ tự tin để thân thiết với nam ca sĩ.

Hồng Quế với những trang phục phản cảm, bộ ảnh bán nude, đi xe không đội mũ bảo hiểm... rồi Quế Vân đánh người, ảnh bán nude, hôn đồng tính và cả Adam Nguyễn, Việt kiều đầy chiêu trò và tạo nên vở kịch hấp dẫn với giới truyền thông lẫn người hâm mộ suốt thời gian dài.

Chính vì vậy, những hình ảnh thân thiết của hai người có thể báo trước sự kết hợp trong công việc hoặc tình cảm của hai người. Nó chứng tỏ Cao Thái Sơn vẫn rất khôn ngoan còn Hương Tràm đã hóa cáo, nâng tầm bằng Hồng Quế, Quế Vân nên mới tự tin thân thiết cùng nam ca sĩ đầy vết chàm kia.

  • Kim Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn