Minh Hằng vừa dính nghi án lộ hàng vừa đạo nhạc

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng lộ ngực trong MV và đồng thời còn dính cả nghi án đạo nhạc. Minh Hằng bị chê phản cảm ở những cảnh quay này, bởi chiếc áo trắng mỏng dính đét vào người vì ướt như chuột lột

 

Trong clip MV Bình minh xua tan bóng đêm của Minh Hằng được chia làm hai phân cảnh, đoạn đầu nữ ca sĩ kiêm diễn viên diện chiếc áo màu cam lửng lơ, còn xa mới chạm đến cạp quần bò và bốc lửa với những màn uốn lượn khoe vũ đạo.
 
video">[video(21286)]

Đoạn sau, lấy bối cảnh trời mưa tầm tã, Minh Hằng chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng cài duy nhất một khuy và thoải mái khoe vòng bụng, vòng đùi. Minh Hằng bị chê phản cảm ở những cảnh quay này, bởi chiếc áo trắng mỏng dính đét vào người vì ướt như chuột lột giúp người xem nhìn thấu đáo làn da trắng muốt của người đẹp.

Nghi án lộ ngực

Ngay từ khi thông tin Minh Hằng lại lộ ngực vì mặc áo sơ mi trắng nhưng lười cài cúc, cộng với trời mưa làm Minh Hằng gặp phải sự cố, trên trang YouTube đã có tới 301,231 lượt người xem và hàng nghìn comment bình luận với nhiều ý kiến trái chiều nhau.
 
Mô tả ảnh.
Nghi án "lộ hàng" của Minh Hằng ở phút thứ 3:27
Mô tả ảnh.
Khi Minh Hằng giang hay tay, đồng thời chiếc áo cũng bị banh ra do cô cài ít khuy
Một comment tiên phong với phát hiện lộ hàng, drag0nNT: "lộ hàng rồi kìa!"

giatan: "Lộ hàng rồi kìa. Nhìn rõ ti. híc. Chả khác gì Tăng Thanh Hà. Hát cái bài thì như cãi nhau."

Sau đó, hàng loạt commnent đua nhau săm soi rồi bình luận, zjnzjn1112: "nhìn kỹ lại đi mấy cha nội, đoạn 3:27 ý cái dây áo nối với áo chip chứ đâu phải lộ đâu. Nhìn nhiều trông gà hóa quốc à"

Một thành viên của YouTube có vẻ khá bình tĩnh khi đưa ra kết luận, giải oan cho Minh Hằng. nguyentrungthanh1111: "sau 1 hồi soi xét kỹ lưỡng mình đi đến kết luận 3:27 là cái khuya gài dây đeo vai của áo bra, không phải đầu ti. Thêm nữa đầu ti không cao đến mức ấy."

Nhưng bachcottom lại quả quyết: "hơ hơ...lộ đúng rồi còn gì... nhìn rõ luôn... mấy lần liền!"

hoan08d2hau tiếp tục hưởng ứng: "zời, có gì đâu mà mấy bác cứ ầm lên thế, cái nút áo đấy. Làm quái gì có núm ở chỗ đấy, tưởng tượng cũng phải biết cách chứ"
 
Mô tả ảnh.
Quan sát kỳ sẽ thấy Minh Hằng mặc nội y và việc lộ ngực là khó xẩy ra
Mô tả ảnh.
Chiếc dây áo chíp hằn lên lưng Minh Hằng lộ rõ
Mô tả ảnh.
Phần trước, rõ ràng nhìn thấy quả áo và dây áo chíp của người đẹp
Tuy nhiên, nếu chịu khó quan sát kỹ sẽ thấy, bên trong chiếc áo sơ mi trắng mỏng tang, Minh Hằng có mặc nội y và nó vẫn thấp thoáng để nhìn thấy được. Chính vì vậy khả năng lộ cả "đầu nhũ hoa" là khó xẩy ra với nữ ca sĩ, rất có thể nhiều người đã nói đúng đó chỉ là một cái móc nối bra với dây áo!

Nghi án đạo nhạc

Tổng thể về chất lượng MV, comment có tên parkhyemi2601 nhận định: "Nói thật chứ mình chả thấy cái bài này nó hay ở cái chỗ nào cả, nếu để nói về màn khoe bụng đầu tiên thì cũng chả đẹp, bụng người ta thon thon gọn thì người ta mới khoe ra, đằng này mình lòi hết cả mỡ ra thế kia mà cũng khoe.

Thật tình không hiểu được ca sĩ này nghĩ gì khi xem lại chính MV của mình? Màn dưới mưa thứ hai cũng chả hay ho gì, không lẽ cứ nghĩ mình xinh + trắng thì làm gì cũng được hay sao?"

Chưa dừng lại ở nghi án lộ hàng trong MV Bình minh xua tan bóng đêm, Minh Hằng còn bị phát hiện đạo ý tưởng của một nhóm nhạc trẻ nổi tiếng của Hàn Quốc 4Minute.
 
video">[video(21287)]

Nick name rio0306 than trời khi phát hiện Minh Hằng đạo nhạc: "ôi trời, giống y hệt HUH của 4minute, hàng nhái sao? Ôi trời đất ơi, buồn cho V-pop quá nghèo về ý tưởng. haiz......"

Comment iuanhiulem thất vọng: "hơ hơ sao trông MV giống giống huh của 4min nhế nhỉ. Bảo sao xem mấy cái MV vpop cứ thấy quen thuộc!"
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn