Hành trình Lý Nhã Kỳ từ 'cô nổ' trở thành 'quái nhân'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Lý Nhã kỳ chia sẻ về lịch sinh hoạt có một không hai của mình cho thấy cô đã đạt đến đỉnh cao của sự nổ và thành 'quái nhân', chứ không còn là một nghệ sỹ hoạt động trong giới showbiz nữa.

Vừa qua, trả lời phỏng vấn trên báo VnExpress, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ rất nhiều về sức khỏe cũng như cường độ làm việc của mình. Ngó qua những chia sẻ của Kỳ, nhiều người không khỏi bàng hoàng và giật mình vì thấy dường như cô đã không còn là một người bình thường mà đã trở thành... quái nhân.

Nói về cái sự nổ thì chẳng ai nổi đình nổi đám hơn Lý Nhã Kỳ, chẳng ai khiến khán giả được những phen mắt tròn mắt dẹt như Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ được xem là mỹ nhân giàu có hàng đầu của showbiz Việt khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cươngthời trang, những món đồ kim cương, váy hàng hiệu đắt tiền. Không những thế, người đẹp cũng từng đảm nhận vị trí ĐSDL đại diện cho đất nước và con người Việt Nam đi quảng bá hình ảnh với bạn bè thế giới. Thế nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ còn được biết đến nhiều hơn bởi hàng loạt những vụ ồn ào về đồ hiệu, phụ kiện tiền tỉ với mức giá chênh lệch quá nhiều với giá cả đã được kiểm chứng và những phát ngôn khoe của quá lố.

Đình đám nhất trước đây phải nói tới vụ chiếc váy hiệu Alexander McQueen từng khiến cư dân mạng và báo giới tốn nhiều giấy mực. Vụ việc nghiêm trọng tới mức cô Kỳ phải "lột áo" để chứng minh cho đẳng cấp chân thực của mình. Cùng với đó, rất nhiều vụ ồn ào cũng được nổ ra xung quanh chuyện áo quần giày dép của bà chủ hãng kim cương. Có chuyện đúng, có chuyện sai, nhưng rất nhiều thông tin đồn thổi xung quanh đã góp phần phủ lên "đẳng cấp hàng hiệu" của Lý Nhã Kỳ dấu hỏi ngày càng lớn...

Gần đây nhất, lại thêm một vụ ồn ào liên quan tới Lý Nhã Kỳ và chủ đề quen thuộc. Một bộ ảnh mới nhất của cô vừa được tung lên mạng, kèm theo thông tin "nóng hổi": Lý Nhã Kỳ sang Pháp mua hàng hiệu. Quả thật, với túi tiền cũng như độ chơi của cô Kỳ, việc cô sang Pháp, Mỹ hay Trung Đông sắm đồ cũng chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, chuyện lớn ở đây lại là chuyện cư dân mạng phát hiện ra dường như "nước Pháp" cô tới mua đồ lại tọa lạc tại ... phố Tàu.

Trước đó, khán giả còn được một phen bất ngờ hơn khi xuất hiện một bài viết thể hiện mối nghi ngờ về tấm bằng Đại học của Lý Nhã Kỳ. Tấm bằng đại học bên Đức của cô khi tìm tên trường người ta chỉ thấy có duy nhất một ngôi trường dành cho... chó là có tên trùng với đó.

Và việc xuất hiện chỉ vài giây trong bộ phim của Hollywood được Lý Nhã Kỳ thổi phồng thành vai diễn quan trọng để đến khi bộ phim được nhiều nhiều người phải té ngửa vì nữ diễn viên quá "nổ".

Sự nổ của Lý Nhã Kỳ đã biến cô trở thành một 'quái nhân' có một không hai.

Người Việt đã quen thuộc với phong cách 'nổ' của Lý Nhã Kỳ đến mức trước những phát ngôn của người đẹp như: 'Tôi có tầm ảnh hưởng thế giới', 'Tôi sinh ra để đeo kim cương', hay 'Tôi sở hữu nhiều kiệt tác trang sức nổi tiếng thế giới'... đã trở nên quá bình thường và quen thuộc, đôi khi lâu lâu không có còn khiến người ta thấy thiếu vắng, buồn bã.

Thậm chí, đã từng có ý kiến cho rằng Việt Nam đã có cô Kỳ nổ rồi thì cần gì tới pháo nữa. Cách nổ của cô vừa vui tai lại vừa vui mắt, tuy rằng những phát ngôn và sự thể hiện có phần hợm hĩnh, quá đà nhưng cũng chính nhờ thế mà sự nghiệp của Kỳ cứ lên như diều gặp gió.

Cái sự nổ của Kỳ trong suốt thời gian qua đã là quá đà, nhưng lịch sinh hoạt mới đây của Kỳ được cô công bố thì quả thật sự nổ đã biến Kỳ trở thành một 'quái nhân'. Làm gì có người bình thường nào sinh hoạt như Kỳ, vậy mà cô ngang nhiên chia sẻ: "Hàng ngày, 12h đêm hoặc 1h sáng tôi mới ăn tối, sau đó đi gội đầu. Tôi nghĩ khi thức dậy thì công việc đã quần quật rồi, 7h sáng điện thoại đã reo, mọi việc được lên lịch từ trước. Thông thường, trung bình mỗi ngày tôi chỉ ngủ ba đến bốn tiếng".

Rồi cô còn nói rằng sức khỏe của cô rất yếu, thậm chí đã có lúc Kỳ nằm thiếp đi cả tháng trời và không còn suy nghĩ được gì nữa.

Một đằng là sức khỏe yếu, nhưng một đằng người ta vẫn thấy Lý Nhã Kỳ thường xuyên tươi cười, hớn hở du ngoạn khắp nơi trên đất Indonesia và không ngừng nổ.

Việc tự biến mình thành một 'quái nhân' lẽ nào là một chiêu trò mới để Kỳ PR cho bản thân. Lý Nhã Kỳ đã chán khoe váy hàng hiệu, khoe trang sức tiền tỷ, chán phát ngôn kiểu "Tôi có tầm ảnh hường thế giới", mà giờ đây Kỳ đang bước sang một đẳng cấp khác, đẳng cấp của một quái nhân, không phải là một nghệ sỹ bình thường tham gia showbiz.

Theo:  Nguoiduatin