Mỹ Tâm muốn xuất sắc nhất thế giới phải học Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Viết tâm thư vận động fan và khán giả bình chọn cho mình dường như đã và đang là một xu hướng hot của các sao nổi tiếng trong làng showbiz. Ngày trước có Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, nay Mỹ Tâm cũng đã đi theo trào lưu này một cách rất tự nhiên như thể đó là điều không thể thiếu của họ vậy.

Trở về sau đêm diễn ở Hà Nội, Mỹ Tâm không khỏi xúc động trước tình cảm của khán giả, đặc biệt là tin vui dồn dập đến với cô. Chỉ trong thời gian ngắn, Mỹ Tâm và người hâm mộ liên tiếp đón nhận tin vui khi cô vừa tiến gần hơn với giải MTV Châu Âu thì liền sau đó lại được đề cử giải World Music Awards 2013.

Tối 27/10, 'họa mi tóc nâu' đã xúc động gửi "tâm thư" đến các fan. Trong thư, cô cảm ơn khán giả, bạn bè, phóng viên báo đài và nhất là cảm ơn các thành viên trong fanclub. Mỹ Tâm cũng không quên nhắn nhủ các fan tiếp tục "chiến đấu" trong 3 ngày còn lại của vòng bình chọn thứ 2 tại giải MTV Châu Âu.

"Các bạn đã vất vả lắm phải không? Sẽ rất khó khăn trong 3 ngày tới để chúng ta tiếp tục cuộc đua với các nghệ sĩ của nước bạn. Nhưng Tâm vẫn tin rằng trong bất kỳ một cuộc đua nào đó, chúng ta sẽ không thất bại nếu đã cố gắng chiến đấu hết mình. Vì niềm tự hào và kiêu hãnh của một đất nước đã có những nền tảng về tinh thần đoàn kết và kiên cường, chúng ta hãy cố gắng hết sức mình để không phải hoài nghi về điều đó!", cô viết.

Trước đó, khi còn ở Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc riêng của mình, Mỹ Tâm đã quay clip cảm ơn người hâm mộ và không giấu được tâm trạng "giống như là mình bị điên" vì quá phấn khích trước chiến thắng đầu tiên tại MTV Châu Âu.

Riêng khoản vận động khán giả bình chọn, có lẽ Mỹ Tâm nên có lời nhờ vả tới Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm. Bởi đây chính là hai gương mặt sáng giá vì khả năng kêu gọi của họ. Chẳng phải trước đây, hồi còn làm Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã thành công vang dội trong việc kêu gọi đồng bào cũng như các bạn trẻ bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đó sao.

Liên tục xây dựng lễ phát động cũng như đi khắp các tỉnh, thành phố để vận động bình chọn cho Hạ Long, dường như sẽ chẳng tìm thấy ai có thể làm tốt hơn Lý Nhã Kỳ trong khoản này. 

Mỹ Tâm nên học tập những người có kinh nghiệm kêu gọi ủng hộ như Lý Nhã Kỳ và khả năng viết tâm thư siêu chân thật như Mr Đàm.

Không chỉ có vậy, Lý Nhã Kỳ còn gây được nhiều thiện cảm nhờ vào khả năng vận động thành công cho Việt Nam đăng cai ASIAD 2019. Cô đã làm được những việc tưởng chừng như rất khó khăn, không ai tin rằng một cô gái mỏng manh như thế lại có thể làm được nhiều việc tầm vóc như vậy.

Chính vì thế, việc học tập và noi theo cách vận động, cách gây thiện cảm của Lý Nhã Kỳ là một việc làm khá cấp thiết mà Mỹ Tâm phải làm nếu muốn tiếp tục chiến thắng trên trường âm nhạc quốc tế. Dẫu biết rằng lượng fan của Mỹ Tâm dư sức giúp cô thắng lớn ở World Music Awards 2013, thế nhưng cái cần không phải chỉ ở số lượng mà chất lượng bình chọn mới là điểm mấu chốt quan trọng.

Ngoài Lý Nhã Kỳ ra, không thể không nhắc đến cái tên Đàm Vĩnh Hưng bởi khả năng viết tâm thư của anh chắc hẳn là đang đứng đầu bảng. Không phải viết tâm thư vận động khán giả bình chọn, Mr Đàm còn chơi trội hơn bằng cách viết tâm thư nhờ fan tìm giúp chiếc đồng hồ bị mất.

Khỏi phải nói, sau khi Đàm thổn thức trên tâm thư, hàng tá người đã nháo nhào đi tìm giúp anh ngay lập tức. Còn gì sung sướng hơn việc được giúp đỡ thần tượng của mình một số công việc bé như con kiến thế này, vậy là công cuộc tìm lại đồng hồ tiền tỷ của Đàm lại được toàn thể bà con biết đến.

Chỉ sau 5 ngày bị mất chiếc đồng hồ bạc tỉ và viết tâm thư nhờ vả người dân tìm giúp mình thì Mr Đàm đã tìm lại được món quà quý giá cả về vật chất lẫn tinh thần. Anh cũng không quên chia sẻ và cảm ơn mọi người về sự việc lần này.

Có ý kiến còn cho rằng, đã tìm lại được đồng hồ kim cương bạc tỷ chỉ sau vài ngày viết tâm thư nhờ dân, Mr Đàm nên thừa thắng xông lên, tiếp tục nhờ người hâm mộ tìm lại 2 chiếc nhẫn kim cương bị mất cách đây vài năm. Mỗi khi có một scandal hay một lùm xùm nào đó là y rằng công chúng lại chờ đợi Đàm Vĩnh Hưng đưa ra một bức tâm thư và dường như người ta cũng chỉ chờ có bức tâm thư để sẵn sàng ủng hộ Mr Đàm. Vụ khóa môi nhà sư, tranh cãi với Thanh Lam hay mất đồng hồ tỉ đồng... thì phần lợi, phần thắng đều thuộc về anh chàng ca sĩ lắm chiêu trò. Điều này chứng tỏ rằng biện pháp viết tâm thư vô cùng thông minh và hữu hiệu.

Trong giới showbiz vốn đầy rẫy giả dối thế nhưng vẫn vụt sáng lên những ngôi sao có khả năng viết tâm thư chân thành như Mr Đàm thì quả là hiếm có.

Vậy nên, người mới sử dụng đến chiêu viết tâm thư và kêu gọi đồng bào ủng hộ như Mỹ Tâm không thể bỏ qua hai bậc thầy Lý Nhã Kỳ và anh Đàm. Biết cách đi theo những người đã có danh tiếng, chắc hẳn độ thành công sẽ nhân lên gấp bội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn