Ngọc Trinh không ngán diện nội y màu nude với đồ ren đen

( PHUNUTODAY ) - Sự việc chiếc quần ren của Minh Hằng chưa...ngã ngũ thì các mỹ nhân Việt vẫn tiếp tục đua nhau diện đồ ren khoe vẻ gợi cảm, Hoa hậu Ngọc Trinh không ngần ngại thả dáng ngọc ngà cùng vòng 1 tròn trịa xuống phố.

(Phunutoday) - Sự việc chiếc quần ren của Minh Hằng chưa...ngã ngũ thì các mỹ nhân Việt vẫn tiếp tục đua nhau diện đồ ren khoe vẻ gợi cảm, Hoa Hậu Ngọc Trinh không ngần ngại thả dáng ngọc ngà cùng vòng 1 tròn trịa xuống phố.

[links()]
Chiếc quần ren của ca sỹ Minh Hằng nhận được nhiều cái lắc đầu ngán ngẩm từ phía khán giả lẫn từ nhà quản lý. Dù cho Minh Hằng không bị lộ hàng nhưng chiếc quần ren khoe da thịt khiến nhiều người ngượng chín mặt khi chiêm ngưỡng. Minh Hằng cho biết cô đã mặc nội y màu nude để diện đồ ren cho đẹp hơn nhưng chính lý do này mà cô lại càng bị phản đối. 

 
 

 

Minh Hằng bị phản đối vì lý do...cô mặc đồ nội y màu nude dẫn đến việc nhiều người nghĩ rằng cô không mặc nội y mà chỉ độc mỗi chiếc quần ren hớ hênh khoe ra thịt và cả phần nhạy cảm.

giải trí. Tuy nhiên, ranh giới giữa phản cảm và sáng tạo nghệ thuật - không phản cảm đang quá mong manh và chưa có một cơ sở căn cứ nào xác định rõ ràng, dù cho độ dài, mỏng của chiếc váy từng được nhắc đến rất nhiều lần.

 

 
 
 

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Người Việt Quốc tế, Ngọc Trinh không trả lời phỏng vấn ồn ào mà lẳng lặng tham dự các sự kiện giải trí, mới đây cô tung ra bộ hình có liên quan đến ren. Ngọc Trinh diện đồ ren và cũng mặc nội y màu nude nhưng chỉ dừng ở phần áo, không gây phản cảm mà có thể nói là đẹp vì chiếc áo tôn được vóng dáng thanh mảnh, vòng 1 đầy đặn và làn da trắng như trứng bóc của cô.

  • Phương Loan
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn