Phi Thanh Vân nhuộm da để đổi vận như Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân muốn nhuộm da trắng để có thể có cuộc sống tươi sáng như chính làn da của mình và giống như Ngọc Trinh

Sao Việt) - Nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân muốn nhuộm da trắng để có cuộc sống tươi sáng như chính làn da của mình và giống như Ngọc Trinh.

[links()]

Gia nhập làng showbiz với vai trò người mẫu nhưng Phi Thanh Vân chỉ được biết đến nhiều từ sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân trên báo chí. Từ đó, cái tên Phi Thanh Vân gắn liền với biệt danh "Nữ hoàng dao kéo". Nhắc đến Phi Thanh Vân người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 chân dài với làn da nâu hoang dã và đầy gợi cảm. 
 
Tuy nhiên mới đây người hâm mộ rất bất ngờ trước hình ảnh Phi Thanh Vân trong lần tái xuất vào đầu năm 2013 với làn da trắng mịn như Ngọc Trinh. 
 
Phi Thanh Vân với làn da trắng sáng mịn màng như Ngọc Trinh
Phi Thanh Vân với làn da trắng sáng mịn màng như Ngọc Trinh
 
"Ngày xưa để chuyển từ da trắng thành da nâu, tôi phải khổ luyện rất nhiều. Mỗi ngày tôi đều phải phơi nắng khoảng 1 tiếng ở hồ bơi hoặc biển. Ngoài ra, tôi còn sử dụng các loại mỹ phẩm làm nâu da trong thời gian khá dài. Hồi đó, tôi chỉ mong những ngày có nắng đẹp còn bây giờ tôi rất sợ nắng. Sau thời gian dài duy trì làn da nâu và phong cách sexy của một phụ nữ trưởng thành, giờ tôi muốn thay đổi tất cả, từ ngoại hình đến cuộc sống, tính cách", Phi Thanh Vân chia sẻ.
 
Ngoài làn da, ngoại hình của Phi Thanh Vân cũng thay đổi đáng kể, gương mặt trở nên bầu bĩnh, hai mắt long lanh xoe tròn và mái tóc được tạo kiểu mái ngang xì tin, nhí nhảnh như thiếu nữ mới lớn.
 
Nhìn hình ảnh làn da trắng sáng nõn nà và vẻ xì tin hiện tại của Phi Thanh Vân, không ít người đã liên tưởng đến nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Phải chăng Phi Thanh Vân muốn nhuộm da để có thể có cuộc sống tươi sáng như chính làn da của mình và giống như Ngọc Trinh.
 
Phi Thanh Vân nhuộm da vì muốn đổi vận như Ngọc Trinh
Phi Thanh Vân nhuộm da vì muốn đổi vận như Ngọc Trinh
 
Trải qua một năm có quá nhiều nỗi buồn với Phi Thanh Vân, sau những nỗ lực làm mẹ gặp nhiều khó khăn vẫn không thành, cô lại gặp trục trặc, đổ vỡ trong hôn nhân với người chồng ngoại quốc. Trong khi đó, lại chứng kiến Ngọc Trinh với làn da trắng sáng, sạch sẽ có cuộc sống đầy đủ hạnh phúc, không những nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc mà còn không phải lo lắng gì khi có bạn trai luôn săn sóc, lo toan cho đủ mọi thứ. Đặc biệt, gần đây việc Ngọc Trinh trở thành bà chủ của hệ thống spa và cửa hàng thời trang càng khẳng định sự may mắn trong cuộc sống của nữ hoàng nội y.
 
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, người đẹp cho biết cô đã lấy lại tinh thần và sẵn sàng "mở cửa" trái tim để tình yêu mới bước vào. Hy vọng rằng cuộc sống mới của Phi Thanh Vân sẽ tươi sáng như chính làn da của người đẹp.
  • An An
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn