Phương Uyên tái khẳng định quan hệ với Thiều Bảo Trang

( PHUNUTODAY ) - "Tôi không bất ngờ vì Trang cũng đã chia sẻ ý nguyện này với ban tổ chức và ekip chương trình. Trang rất chững chạc trong suy nghĩ của mình và chúng tôi tôn trọng quyết định của Trang".

Sau scandal ồn ào ở The voice, Phương Uyên vẫn âm thầm đồng hành với các thí sinh. Việc quyết định rút lui khỏi chương trình của thí sinh Bảo Trang vì lí do sức khỏe tối 21/10 lại lần nữa khơi bùng lên scandal dàn xếp kết quả trước đó.

Tâm huyết với The Voice, rất tiếc khi Bảo Trang quyết định rút lui song Phương Uyên vẫn bình tĩnh trước sóng gió dư luận lần này:

"Tôi không bất ngờ vì Trang cũng đã chia sẻ ý nguyện này với ban tổ chức và ekip trương trình. Trang rất chững chạc trong suy nghĩ của mình và chúng tôi tôn trọng quyết định của Trang".

Phương Uyên cũng cho biết cô rất tiếc khi biết quyết định của Thiều Bảo Trang và rất khó khăn để mọi người đồng ý với quyết định này".

Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang


Một lần nữa, Phương Uyên khẳng định quan hệ của cô với Thiều Bảo Trang chỉ là tin đồn.

"Tôi đã nói là clip này không phải là thật và nó chẳng ảnh hưởng gì đến chương trình cũng như mối quan hệ giữa mọi người trong ekip và thí sinh. Tôi cũng vẫn theo dõi và cổ vũ cho Trang cũng như các thí sinh khác.

Mọi người đã sống và làm việc cùng nhau như một gia đình nên cũng rất hiểu nhau và có bất cứ hiểu lầm hay vấn đề gì xảy thì cũng có thể ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau. Chuyện gì cũng có thể giải quyết được, còn tin đồn thì tôi không quan tâm".

Phương Uyên cũng cho biết, miệng lưỡi người đời, thế nào cũng nói được.

"Bây giờ tôi có nói gì đi nữa thì cũng vậy! Khi clip kia đưa lên thì mọi người nghĩ “A, thì ra là vậy, kết quả dàn xếp người chiến thắng là Bảo Trang”, giờ Trang rút lui thì lại “A, đây là một kịch bản”...

Có nói như thế nào thì cũng không thể vừa lòng tất cả mọi người được, nên mỗi người hay suy ngẫm lại xem bản thân mình có đúng hay chưa? Miệng lưỡi của người đời mà, thế nào cũng nói được!".

Vào tối 21/10, bất ngờ trong vòng công bố kết quả, Thiều Bảo Trang đã được Hồ Ngọc Hà tuyên bố xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe. Thật ra, ngay từ chiều, một số thông tin hành lang cho biết họ đã biết trước điều này. Ngay trong buổi tập tại phòng trà trước đó, người ta đã không thấy bóng dáng Thiều Bảo Trang xuất hiện.

Theo công bố của BTC, Thiều Bảo Trang được 12,69% bình chọn, đứng thứ 3 về số lượng bình chọn trong đội Hồ Ngọc Hà sau Bùi Anh Tuấn (47,2%) và Đinh Hương (13,81%). Việc cô tiếp tục được chọn vào vòng trong đã được chính HLV Hồ Ngọc Hà tiết lộ.

Tuy nhiên, trước khi nêu tên 2 thí sinh đi tiếp, Hồ Ngọc Hà bất ngờ công bố việc Thiều Bảo Trang vì lý do sức khỏe không thể nào đảm bảo để tiếp tục tham gia cuộc thi: "Chúng tôi phải bảo vệ sức khỏe của Thiều Bảo Trang nên chấp nhận ý nguyện xin dừng cuộc thi của em".

Thiều Bảo Trang chính là cô gái bị cuốn vào scandal clip ghi âm lời Phương Uyên cách đây chừng 2 tháng. Ngoài nội dung tố Phương Uyên dàn xếp kết quả, clip này còn nói rằng Thiều Bảo Trang có quan hệ tình cảm đồng giới với Phương Uyên - chỉ căn cứ trên một số bức ảnh chụp thân thiết giữa hai người.

Cả Phương Uyên và Thiều Bảo Trang sau đó đều khẳng định thông tin về chuyện tình cảm đồng giới này là không có cơ sở.

Ngộ độc với nước mắt của The Voice

 

  • Kim Hảo (Tổng hợp từ VTC)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn