Quang Dũng thừa nhận ly hôn và bạn thân đang cặp kè với Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Tôi vẫn còn đây, ai “can đảm” mà đi lo lắng và chăm sóc cho con trai của tôi?

(Phunutoday) - Cuộc hôn nhân tan vỡ của chàng ca sĩ Vì ta cần nhau và Hoa hậu châu Á tại Mỹ để lại nhiều tiếc nuối. Họ đã giữ im lặng, từ chối tiết lộ về nguyên nhân đường ai nấy đi và lặng lẽ với cuộc sống riêng.

Với Quang Dũng hôn nhân tan vỡ không thể đổ lỗi cho ai, nhưng anh vẫn còn nhiều tiếc nuối với người vợ xinh đẹp. Khi Jennifer Phạm thổ lộ ước muốn tìm được một bờ vai làm chỗ dựa cho cô và con trai, Quang Dũng cho rằng Jenni quá bồng bột khi nói như vậy: "Jenny còn trẻ và bồng bột lắm, nên mới phát biểu như vậy. Tôi vẫn còn đây, ai “can đảm” mà đi lo lắng và chăm sóc cho con trai của tôi?". Trên Ngôi sao Quang Dũng lên tiếng gần như phản đối mong muốn của vợ cũ
 
Mô tả ảnh.
Tôi vẫn còn đây, ai “can đảm” mà đi lo lắng và chăm sóc cho con trai của tôi?
Mặc dù không cùng đi chung một con đường nhưng cả Quang Dũng và Jenny đều thừa nhận họ vẫn thường xuyên trò chuyện, quan tâm đến nhau như những người thân thiết. Mặc dù vậy, người ta vẫn nhận thấy ở Quang Dũng một sự tiếc nuối vô cùng, anh cho rằng vì lúc sống bên nhau thì thấy thiếu cần nhau làm hôn nhân tan vỡ. Đến lúc không thể cứu vãn được nữa anh mới nhận ra "thế sự."

Anh thừa nhận anh vẫn dõi theo bước đi của vợ cũ, vẫn dành những lời động viên chân thành, tế nhị cho Jennifer. Trong một sự kiện gần đây, Jenni xuất hiện bên một người đàn ông lạ và nhiều người cho rằng đó chính là "tình mới" của Jennifer. Còn Quang Dũng biết đời mình đã bị vùi dập tả tơi nên chỉ biết trách ông trời, bởi người đàn ông vừa xuất hiện bên vợ cũ của anh chính là người bạn thân thuở nào của anh.

Rất có thể chính người bạn của anh là một mắt xích làm anh và Jenni xa cách, anh từng nói: "Để giữ được hạnh phúc gia đình thì không chỉ một người chồng hay một người vợ là được, mà phải cả hai cùng đồng tâm, hiệp lực mới được. Còn nếu có kẻ xấu, người phá thì không thành lũy nào có thể hình thành được." Phải chăng "tình mới" của Jenny chính là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Quang Dũng - Jennifer?
 
Mô tả ảnh.
Quang Dũng: "Người này từng là bạn thân của tôi. Nhưng chuyện đời khó nói lắm!"
Cũng có thể đây là nguyên nhân Quang Dũng trách Jenniy "bồng bột" bởi anh không thể đứng nhìn một ngày vợ con anh lại tíu tít vui vẻ bên người bạn của mình. Không còn ràng buộc, ước muốn tái hôn là chuyện cần thiết với một cô gái còn trẻ trung xinh đẹp như Jenny lẽ nào Quang Dũng lại muốn ngăn cản "tình mới" của Jenny.

Rất có thể Quang Dũng vẫn còn chờ đợi một điều kỳ diệu sẽ đến với anh, cho nên khi được hỏi nếu con trai Bảo Nam của anh mong muốn ba mẹ về bên nhau, không ngần ngại Quang Dũng đã thốt lên: "Trong lúc này mà bé Bảo Nam biết nói ra mong muốn rằng ba mẹ về với nhau đi thì chắc chắn thiên đường sẽ là đây.

Theo tôi thì suy nghĩ của người lớn và em bé luôn không trùng nhau, cũng như thiên đường của người lớn khác với thiên đường của trẻ con. Nhưng cuối cùng, cả hai cùng đều mơ ước sống trong cảnh thần tiên đó."
 
  • Hồng Ánh
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn