Mr Đàm từng sống chung với Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm cũng tiết lộ một thời Dương Triệu Vũ đã từng ở chung nhà với mình.

Sao Việt) -  Mr Đàm đã tâm sự thật lòng về cuộc sống, công việc và tình yêu của mình.

Đàm Vĩnh Hưng kể anh đã mất nhiều thứ trong đời, nhưng thứ mà anh tiếc nuối, đổ nước mắt nhiều nhất là tình yêu.

"Cả cuộc đời từ nhỏ đến năm 30 tuổi mới biết đó là tình yêu lớn nhất, biết chờ đợi, nhớ thương, khao khát, biết cần người ta trong cuộc đời của mình".

Ông hoàng nhạc Việt kể, tình yêu của anh đã bị gia đình ngăn cản, và hai người đã từng phải bỏ trốn.

"Chúng tôi phải trốn vì gia đình cho người đi theo dõi, chụp hình... phải chạy khắp nơi, thậm chí ra cả miền bắc, miễn là không ở Sài Gòn. Cuối cùng vì một sự hiểu lầm dẫn tới sự lạnh nhạt của người yêu mình với mình, mình mệt mỏi, chán chường, thời gian kéo dài nên ê chề. Mình mới đem lòng tìm một niềm vui khác mặc dù không thể nào quên được. Cuộc tình đó cũng chết nhanh, vài tháng thôi, với một người cũng rất nổi tiếng. Để rồi càng lúc càng đi xa hơn và mất nhau lúc nào không hay. Bỏ nhau cũng không được, mà gần nhau để đốt cháy hàng đêm cũng không xong, chính vì thế mới tôi mới có bài hát Khoảng cách", Đàm Vĩnh Hưng trầm ngâm.

Cuối cùng hai người vẫn để mất nhau và theo Mr Đàm thì lý do là người kia khó quá.

"Có thể nói là khó đến mức độ mà khi mà nói chuyện hòa giải, nằm bên nhau, muốn hôn môi nhất định không chịu, không cho, xem rằng mình đã hôn người khác rồi thì môi mình nó dơ bẩn. Người ta khó tính và rất cực đoan. Người ta cũng tìm vui nơi những cuộc tình khác mà không được lâu. Cả hai đều không thể yêu được một người nào khác nữa mà quay lại với nhau cũng không được", Mr Đàm chia sẻ.

Mr Đàm cũng tiết lộ một thời Dương Triệu Vũ đã từng ở chung nhà với mình.
Mr Đàm cũng tiết lộ một thời Dương Triệu Vũ đã từng ở chung nhà với mình.


Ông hoàng nhạc Việt cho biết hiện tại anh vẫn cô đơn, không có ai hết.

Ngoài chia sẻ về chuyện tình yêu, Mr Đàm cũng hào hứng kể về chiếc biệt thự xây như kiểu Kim Tự Tháp nhưng anh cũng đang chán cái nhà đó.

"Tôi đang chán cái nhà đó rồi đấy, tôi nói ai có tiền đưa tôi, tôi làm cái nhà khác đẹp hơn. Ai mua cái nhà đó tôi bán liền, tôi sẽ đi ra không lấy thứ gì ngoại trừ quần áo", anh nói.

Đồng thời,  Mr Đàm cũng tiết lộ một thời Dương Triệu Vũ đã từng ở chung nhà với mình.

"Bên này tầng một thì có phòng của Dương Triệu Vũ, đối diện là phòng của quản lý, đối diện phòng Vũ là phòng của em gái, đại gia đình đó. Tôi ở tầng trên. Mà giờ Vũ dọn nhà đi rồi", Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ.

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận em trai danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ (Tuấn Linh) làm học trò mới. “Thầy” Mr. Đàm không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đầu tư các chương trình, album của Dương Triệu Vũ mà còn tham gia với vai trò sản xuất và viết lời Việt cho một số ca khúc của học trò này. Ngay sau đó, giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ dấy lên tin đồn yêu nhau.
 
Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

Mặc những ánh nhìn tò mò xung quanh, Mr Đàm luôn thể hiện mình là một người thầy tận tụy và cưng chiều học trò hết mực. Mr Đàm từng cười tươi khi gắp từng miếng ngon cho Dương Triệu Vũ, còn Dương Triệu Vũ vừa ngượng ngùng vừa ăn ngon lành.
  • Cam Thảo (Lược theo Dân trí)

[links()]

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin