Phương Trinh: Đại gia bỏ 20.000USD để gặp tội gì không nhận?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Angela Phương Trinh chia sẻ vẫn có đại gia bỏ 20 ngàn đô để được gặp cô. Trong lúc chờ lệnh cấm biểu diễn hết hiệu lực, nữ hoàng thị phi có lẽ không nên đắn đo trước một số tiền lớn như vậy.

"Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", bà mẹ nhí tâm sự trên Tintuconline hồi cuối tháng 6/2012.

Chia sẻ với Tri thức ngày 19/10, Angela Phương Trinh tiếp tục khẳng định vẫn nhận được nhiều lời mời từ các  đại gia bỏ 20 ngàn đô để được gặp cô trong chốc lát. "Đôi lúc tôi cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng là con gái, được nhiều đàn ông theo đuổi và ái mộ như thế quả thật là một niềm tự hào không nhỏ', Phương Trinh cảm thấy tự hào khi nói về điều này.

Không còn được chạy show, biểu diễn trong các quán bar, vũ trường vì lệnh cấm, trong lúc khó khăn như hiện tại, Angela nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh như vậy quả thực như gặp được chiếc phao cứu hộ.

Trước đó, đầu tháng 9/2013, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã ra văn bản gửi các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch địa phương về việc tạm dừng cấp phép biểu diễn đối với Angela Phương Trinh.

Theo đó, nội dung công văn khẳng định: Thời gian vừa qua, trên các trang mạng, báo điện tử đã đăng tải nhiều hình ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh tiết mục biểu diễn của Angela Phương Trinh sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam; thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật mà gần nhất là tại Hà Nội...

Cục yêu cầu các Sở tạm dừng cấp phép cho Angela Phương Trinh tham gia các chương trình cho đến khi chấp hành xong những quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan Thanh tra Văn hóa, Thể thao và Du lịch có thẩm quyền.
 
Đồng thời, Cục cũng yêu cầu các Sở có văn bản thông báo đến các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…) không được tổ chức cho Lê Ngọc Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật.

 Angela Phương Trinh cho hay cô không ngờ mọi chuyện lại đến như thế này. Cô cảm thấy rất hối hận và muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả đã yêu mến mình trong suốt thời gian qua. 

Còn nhớ cô đã từng chia sẻ mình luôn nhận được giá cát-xê cao ngất ngưởng: "Đương nhiên người ta mời tôi theo hướng scandal thì họ phải trả cát-xêcao cho tôi rồi. Thường một event tôi được trả 1-2.000 USD. Họ cũng nóivới tôi rằng, giá cát-xê của tôi cao nhất so với những người được mời. Những hot girl khác chỉ có 100 – 200 USD".Giờ bị cấm biểu diễn, bà mẹ nhí mất đi một khoản thu nhập lớn. 

Phương Trinh nên nhận lời gặp mặt của đại gia ngàn đô

Khi được hỏi về khoản thất thu mất đi 50-60 triệu mỗi lần đi bar, Angela Phương Trinh từ chối trả lời. Rõ ràng, không cần bình luận nhiều cũng thấy Angela đang trong giai đoạn khó khăn. Từ sửng sốt, lo lắng khi bị cấm biểu diễn, bà mẹ nhí bình tĩnh chấp nhận cuộc sống "ở ẩn" chăm sóc gia đình chờ lệnh cấm qua đi: "Lúc đầu nhận án phạt, tôi rất lo lắng. Nhưng rồi tôi cố gắng suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực hơn, rằng đây giống như một cơ hội để mình nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc liên tục và dành nhiều thời gian hơn chăm sóc cho gia đình của mình. Tôi quan niệm, mọi vấn đề đều có cách giải quyết, quan trọng nhất vẫn là cách bạn tiếp nhận vấn đề như thế nào", Phương Trinh cho biết.

Trước đây bà mẹ nhí từ chối những cuộc gặp của đại gia ngàn đô có thể vì bận rộn và thừa sức kiếm tiền sắm sửa, lo cho gia đình bằng những lần biểu diễn ở bar hay vũ trường. Nhưng đến thời điểm này, thiết nghĩ, cô không nên chối từ những lời mời hậu hĩnh như thế. Dù sao cũng chỉ là một cuộc gặp, chẳng mất gì mà lại có tiền trang trải cuộc sống, chi tiêu cho gia đình trong lúc bị "cấm cửa".

Hơn nữa, rảnh rỗi vì không phải làm việc đôi khi cũng nhàm chán. Biết đâu, ra ngoài gặp đại gia, đổi gió, tinh thần của nữ hoàng thị phi còn có chiều hướng tốt lên, chuẩn bị kỹ càng hơn cho lần xuất hiện sắp tới trên showbiz khi lệnh cấm hết hiệu lực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn