Mr Đàm lại sắp đi từ thiện gỡ gạc hình ảnh hậu scandal?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc đi từ thiện của nam ca sĩ chưa chắc đã bắt nguồn từ cái tâm của mình mà chỉ như một nước đi nằm trong tình toán kĩ lưỡng của người nhiều chiêu trò nhất showbiz này!

Nếu như từ thiện trước kia bắt nguồn từ cái tâm của mỗi con người thì bây giờ đó dường như chỉ là một chiêu bài để những mong nổi tiếng hay lấy lòng công chúng của nhiều người mà đặc biệt là các sao trong showbiz. Việc làm từ thiện dường như một phong trào mà bất cứ sao lớn sao nhỏ nào cũng tham gia.

Là ông hoàng nhạc Việt, tất nhiên Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần đi làm từ thiện dù với quy mô to hay nhỏ. Nhưng có một điều rất dễ nhận thấy đó là những việc làm từ thiện của Mr Đàm thường xuyên diễn ra sau mỗi scandal tai tiếng mà nam ca sĩ này vướng phải.

Mr Đàm vướng vào rất nhiều scandal đình đám...

Còn nhớ, vụ scandal tai tiếng nhất của Đàm Vĩnh Hưng chính là việc khóa môi với nhà sư trong một buổi quyên góp hồi cuối năm 2012. Vụ việc ồn ào đến mức trở thành tâm điểm của dư luận trong nước, lên cả báo chí nước ngoài và các cơ quan chức năng phải vào cuộc phạt hành vi không mấy đẹp đẽ này.

Tên tuổi của Mr Đàm nhờ đó cũng lên như diều gặp gió nhưng đi kèm với đó là những chỉ trích, những cái nhìn thiếu thiện cảm của công chúng dành cho nam ca sĩ. Ngay sau đó, biết được mũi nhọn của dư luận đang chĩa về mình, Mr Đàm lập tức cùng học trò đi làm từ thiện.

Do đang ngồi trên ghế nóng The Voice, nam ca sĩ đã vận động học trò của mình cùng tham gia chuyến đi ra Bắc và tặng quà cho những em bé không may mắn ở Bệnh viện Nhi Trung ương, Hà Nội.

Scandal tiếp theo của nam ca sĩ là những tranh cãi với đàn chị Thanh Lam khi bị chê về khả năng của mình. Hai người có những tranh luận không mấy nhẹ nhàng và kết quả là chàng ca sĩ nổi tiếng đanh đá tuyên bố từ mặt diva, người anh từng coi là thần tượng.

Chọn cách im lặng một thời gian sau đó, Mr Đàm tái xuất với hình ảnh đi làm từ thiện cùng thầy giáo cũ của mình ở một Trung tâm bảo trợ trẻ em. Hình ảnh đi làm từ thiện của nam ca sĩ đã giúp anh gỡ gạc lại hình ảnh của mình để chuẩn bị cho những dự án tiếp theo.

Và gần đây nhất, khi bị dư luận lên án về việc không tham gia đêm nhạc giúp đỡ họa mi núi rừng Siu Black thì nam ca sĩ cùng chọn cho mình cách làm từ thiện để xoa dịu dư luận và giúp mình gỡ gạc hình ảnh.

... và sau đó anh luôn đi từ thiện để gỡ gạc hình ảnh

Có thể thấy, sau mỗi scandal hay điều tiếng không hay của mình thì Mr Đàm lại đi từ thiện để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Chính vì vậy, việc đi từ thiện của nam ca sĩ chưa chắc đã bắt nguồn từ cái tâm của mình mà chỉ như một nước đi nằm trong tình toán kĩ lưỡng của người nhiều chiêu trò nhất showbiz này!

Chính vì vậy, nhiều khả năng và dường như chắc chắn, Mr Đàm sẽ chuẩn bị cho chuyến đi từ thiện tiếp theo của mình sau những lùm xùm xung quanh việc tranh cãi cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Khi đó, nam ca sĩ bị cho là "hỗn hào" với người đáng tuổi cha chú. Và với những chuỗi hành động-lùm xùm-từ thiện thì Mr Đàm xem ra không đi từ thiện cũng không được!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn