Mỹ nữ Việt và chuyện lấy con sếp lớn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ may mắn được trời phú cho nhan sắc, sự thành công trong làng showbiz, nhiều mỹ nữ Việt đã chọn cho mình đức lang quân trong một gia đình danh giá.

(Phunutoday) - Không chỉ may mắn được trời phú cho nhan sắc, sự thành công trong làng showbiz, nhiều mỹ nữ Việt đã chọn cho mình đức lang quân trong một gia đình danh giá. Vượt qua những rèm pha dư luận, bên cạnh nụ cười hạnh phúc cũng không ít những giọt nước mắt trong hôn nhân nhiều sóng gió, giờ đây họ đang  tận hưởng hạnh phúc viên mãn của mình.
[links()]
Diễn viên múa Linh Nga thấy bố chồng mực thước

Có thể nói diễn viên múa Linh Nga là người may mắn khi được trời phú cho nhan sắc, lại có cái duyên trong nghề, lấy chồng là con trai một cán bộ cấp cao.

Sau khi “chủ nhân” của liveshow Vũ lên xe hoa, cô vẫn giữ dáng vẻ hoạt bát, sắc sảo vốn có. May mắn được làm dâu trong một gia đình danh giá, bố mẹ chồng không bắt phải phải ở nhà nấu nướng, dọn dẹp hay làm những công việc nội trợ, nên cô được thoải mái với công việc của mình.

1
Linh Nga hạnh phúc bên cạnh đức lang quân. (nguồn: Gia đình & Xã hội)


Nghĩ về mẹ chồng, cô hạnh phúc chia sẻ: “Ngay khi mới về làm dâu, tôi đã học được sự nhẫn nhịn và đức hy sinh của một người phụ nữ như mẹ chồng. Chính vì thế tự tôi hình thành thói quen hay để ý đến những việc mẹ làm, từng hành động, cử chỉ và suy nghĩ xem tại sao mẹ lại làm thế. Cách mẹ nấu ăn hay sắp xếp một bữa ăn cũng khác với cách tôi làm”

Khác với cảm nhận của nhiều người hâm mộ khi cho rằng Linh Nga làm dâu trong gia đình có ông bố chồng là một vị tướng, chắc hẳn sẽ khác với một ông bố nghệ sĩ.

Nhưng với Linh Nga, cô thấy ở ông có một sự mực thước, nghiêm trang vừa đủ của một vị tướng nhưng cũng rất trìu mến, gần gũi, thân thương.

“Bố ít nói lắm, chỉ lên tiếng khi cần. Bình thường ông chỉ ngồi và nhìn con cái đùa với nhau rồi cười. Bố là người không mang con người công việc về nhà, yêu tất cả các cháu trong gia đình bằng một tình cảm rất trìu mến”, “thiên nga múa” cho biết.

Hoa hậu Phan Thu Ngân và sóng gió thiếu gia

Sau khi đăng quang ở ngôi vị hoa hậu Việt Nam vào năm 2000, Phan Thu Ngân sớm có cuộc hôn nhân với người đàn ông yêu thương. Trước khi đăng quang, Phan Thu Ngân là cô bé lọ lem, con một gia đình lao động nghèo, sống bằng nghề bán bánh canh ngoài chợ.

1
Hoa hậu Phan Thu Ngân


Sau khi dành được ngôi vị hoa hậu Việt Nam, cô nhanh chóng có một cuộc hôn nhân với người đàn ông yêu thương. Chồng cô là “thiếu gia” Mai Thanh Hải – con của Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu lúc bấy giờ. Nhưng, câu "hồng nhan đa truân" như đã ám vào cuộc đời những người đàn bà đẹp từng đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam này.

Lấy được người chồng trong một gia đình giàu có và thế lực, ai cũng tin là Phan Thu Ngân sẽ hạnh phúc lâu bền. Nhưng hạnh phúc chưa tày gang, cô phát hiện sự thật phũ phàng khi bố chồng và chồng cô bị bắt vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ tài liệu, trong khi đó cô đang mang thai đứa con thứ hai. Đến lúc này bộ mặt thật của chồng hoa hậu mới được báo chí phanh phui: "Mai Thanh Hải là đại gia ăn chơi khét tiếng, nghiện "hàng trắng".

Năm 2007, Mai Thanh Hải bị tòa xử 5 năm tù về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức, trong khi bố chồng bị tuyên phạt 14 năm tù về tội nhận hối lộ.

Hiện nay, người đẹp này đã chuyển vào TP HCM sống cùng bố mẹ đẻ, cho tiện việc chăm sóc hai đứa con nhỏ và cô cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới cho mình.

MC Đan Lê có bố  chồng tâm lý

Tháng 10/2008, Cựu MC chương trình Dự báo thời tiết Đan Lê đã tổ chức đám cưới với chàng biên tập viên Xuân Tùng của VTV. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm chung sống cùng nhau, tháng 12/2010, hai người đã chính thức ly dị.

1
Đan Lê xúc động trong đám cưới với con trai của đạo diễn Khải Hưng. (nguồn: VNE)


Hai tháng sau khi ly hôn, ngày 16/2/2011, Đan Lê đã kết hôn cùng với chú rể Khải Anh  - con trai NSƯT - đạo diễn Nguyễn Khải Hưng, cựu Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC).

Khác với những tin đồn cho rằng, vị cựu giám đốc của VFC nổi giận với quyết định của con trai khi cưới người đã qua một lần đò, Khải Hưng dành cho đôi trẻ những lời tận đáy lòng, có chút ân hận của bậc làm cha đã khiến hạnh phúc của con gặp sóng gió: "Cách đây 10 năm, Khải Anh nói với tôi muốn cưới Đan Lê.

Khi đó Khải Anh mới 20 tuổi, tôi hỏi con: "Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?". Khải Anh không thể trả lời. Tôi không ngờ lời nói của mình khi ấy lại khiến con thuyền hạnh phúc của hai đứa rẽ ra hai hướng, trải qua không ít va chạm, bão tố. Nhưng một ngày đẹp trời, Khải Anh thông báo đã quay trở lại với Đan Lê, đúng như câu ông bà ta thường nói: "Tình cũ không rủ cũng đến".

Chưa bao giờ ngăn cấm, hay can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của con trai mình, đạo diễn Khải Hưng mãn nguyện khi con cái tìm được bến đỗ của cuộc đời. Ông tâm sự, Khải Anh và Đan Lê như một con thuyền, khi cả hai đã trải qua những sóng gió của cuộc đời ông tin rằng đôi trẻ sẽ hạnh phúc và ủng hộ ngay.

Nhận được sự ủng hộ từ bố chồng, Đan Lê hạnh phúc vì tìm được bến đỗ an toàn sau cuộc hôn nhân đầu tiên đầy sóng gió. Sau bao trắc trở, một lần nữa hạnh phúc mỉm cười với Đan Lê với người chồng cô yêu hết mực và cậu con trai kháu khỉnh.
 

  • Hà Linh (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn