Jennifer Phạm lấy chồng vì Quang Dũng, Bảo Nam

( PHUNUTODAY ) - bạn đọc Dạ Lan, Vĩnh Phúc

Mấy ngày hôm nay, lên báo đọc được nhiều ý kiến trái chiều về đám cưới cũng như thiệp cưới màu  tím lãng mạn của Jennifer Phạm. Nhiều người cho rằng, Jennifer giả dối, không chung thủy lại còn bày trò. Tuy nhiên, tôi thấy mọi người thật vô lý. Jennifer Phạm không phải là một cô gái lăng nhăng, phản bội Quang Dũng để lấy người khác. Ngược lại Jennifer Phạm lại là cô gái chung thủy nhất showbiz Việt.

Trong số những cô gái của showbiz Việt, Jennifer Phạm không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy mà còn có cả tính cách dịu dàng, đằm thắm và rất chung thủy. Điều này không phải gái ngoan nào trong showbiz cũng có được.

Jennifer Phạm sống ở bên Mỹ từ nhỏ nhưng cô vẫn giữ được đức tính của người phụ nữ Việt Nam, dịu dàng, truyền thống chứ không phóng khoáng, không Tây như những cô gái khác trong showbiz Việt.

Jennifer Phạm là cô gái không lăng nhăng. So với cô hoa hậu, người mẫu ca sĩ khác, trước khi cưới chồng cũng phải có dăm ba mối tình, nhưng với Jennifer Phạm, Quang Dũng là mối tình đầu của cô. Yêu là cưới. Cách cô cưới, cách cô nói,  phần nào nói lên tính cách của cô. Hơn nữa, trong các trang phục của  mình, Jennifer Phạm thường chọn màu tím, biểu tượng của sự thủy chung.

Bởi với Jennifer Phạm: "Khi mình yêu một người và sống với một người thì điều quan trọng nhất là chữ "tín". Lòng tin với một người rất khó để xây dựng, nhưng chỉ một sai lầm có thể làm đổ vỡ hết chữ "tín" đó".

Do vậy, nguyên nhân chia tay của Jennifer Phạm với Quang Dũng không phải vì cô không chung thủy lăng nhăng, có người đàn ông khác mà vì 1 lý do nào khác mà người trong cuộc không thể nói ra.

Chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm vẫn rất chung thủy với anh. Mọi người có thể thấy được, Jennifer Phạm ít khi tụ tập với  bạn bè, đi chơi, diễn xong là về và chỉ có Bảo Nam.

Trả lời phỏng vấn về cuộc hôn nhân đã qua, Jennifer Phạm luôn dùng những lời nói tốt đẹp nói về chồng cũ: "Tôi và Quang Dũng không còn đi chung một con đường về tình cảm, nhưng về công việc và những điều trong cuộc sống, chúng tôi vẫn sẵn lòng chia sẻ với nhau".

Rồi khi trách yêu Quang Dũng trên facebook Jennifer Phạm nói rất nhẹ nhàng và tôn trọng chồng cũ của mình. Chứng tỏ, sau khi ly hôn, Jennifer Phạm luôn quan tâm đến những việc làm của Quang Dũng với con và vẫn còn yêu Quang Dũng. Muốn Quang Dũng luôn luôn phải nhớ đến mình, cũng như quan tâm tới vật chứng tình yêu của hai người, để anh mãi mãi không bao giờ quên được quãng thời gian hai người chung sống bên nhau.

Jennifer Phạm vẫn thủy chung với Quang Dũng.
Jennifer Phạm vẫn thủy chung với Quang Dũng.

Chính vì Jennifer Phạm là một người con gái chung thủy nên Quang Dũng không bao giờ nói xấu vợ cũ của mình và luôn nghĩ điều tốt đẹp cho cô ấy. Và phải chăng tình cảm sâu đậm với Jennifer Phạm nên đến giờ anh vẫn không nghĩ đến người con gái nào khác.

Jennifer Phạm kết hôn lần thứ 2 cũng là vì Quang Dũng, Bảo Nam. Jennifer Phạm kết hôn để Quang Dũng có thể sớm tìm cho mình một người vợ mới, không còn phải sống cô đơn một mình và cũng là để có người chăm lo cho anh, giúp anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài ra, Jennifer Phạm kết hôn để Bảo Nam có cuộc sống ổn định và có tương lai hơn. Và quan trọng nhất, Bảo Nam sẽ được ở gần bố mẹ, được bố mẹ chăm sóc, dạy dỗ và cũng để con trai được gần Quang Dũng hơn khi ở bên Mỹ.

Jennifer Phạm đã từng có quan niệm về tình yêu: "Tất cả những gì gọi là tình yêu đối với tôi đều xuất phát từ tâm hồn và trái tim chứ không phải vì bất cứ lý do gì khác. Khi tâm hồn mình rung động, khi con tim trở nên rộn ràng vì một người con gái thì đó là hạnh phúc, là tình yêu".

Jennifer Phạm và thiệp cưới màu tím của mình.
Jennifer Phạm và thiệp cưới màu tím của mình.

Công việc và danh tiếng hiện tại của Jennifer Phạm cũng không nghèo đến mức phải sống dựa dẫm vào ai, hơn nữa Jennifer Phạm lại là một cô gái sống độc lập. Do đó càng không phải Jennifer là người hám tiền. Cô lấy chồng tất cả vì Quang Dũng, Bảo Nam, chứ không phải lấy chồng mới vì ham giàu sang phú quý. Đến giờ phút này, Jennifer Phạm rất chung thủy và không làm điều gì có lỗi hay sai trái với Quang Dũng.

Với Quang Dũng, Jennifer Phạm luôn chung thủy, còn với Nguyễn Đức Hải, Jennifer cũng vậy. Cô chọn chọn thiệp cưới màu tím lãng mạn. Một lần nữa, Jennifer Phạm muốn khẳng định sẽ đi đến hết cuộc đời với người đàn ông đó và sống một cuộc sống hanh phúc.

Vì vậy, mong rằng mọi người hãy nhìn nhận khách quan, Jennifer Phạm là một người con gái thủy chung và cũng không phản bội Quang Dũng để lấy người khác đâu mọi người ạ. Và có thể nói cô ấy là người chung thủy nhất showbiz đó.

Tâm ý của Jennifer Phạm khi chọn thiệp cưới màu tím

 

  • Dạ Lan (Tam Đảo, Vĩnh Phúc)


[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn