Long Nhật ’ngứa nghề’ ăn chực scandal Siu Black

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị dư luận lên án chuyện ăn chực scandal, im ắng được 1 thời gian bất ngờ Long Nhật quay lại nghề cũ.

(Sao Việt) - Sau khi bị dư luận lên án chuyện ăn chực scandal, im ắng được 1 thời gian Long Nhật "ngứa ngáy" quay lại nghề cũ. Lần này anh ăn chực scandal Siu Black vỡ nợ và sự giúp đỡ của Phương Thanh.

Sau một thời gian dài, Long Nhật dường như “lặn không sủi tăm” khỏi làng nhạc trẻ, anh bất ngờ trở lại với các phát ngôn gây sốc về chuyện giới tính. Thậm chí, chàng ca sỹ gốc Huế còn ra mắt tự truyện đồng tính, hé lộ những bí mật “kinh khủng” trong thời gian đầu mới lập nghiệp với người tình tên C. Không lâu sau Long Nhật tung ra 1 series clip kể chuyện trên Youtube. Với dáng vẻ õng ẹo, Long Nhật liên tục hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau khiến người xem sởn gai ốc.

Kể từ đó, không một vụ ồn ào nào trong làng giải trí thiếu vắng cái tên Long Nhật. Ngay sau khi scandal được nổ ra, chàng ca sĩ hết thời lại hăm hở nhào vào "ăn ké" bằng đủ mọi thứ chuyện tích cóp được về những nhân vật chính.
 
Nếu như trước nghi án đồng tính của chính mình, Đàm Vĩnh Hưng chọn cách trả lời bộc trực, “ngông” theo cách của mình thì Long Nhật cũng “góp vui” bằng một bài trả lời phỏng vấn rất chân tình.
 
Thậm chí, anh còn bênh vực Đàm Vĩnh Hưng với những lý lẽ và sự cảm thông rất thấu tình đạt lý.

 

Long Nhật lại ngứa ngáy trở lại nghề ăn chực scandal
Long Nhật lại ngứa ngáy trở lại nghề ăn chực scandal
 
Trong lúc cư dân mạng sục sôi vì scandal giới tính động trời của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn thì Long Nhật cũng không bỏ qua “cơ hội” bày tỏ ý kiến và sự cảm thông của mình với đàn em bằng những tâm sự rất thật.
 
Đến gameshow Long Nhật cũng không tha. Khi The Voice có scandal dàn xếp kết quả liên quan đến nhạc sĩ Phương Uyên, Long Nhật cũng góp mặt với quan điểm cá nhân: "Tôi thấy đây là một quyết định sai lầm, thiếu khôn ngoan của Phương Uyên …. Uổng cho sự nghiệp và danh tiếng mấy chục năm gây dựng của Phương Uyên.Sự nghiệp của Phương Uyên đâu phải chỉ ở mỗi cái The Voice này, mà nó là cả quãng đường dài, tại sao không dừng lại trong danh dự?".
 
Khi Bảo Yến ồn ào với bài phỏng vấn chỉ trích hàng loạt ca sĩ, anh lập tức xuất hiện với vai trò người em thân thiết, khui ra hàng loạt câu chuyện từ cổ chí kim về bà chị thân thương.
 
Mới đây, khi Lâm Chí Khanh gây chấn động với vụ chuyển giới, Long Nhật cũng hăng hái tham gia tạt nước theo mưa. Với những câu chuyện đại loại, hồi xưa Khanh thế này, ngày trước Khanh thế kia.

Độc giả phong cho Long Nhật rất biệt danh "tầm gửi scandal", ăn chực scandal, "giáo sư biết tuốt" để nói về việc anh kiếm danh tiếng bằng những cách thức rẻ tiền...
 
Sau khi bị dư luận lên án chuyện ăn chực scandal, im ắng được 1 thời gian bất ngờ Long Nhật quay lại nghề cũ. Lần này anh ăn chực scandal Siu Black vỡ nợ và sự giúp đỡ của Phương Thanh.
 
Giống như những lần trước, Long Nhật cũng nhận là đàn em thân thiết và biết nhau mấy chục năm nay của chị Siu, chính vì thế trước scandal của đàn chị anh không thể không ngồi yên được.
 
Long Nhật thẳng thừng chê bai Phương Thanh không có tiền: "Bản thân cô ấy cũng đã qua thời đỉnh cao, giờ cô ấy còn phải đóng phim kiếm tiền. Thù lao đóng phim thấp lắm. Một bộ phim 40 tập, đóng cả tháng trời chỉ nhận được khoản tiền bằng ca sĩ hát một đêm".
 
Giáo sư biết tuốt còn cho rằng Phương Thanh đã làm mọi chuyện rối beng trên tờ Tri thức trẻ:
 
"Vấn đề ở đây là nợ nần tiền bạc. Mình không có tiền để giúp người ta, nói cái gì bây giờ. Nếu có khả năng, sao không nói tôi sẵn sàng trả giúp cho Siu Black, sau đó Siu đi hát để trả nợ cho tôi. Phải như thế chứ. Đây chỉ toàn nói chung chung, trả lời rùm beng trên báo chí để làm gì, chỉ tổ nói qua nói lại làm lằng nhằng mọi thứ thêm thôi. Thương Siu như thế bằng mười hại Siu".
 
Anh cũng không ngần ngại đưa ra cách cứu Siu Black: "Theo tôi, giờ muốn giúp Siu, tất cả phải cùng ngồi xuống, bàn bạc cho kỹ chứ không thể sồn sồn như cách Phương Thanh vẫn làm bấy lâu nay được. Cũng có thể các nghệ sĩ đứng ra tổ chức một đêm nhạc bán vé nhưng không lấy cát-xê, toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để ủng hộ chị Siu. Bằng cách này hay cách khác, chỉ cần giúp đỡ bằng chính sự chân thành, tôi tin chị Siu có thể vượt qua khó khăn này".
 
Dường như Long Nhật đang cố gắng một cách tuyệt vọng để hâm nóng tên tuổi vốn đã mai một của mình dù bất chấp nói xấu cả đồng nghiệp. Và có lẽ sau sự việc này, hình ảnh của Long Nhật ngày càng nhem nhuốc trong mắt khán giả.

Bây giờ mà hỏi Long Nhật là ca sĩ nào, hát bài gì, chắc không có mấy bạn trẻ có thể trả lời nhưng hỏi anh ăn chực những scandal nào thì mọi người sẽ nói vanh vách.

Còn ai nhớ tới anh như một người nghệ sĩ thành công, hay mỗi lần nhắc tới cái tên Long Nhật, tâm trí của khán giả lập tức hiện ra hình ảnh một "bà tám" nhiều chuyện bậc nhất showbiz Việt?
 
  • Trần Hiểu
[links()]

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn