Người tình của Vũ Hoàng Việt buôn bán ’hàng nóng’?

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái U60 của siêu mẫu Vũ Hoàng Việt làm thủ lĩnh trong một công ty bán hàng đa cấp chuyên bán các sản phẩm tăng khả năng tình dục?

Bạn gái U60 của siêu mẫu Vũ Hoàng Việt làm thủ lĩnh trong một công ty bán hàng đa cấp chuyên bán các sản phẩm tăng khả năng tình dục?

Vũ Hoàng Việt-Hành trình thành quý ông cặp ’máy bay bà già’

Trong khi dư luận còn đang tranh cãi nảy lửa vì độ “chênh lệch” quá nhiều về tuổi tác của siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người yêu triệu phú thì bất ngờ, xuất hiện nhiều thông tin về lý lịch trích ngang của Yvonne Thúy Hoàng.

Ngay từ khi công khai xuất hiện cùng tình trẻ Vũ Hoàng Việt tại sự kiện giải trí, Yvonne Thúy Hoàng được biết đến là "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood", "triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California" và "thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ".
 

Người tình của Vũ Hoàng Việt  làm thủ lĩnh công ty chuyên bán các sản phẩm  tăng cường sinh dục.
Người tình của Vũ Hoàng Việt làm thủ lĩnh công ty chuyên bán các sản phẩm tăng cường sinh dục.


Trên một trang web bán hàng đa cấp chuyên về thực phẩm chức năng, bồ già U60 - triệu phú ngành công nghiệp thời trang danh tiếng của Hollywood lại xuất hiện với vai trò “thủ lĩnh”.

Đáng nói, những mặt hàng được công khai tại trang web của công ty bán hàng đa cấp bHIP mà bà Yvonne Thúy Hoàng được gọi là “thủ lĩnh” đa phần bán thực phẩm chức năng có tác dụng kích thích khả năng tình dục cho cả nam và nữ; đồ vệ sinh vùng kín của phụ nữ…

Trên trang web của công ty này giới thiệu sản phẩm Red dành cho đàn ông. Theo lời giới thiệu Red bổ sung một nguồn testosterone dồi dào thổi bùng ngọn lửa thanh xuân trong cơ thể mỗi người đàn ông. Đồng thời, tăng khả năng tình dục với testosterone.

Ngoài ra, còn có sản phẩm dành riêng cho phụ nữ nhằm mục đích tăng cường sự ham muốn trong hoạt động tình dục. Sản phẩm có công dụng như một chất giữ ẩm cho âm đạo bị khô và chất bôi trơn dành riêng cho cửa âm đạo, tăng cảm giác khi sử dụng bao cao su và khả năng thỏa mãn một cách dễ dàng và thoải mái khi quan hệ tình dục.

Theo như lời quảng cáo nhiều người bắt đầu thấy tác dụng chỉ trong vòng vài giây, có người mất vài phút và hiệu quả sẽ được cảm thấy rõ ràng hơn khi có kích thích hoặc khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra, trong trang web của công ty bán hàng đa cấp bHIP, bà Yvonne Thúy Hoàng không hề có bất cứ liên hệ nào đến ngành công nghiệp thời trang đã làm nên tên tuổi và tiền bạc cho bà Yvonne Thúy Hoàng.
 

             Những lời ngọt ngào Vũ Hoàng Việt nói về bạn gái U60

- Trong mắt tôi, tôi không thấy người yêu lớn tuổi. Cô ấy rất vui vẻ, hồn nhiên và đầy sức sống.

- Cô ấy là một người phụ nữ hoàn hảo và tuyệt vời. Từ ngoại hình đến tính cách. Không chỉ thành đạt, giàu có mà còn rất nhân hậu.

- Khi yêu người phụ nữ này, tôi không hề biết cô ấy là “triệu phú đô la” vì người yêu tôi rất giản dị và hòa đồng. Tôi yêu sự vui vẻ, dễ thương và tính nhí nhảnh của người yêu tôi trước, và sau đó là lòng nhân từ.
Vũ Hoàng Việt được ’máy bay bà già’ giúp nhiều vật chất

 

  • Cam Thảo

 [links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn