Phương Mỹ Chi hết bị bịa tạc lại bị lợi dụng kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tên tuổi không còn hot như thời trai trẻ, Quang Lê quay về Việt Nam nhờ Phương Mỹ Chi hâm nóng hình ảnh sau gần 20 năm ở hải ngoại.

Nổi tiếng từ những năm 90 của thế kỷ trước, Quang Lê là ca sĩ hải ngoại khá thành công trong dòng nhạc quê hương. Mười ba năm đứng trên sân khấu, Quang Lê dù trẻ mấy, tài mấy cũng khó có thể mãi là cái tên hot trong làng giải trí.

Quang Lê là ca sĩ nổi tiếng đầu những năm 90. Quang Lê được đánh giá cao cả về giọng hát và hình thức.

Trở về Việt Nam thời gian này, Quang Lê không còn nhiều lợi thế như cậu bé 10 tuổi Quang Lê được phát hiện cách đây rất nhiều năm, phần vì thị trường âm nhạc giờ đã xuất hiện rất nhiều tên tuổi mới, phần vì chính Quang Lê không còn đủ sức hút. Sau nhiều năm ca hát ở hải ngoại, không còn giữ được vóc dáng mảnh mai của chàng thư sinh thuở nào, Quang Lê tăng cân rõ rệt, để lộ cái bụng phệ và con số tuổi tác đang tăng dần.

Trong nhiều liveshow, chuyện Quang Lê nhận tiền của khán giả cho không còn hiếm, từng có fan hâm mộ tặng Quang Lê 20 triệu đồng ngay trên sân khấu. Trong đêm nhạc Chế Linh 9/6/2012, Quang Lê được khán giả tặng tiền, không đắn đo, Quang Lê cho rằng, “khi được các mẹ tặng quà, tiền thì nên lấy vì nếu không, sẽ làm khán giả buồn lòng. Họ cho tiền, bởi họ yêu quý mình và có khả năng làm điều đó".

“Miếng ăn là miếng nhục” nhưng Quang Lê lại cho rằng, không nhận những đồng tiền của khán giả cho mình mới là sỉ nhục, “nếu không nhận tiền phong bì lại là một điều sỉ nhục với khán giả đó thì sao? Khi người hâm mộ trao tặng một món quà, dù muốn dù không phải nhận cho người ấy vui lòng. Đó là phong tục của người Việt Nam. Không nhận quà, tức là không đồng tình và không chấp nhận người ta”.

Với Quang Lê, không nhận tiền là sỉ nhục khán giả


Ở đúng vào thời điểm tên tuổi không còn hot như trước đây, ngoại hình xuống cấp, Quang Lê đã cực kỳ thông minh và nhanh nhạy khi hợp tác với Phương Mỹ Chi- cô bé hát dân ca vừa nổi danh từ sau The Voice Kids. Đặc biệt, Mỹ Chi được báo giới quan tâm quá mức, gia đình bé cho biết hàng ngày tiếp 4-5 đại diện của các công ty để ký hợp đồng, bị rất nhiều cuộc điện thoại lạ làm phiền, kể cả chuyện gọi điện mời show.

Trở thành ngôi sao sau cuộc thi The Voice Kids dù không đoạt giải quán quân, Mỹ Chi là cái tên có sức hút mạnh mẽ nhất trong thời gian gần đây. Tại liveshow "Hát trên quê hương 2" của ca sĩ Quang Lê, Mỹ Chi đã góp sức không nhỏ khiến chương trình cháy vé với hơn 4000 khán giả. Không chỉ thể hiện tình cảm yêu mến với Mỹ Chi trên sân khấu, sau liveshow, Quang Lê trở nên thân thiết với ngôi sao nhí. Hình ảnh của Mỹ Chi liên tục được cập nhật trên facebook của nam ca sĩ.

Thậm chí, Quang Lê còn lên tiếng nhận Mỹ Chi làm con gái nuôi. Anh cũng thường xuyên liên lạc trò chuyện, mời "chị Bảy: đến thăm nhà, tham gia các hoạt động lớn nhỏ của mình tại Việt Nam. "Hôm nay bé Mỹ Chi ghé nhà thăm chú Lê, còn nấu chè khoai môn hạt sen cho chú nữa kìa :)) và chú đã tặng bé búp bê mang từ Liên Xô về" - Quang Lê chia sẻ trên facebook.

Phương Mỹ Chi mới chỉ là một cô bé 10 tuổi, sự ngây thơ, trong sáng của lứa tuổi ấy chưa hiểu được những phức tạp khi đứng trước ánh đèn sân khấu, không có khái niệm chiêu trò để tự làm nóng mình như người lớn, thậm chí cô bé còn thấy được hát chung với Quang Lê là một may mắn. Trong đêm liveshow Quang Lê ngày 4/10 vừa, trước phần trình diễn của mình, đến tiết mục Sa mưa giông, vì chưa quen với bản phối mới và hơi choáng ngợp trước sự ủng hộ quá nhiệt tình từ hàng ngàn khán giả, Phương Mỹ Chi đã vào bài thiếu một chữ đầu của câu hát.

Dù phần trình diễn lấy đi không ít nước mắt của những người có mặt ở sân khấu Lan Anh đêm đó, nhưng khi vừa hát xong, quay vào hậu trường, Phương Mỹ Chi đã òa khóc, những giọt nước mắt của cô bé khiến không ít người xót xa. Trong tiếng khóc nấc của đứa bé chỉ mới 10 tuổi, Mỹ Chi đã nói với mẹ: “Con buồn quá, làm hư liveshow của chú Lê rồi”.

Một cô bé 10 tuổi hát thiếu một chữ trong phần biểu diễn cũng òa khóc nức nở quả thực còn rất hồn nhiên và trong sáng, Mỹ Chi đâu biết đến giá vé đắt rẻ ra sao và với em điều đó không quan trọng, trong liveshow sắp tới, giá vé cắt cổ ấy sẽ đổ tiền vào túi của ai? Chắc chắn người đó không phải Phương Mỹ Chi. Giá vé đêm diễn Quang Lê- Phương Mỹ Chi từ 700- 1.2 triệu đồng khá chát so với một buổi biểu diễn sắp diễn ra vào ngày 16 và 17/10 tại một phòng trà ở Quận 3, TP.HCM. Phải chăng Quang Lê đang lợi dụng sự ngây thơ và sức hút của cô bé 10 tuổi Phương Mỹ Chi để hâm nóng tên tuổi và nhét thật nhiều tiền vào túi mình?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn