Trong bức hình đăng trên Facebook mới nhất, Ngọc Trinh để lộ một khoảng tối đen ở vùng nách làm dấy lên nhiều nghi án nhạy cảm." />

Nghi án Ngọc Trinh để lộ vùng kín thâm đen

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Trong bức hình đăng trên Facebook mới nhất, Ngọc Trinh để lộ một khoảng tối đen ở vùng nách làm dấy lên nhiều nghi án nhạy cảm.

Trong bức hình đăng trên Facebook mới nhất, Ngọc Trinh để lộ một khoảng tối đen ở vùng nách làm dấy lên nhiều nghi án nhạy cảm.

[links()]
Những ngày Tết, dù bận rộn, Ngọc Trinh cũng không quên chăm sóc Facebook khá chu đáo, cô vẫn liên tục cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất để chiều lòng fan.
 
Tối qua, "nữ hoàng đồ lót" lại mới khoe 2 tấm ảnh đời thường đang bế cháu khá xinh xắn, dễ thương. Tuy chỉ có điều, một vài cư dân mạng tinh ý nhận ra người đẹp để lộ vùng nách thâm tối khác hẳn với những tấm hình trắng không tì vết trước đó.
Ngọc Trinh với vùng dưới cánh tay trắng nõn (trái) và tối đen (phải).
Ngọc Trinh với vùng dưới cánh tay trắng nõn (trái) và tối đen (phải).

Ngọc Trinh-Lý Nhã Kỳ: Ngang sức ứng viên đại sứ du lịch?

Ngọc Trinh trắng nõn nà, đẹp ngây thơ với áo dài
Bức ảnh sau khi được đăng tải nhận được không ít bình luận đa chiều từ phía cư dân mạng. Rất nhiều người khen Ngọc Trinh xinh xắn và cậu nhóc dễ thương trong ảnh nhưng một số khác lại "phát hiện" ra điều khác thường ở vùng kín dưới cánh tay người đẹp. Một khoảng tối ở vùng nách làm dấy lên không ít dư luận cho rằng, không có photoshop nên Ngọc Trinh để lộ khiếm khuyết, tuy nhiên, một số khác biện minh rằng đó chỉ là do góc chụp và khoảng tối đó là cái bóng của cánh tay mà thôi. 
Hình ảnh mới của Ngọc Trinh trong dịp tết cổ truyền cùng gia đình.
Hình ảnh mới của Ngọc Trinh trong dịp tết cổ truyền cùng gia đình.
Được biết để có được làn da trắng sáng Ngọc Trinh rất thường xuyên tắm trắng và bôi kem dưỡng. Nhân viên spa mà Ngọc Trinh thường xuyên lui tới cho biết  một tuần Ngọc Trinh ghé đến chăm sóc da ít nhất là 3 đến 4 lần và duy trì thói quen chăm sóc da đó hơn 2 năm nay. Trước khi đến tham dự buổi lễ trao giải quy tụ nhiều mỹ nhân của showbiz này, Ngọc Trinh cũng ghé spa để "tút tát".
  • An Khanh (Tổng hợp từ VNN, Xã Hội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn