Những người đàn ông nín lặng trước Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc tình với Tăng Thanh Hà, Huy Khánh và Cường đô la luôn im lặng khi nói về chuyện chia tay và luôn luôn dành những lời nói tốt cho người bạn gái cũ.

Trong cuộc tình với Tăng Thanh Hà, Huy Khánh và Cường đô la luôn im lặng khi nói về chuyện chia tay và luôn luôn dành những lời nói tốt cho người bạn gái cũ.
[links()]
Huy Khánh, Cường đô la nín lặng trước Tăng Thanh Hà

Trước khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà từng thừa nhận yêu 2 người, đó là diễn viên Huy Khánh - người được mệnh danh là Don Juan số 1 của showbiz Việt và đại gia Cường đô la.

Thường thì các ngôi sao khác khi chia tay một cuộc tình sẽ quay lại trách móc, kể tội, bôi xấu người tình trên báo chí. Tuy nhiên với Tăng Thanh Hà - Huy Khánh và Cường Đô la lại không hề có chuyện này. Sau khi chia tay với Tăng Thanh Hà, cho đến tận bây giờ, Huy Khánh và Cường đô la luôn im lặng trước mọi câu hỏi về người tình cũ, ngoài ra còn dành cho Tăng Thanh Hà những lời nói tốt đẹp.

Mới đây, Huy Khánh đã chúc phúc cho Tăng Thanh Hà: "Tôi cũng có hỏi cô ấy là đám cưới xong, khi nào có con và được biết gần 2 năm nữa. Tôi rất vui và mừng khi cô ấy đám cưới, vì cuối cùng, cô ấy cũng đã tìm được một nửa hạnh phúc của cuộc đời. Cô ấy đã trưởng thành, người đàn ông chọn làm đám cưới chắc chắn sẽ là người đàn ông tốt, thương yêu Hà".

Huy Khánh, Cường đô la đều nợ Tăng Thanh Hà một món ân tình và hơn nữa con người và cách cư xử của Tăng Thanh Hà khiến cả hai đều trân trọng?

Để người ta bỏ mình trước

Huy Khánh là mối tình đầu của Tăng Thanh Hà, đẹp đẽ nhưng đầy nước mắt. Họ từng là cặp mà ai gặp cũng phải thốt lên "đẹp đôi". Tăng Thanh Hà và Huy Khánh quen nhau khi cô mới tròn 17 tuổi.

Một năm sau đó, trong một lần tình cờ chở người yêu đi casting phim Dốc tình, Huy Khánh tình cờ lọt vào mắt xanh của đạo diễn và vượt qua người mẫu Đức Tiến, trở thành diễn viên chính của phim này. Huy Khánh bước chân vào làng điện ảnh và nổi tiếng vù vù.

Tuy nhiên, chính vì sự nổi tiếng đến quá nhanh, khiến cả hai không còn giữ được tình yêu như ngày xưa nữa. ”Nếu trước đó, tình cảm dành cho nhau là 100% thì khi cùng tham gia bộ phim, công việc đã lấy đi của họ tới 60% tình cảm”, Tăng Thanh Hà nói.

Tăng Thanh Hà không hối tiếc khi có mối tình đầu với Huy Khánh.
Tăng Thanh Hà không hối tiếc khi có mối tình đầu với Huy Khánh.

Đóng xong Dốc tình một thời gian, Huy Khánh và Tăng Thanh Hà chia tay. Tăng Thanh Hà từng úp mở rằng cuộc chia tay này có nhiều lý do, nhưng một phần rạn nứt là vì Huy Khánh có cô gái khác.

"Ai nói gì thì nói nhưng tôi tự tin mình chưa làm điều gì sai trong mối tình đó cả. Mẹ tôi có dạy tôi, và bản thân tôi cũng thấy như vậy: hãy để người ta bỏ mình trước, chứ mình bỏ người ta thì tội. Làm cái gì tôi cũng nghĩ trước là mình có hối hận hay không, nếu hối hận thì tôi không làm. Mối tình đầu tiên khiến tôi khổ nhiều, nhưng tôi không ân hận”.

Sau mối tình với Huy Khánh, Tăng Thanh Hà công khai yêu Cường đô la, một đại gia trẻ có ngoại hình không được "bắt mắt" nhưng sở hữu một bộ sưu tập tình nhân toàn "hàng khủng" gồm toàn những nhan sắc đình đám.

Tăng Thanh Hà từng thổ lộ rằng chính cô cũng bất ngờ vì mình lại yêu đại gia này, bởi trước đó, cô nghe rất nhiều điều không hay về anh nhưng rồi cô đã "rất yêu nữa là đằng khác" và "thật sự cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh ấy", ngọc nữ nói.

Tăng Thanh Hà cũng cho biết Cường đô la đã "làm gì cũng nghĩ đến tôi và bù đắp rất nhiều cho tôi" và cô khoe “bạn bè anh ấy nói, từ khi yêu tôi, Cường ngoan và chín chắn hơn".

Tuy nhiên, có lẽ một cô gái 20 tuổi chưa đủ để giữ chân chàng công tử hào hoa luôn có nhiều chân dài xinh đẹp vây quanh, nên một thời gian sau họ đã chia tay.

"Tôi yêu hết mình, nhưng không cầu xin tình cảm. Khi nào anh ấy yêu tôi thì tôi còn ở với anh ấy, nhưng khi anh ấy không yêu nữa, mà tôi còn yêu thì tôi vẫn sẵn sàng ra đi, nhưng hãy nói cho tôi biết".

Không hối tiếc

Sau khi chia tay, Tăng Thanh Hà có cách cư xử chuẩn mực với bạn trai cũ. Hà rất hiếm khi trả lời trên báo chí về chuyện tình của mình, nhưng một khi trả lời, cô luôn nói tốt về họ.

Tăng Thanh Hà cũng thừa nhận cô đau khổ nhiều khi yêu Huy Khánh nhưng cô không ân hận. Tăng Thanh Hà nói: "Tôi quen Huy Khánh khi mới 17 tuổi nên còn khờ lắm. Lúc đó tôi tham gia đội kịch Idecaf, nhưng cũng chỉ ở trong đội kịch thiếu nhi, gần như tôi không biết gì hết. Tự nhiên quen Huy Khánh, tình cảm và suy nghĩ của tôi đều dành cho anh ấy.

Trong phim thấy người ta yêu làm sao là tôi yêu y chang như vậy….Mối tình đầu tiên khiến tôi khổ nhiều, nhưng tôi không ân hận. Nhưng thôi, bây giờ mọi thứ qua rồi. Anh Huy Khánh đã có gia đình riêng, tôi cũng đã có người yêu, nên tôi không muốn nói nhiều đến chuyện đó để rồi tổn thương cả 4 người…”.

Khi có tin đồn bị Huy Khánh đánh đến bầm cả mặt, Tăng Thanh Hà cũng vẫn nói tốt đẹp cho người tình cũ: "Mặc kệ người ta nói. Với tôi, ngày hôm nay là ngày nắng đẹp!".

Giờ đây, dù chia tay nhưng Tăng Thanh Hà luôn nói Huy Khánh là người tốt: "Mười sáu tuổi tôi đã có mối tình đầu rồi. Nhưng tình yêu đó không kéo dài. Có người nói anh phụ tôi đi lấy vợ giàu. Nói vậy tội người ta. Tại duyên nợ thôi mà. Đến giờ vẫn nghĩ anh là một người tốt, chẳng phiền trách gì".

Rồi sau khi chia tay Cường đô la, bị báo chí truy vấn về cuộc tình này, Tăng Thanh Hà nói: "Lúc xảy ra chuyện, Cường còn quá trẻ, quá bốc đồng chứ đâu đã là một người kinh doanh chững chạc như bây giờ. Tại sao người ta cứ mãi đem câu chuyện của 2-3 năm trước để phán xét cuộc sống của một con người hôm nay?

Tăng Thanh Hà và Cường đô la
Tăng Thanh Hà và Cường đô la

Hơn hai năm qua tôi đã bị stress, mệt mỏi thật sự vì những tin đồn xung quanh chuyện cặp bồ với Cường "Đô la". Tôi yêu người ta, người ta yêu tôi và tôi hạnh phúc vì tình yêu người ta đem đến thì có gì không phải? Xin dư luận hãy để cho tình yêu của chúng tôi được yên. Cứ nhắc hoài thì không chỉ chúng tôi mà gia đình hai bên cũng thấy rất khó chịu...Tội nghiệp!".

Về những cuộc tình đã qua, Hà Tăng cho biết: "Bản thân tôi thì thấy, tôi đã hoàn toàn thoải mái với những gì đã qua. Tôi thấy yêu cuộc sống hiện tại và không hối tiếc điều gì".

Sau hai người đàn ông này, Tăng Thanh Hà còn có tin đồn tình cảm với ca sĩ Lê Hiếu, Minh Tuấn của nhóm La Thăng và nhạc sĩ Đức Trí. Tuy nhiên, những người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ này.
 

>>Ảnh đám cưới của Tăng Thanh Hà
  • Độc Bắc Lưu
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin