Ơn vợ, Đan Trường vượt scandal chứng minh tình chung thủy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những scandal trong quá khứ và việc tìm được người vợ tốt, nhờ vợ được rất nhiều thì Đan Trường đang thể hiện lòng chung thủy một cách đáng khen ngợi để vượt qua được những thử thách, sóng gió trong cuộc hôn nhân của mình.

Kết hôn với Thủy Tiên chưa được bao lâu nhưng sóng gió liên tiếp đến với nam ca sĩ Đan Trường. Bằng sự khôn khéo, tình yêu và cả lòng kính trọng vợ, anh Bo đã vượt qua được hết những thử thách, scandal trong thời gian gần đây.

Cơn sóng lớn đầu tiên thử thách nam ca sĩ chính là việc nam ca sĩ bị một fan nữ Việt kiều tên Dung tố lừa tình lừa tiền. Cô tung lên mạng và gửi tới báo chí những tin nhắn, hóa đơn chứng tỏ nam ca sĩ đã nhiều lần nhận tiền của mình và số tiền cũng không hề nhỏ.

Fan nữ này cũng cho biết Đan Trường đã từng yêu cô nhưng giờ cả hai đã không còn là gì của nhau. Nhiều lần cô đã giục nam ca sĩ trả tiền nhưng đến bây giờ vẫn chưa nhận được đủ số tiền mà mình đã cho Đan Trường vay. Sự việc ngay lập tức trở thành scandal lớn của làng giải trí.

Đan Trường chung thủy vượt scandal vì ơn vợ

Tên tuổi của Đan Trường lập tức phủ sóng trên mặt báo, các phương tiện truyền thông cũng như trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. Có người đứng về phía cô gái lạ mặt kia nhưng cũng có người lên tiếng bảo vệ Đan Trường. Thử thách từ dư luận quả thực rất lớn và việc giữ gìn hạnh phúc gia đình mới xây trở nên khó khăn vô cùng.

Đan Trường là người đầu tiên lên báo sau khi bị fan nữ gọi điện, nhắn tin cho anh cũng như vợ anh. Đan Trường cho biết, nếu sự việc không ngừng lại sau khi anh đưa chuyện này lên báo, anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp. "Tôi đã chịu đựng sự việc này 3 tháng nay. Giờ tôi không thể im lặng và muốn đưa sự việc này ra để ngăn chặn".

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với cô gái kia, Đan Trường chia sẻ, anh và cô gái kia chỉ dừng lại ở việc ôm hôn chứ không có gì quá đà. Cùng với đó, nam ca sĩ cũng luôn bên cạnh để lấy sự tin tưởng của vợ và anh đã thành công với chiến lược này khi đã vượt qua thử thách đầu tiên của cuộc hôn nhân.

Gần đây, những hình ảnh được cho là khá "ăn chơi" của Thủy Tiên, vợ Đan Trường cùng câu chuyện mối tình 10 năm với người đàn ông khác trước khi đến với Đan Trường đã khiến dư luận xôn xao và thử thách lòng chung thủy, vị tha của Đan Trường.

Khi mà vợ đã bỏ qua lỗi lầm của mình thì Đan Trường đã chia sẻ đầy nhẹ nhàng và bình tĩnh về sự việc của vợ. Anh cho biết: "Ai mà không có bạn bè, không có một thời vui chơi hết mình. Đan Trường nghĩ rằng việc đi đến những chỗ như thế này vui chơi ở Mỹ là bình thường. Thêm nữa đó cũng là chuyện của quá khứ, Đan Trường không bao giờ mang những chuyện quá khứ của nhau ra nói làm gì".

Với những gì mà Đan Trường vừa làm có thể nói thử thách lần này cũng đã được anh vượt qua một cách nhẹ nhàng. Cũng dễ hiểu thôi vì Đan Trường đang hạnh phúc và được rất nhiều trong cuộc hôn nhân của mình với nữ ca sĩ Thủy Tiên

Kể từ khi kết hôn với Thủy Tiên, Đan Trường đã bắt đầu cuộc sống mới của mình bên Mỹ với bao hứa hẹn. Thay vì chỉ đi hát với tài sản bấp bênh thì giờ đây nam ca sĩ đã có chỗ dựa vững chắc về kinh tế khi vợ là một nữ doanh nhân tài ba trên đất khách.

Thậm chí, bên cạnh việc đi hát thì anh cũng theo vợ đi kinh doanh, làm quen với thương trường. Anh mở nhà hàng bên Mỹ với sự giúp đỡ của vợ và bắt đầu công việc làm ăn của mình.

Với những scandal trong quá khứ và việc tìm được người vợ tốt, nhờ vợ được rất nhiều điều thì Đan Trường đang thể hiện lòng chung thủy của mình một cách đáng khen ngợi để vượt qua được những thử thách, sóng gió trong cuộc hôn nhân của mình.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn