Scandal Mr Đàm dập tắt sự trở lại của Khánh Thy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dường như scandal của Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã đè đẹp sự trở lại của Khánh Thy một cách ngoạn mục.

Một tháng trước, showbiz Việt 'chấn động' trước tin Khánh Thy bị 'mất tích' sau khi cô để lại những hình ảnh khá kỳ lạ trên trang cá nhân. Trong vài ngày liên tiếp, không một người thân nào liên lạc được với cô. Đồng nghiệp và khán giả càng hoang mang hơn khi một số tin đồn không hay về Khánh Thy liên tục được phát tán. Phải đến 3-4 ngày sau, Khánh Thy mới xuất hiện trở lại và trấn an mọi người rằng cô đã bình tâm. Sau khoảng thời gian 'sóng gió' đó, nữ kiện tướng tâm sự với phóng viên, cô bị stress nên tâm lý không ổn định.

Chiều 27/8, kiện tướng dancesport Khánh Thy xuất hiện trở lại tại họp báo chương trình truyền hình thực tế mới 'Vũ điệu đam mê'. Cô mặc bộ váy đen ôm sát, khoe đường cong quyến rũ trước ống kính.

Vẻ tươi tắn của Khánh Thy khiến những người yêu mến cô tin rằng cô đã vượt qua giai đoạn khó khăn về tinh thần.

Mô tả ảnh.
 Khánh Thy trở lại dường như lu mờ sau scandal của Nguyễn Ánh 9 và Mr Đàm

Tuy nhiên sự trở lại của Khánh Thy không gây được cơn sốt như cô và Cát Tiên Sa mong đợi. Mọi công sức dàn dựng ra vở kịch mất tích với đầy những tình tiết gay cấn cũng không ăn thua gì trước scdandal của Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Sau 4 ngày scandal đình đám Mr Đàm gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là ngụy quân tử, dư luận vẫn nóng ran khi đã có thêm rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ gạo cội từ Ánh Tuyết, Đỗ Hồng Quân, Thanh Hoa, Dương Thụ... chê trách Mr Đàm hỗn láo. Kèm theo đó hàng loạt nghìn những comment bình luận của khán giả lên tiếng bênh vực vị nhạc sĩ này.

Thế nên sự trở lại của Khánh Thy lúc này dường như không đúng thời điểm cho lắm. Vì thế, tin tức và hình ảnh của Khánh Thy xuất hiện trên các báo nhưng rất mờ nhạt và không đủ sức hấp dẫn khán giả. Mr Đàm đã đè đẹp sự trở lại của Khánh Thy một cách ngoạn mục.

Có lẽ lần sau Cát Tiên Sa và Khánh Thy nếu muốn tạo scandal thì phải học Mr Đàm hoặc nhờ Mr Đàm tư vấn cách tạo scandal. Thậm chí mời Mr Đàm hợp tác cùng tạo scandal với mình thì may chăng mới khiến dư luận chú ý.

Mr Đàm nổi tiếng là ông hoàng chiêu trò. Mỗi lần tạo scandal anh đều gây rúng động dư luận khiến mọi người nhấp nhổm không yên: khi thì mất đồng hồ kim cương, nhẫn kim cương, hôn sư, đáp trả Thanh Lam, Bảo Yến....

Vì vậy, lần sau nếu muốn đánh dấu sự trở lại, Khánh Thy có thể tung tin cô mất tích vì thất tình với Mr Đàm chẳng hạn. Ngay lập tức thông tin này sẽ rúng động trong showbiz, Khánh Thy sẽ trở thành cái tên hot không kém Mr Đàm và Cát Tiên Sa cũng PR cho chương trình mới của mình.

Theo: