Sao Việt bán dâm vì chữ hiếu thiệt thòi hơn sao TQ

( PHUNUTODAY ) - Sao Hoa ngữ đi tiếp khách, thậm chí bán dâm thì ngày càng được tôn vinh, trong khi đó, sao Việt bán dâm để đi từ thiện, giữ trọn chữ hiếu thì bị xã hội lên án, miệt thị vướng cảnh tù tội.

Sao Hoa ngữ đi tiếp khách, thậm chí bán dâm thì ngày càng được tôn vinh, trong khi đó, sao Việt bán dâm để đi từ thiện, giữ trọn chữ hiếu thì bị xã hội lên án, miệt thị vướng cảnh tù tội.

Sao Việt bán dâm bị tù tội, sao Hoa ngữ bán dâm thì được tôn vinh

Hồng Hà, Mỹ Xuân, Thiên Kim, Kim Tính, Yến Vi... đều là những chân dài có nhan sắc và đầy triển vọng của làng giải trí nhưng vì để giúp gia đình, giữ trọn chữ hiếu và làm từ thiện, các người đẹp đã đi vào con đường bán dâm.

Hồng Hà bán dâm cũng chỉ muốn giúp đỡ người chị họ của mình khi bị chồng đâm đơn đòi ly di.

"Lúc ấy tôi không có tiền bạc gì cả, lại nhìn thấy hoàn cảnh chị họ mình vì lo làm ăn vất vả, không có tiền ăn diện, chải chuốt trở nên già nua, xấu xí bị chồng chán và coi thường, bỏ theo cô gái khác trẻ đẹp hơn, tôi rất thương chị. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là làm một lần có tiền giúp chị và lo cho bản thân mình một chút nên mới nhận lời với anh Kiên", Hà nức nở giải thích.

Thế nên Hồng Hà đã hy sinh bản thân để giúp đỡ anh chị em mình, cô đã làm việc tốt cho gia đình.

Hồng Hà, Mỹ Xuân bán dâm vì chữ hiếu
Hồng Hà, Mỹ Xuân bán dâm vì chữ hiếu


Còn người đẹp Mỹ Xuân cũng vì luôn khát khao mua được cho mẹ một căn nhà mới,  một cuộc sống tốt, dành dụm ít tiền cho mẹ dưỡng già khi về hưu và lo cho em gái bị bệnh hở van tim nên mới lao vào con đường bán dâm và môi giới mại dâm.

Từ những dòng tâm sự này của Mỹ Xuân, mới thấy cô là một người con có hiếu, quan tâm đến gia đình, quá thương mẹ nên mới dại dột bước vào con đường tội lỗi.

Ngoài ra, Mỹ Xuân bán dâm, môi giới mại dâm còn là vì mục đích xã hội. Mỗi tuần cô đều tích cóp để ra quỹ riêng 5 triệu đồng cho công việc từ thiện. Số tiền đó được Mỹ Xuân giúp đỡ những người già khó khăn, trẻ em bất hạnh, những cảnh đời không may mắn mà cô chứng kiến.

Ngoài ra, Mỹ Xuân còn giúp đỡ các người đẹp khác có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống hạnh phúc mà không lấy tiền.

Ngoài Mỹ Xuân, Hồng Hà thì Thiên Kim, Yến Vi, Kim Tính, Lâm Nhật Ánh cũng bán dâm vì chữ hiếu, vậy mà các người đẹp này bị dư luận lên án, miệt thị, soi mói. Thậm chí Mỹ Xuân còn bị phạt 30 tháng tù giam vì môi giới mại dâm.

Trong khi đó, chuyện bán dâm, tiếp khách của các sao Hoa ngữ thì lại hoàn ngược lại.

Báo chí, giới truyền thông Đài Loan và Trung Quốc mới đây đã tiết lộ bảng giá của các người đẹp nổi tiếng đi các nơi để tiếp rượu, tiếp khách, phục vụ các đại gia. Hàng loạt các tên tuổi lớn của làng điện ảnh Trung Quốc - Củng Lợi, Triệu Vy, Phạm Băng Băng cũng chịu chung số phận khi bị nhiều người đàn ông lợi dụng ôm hôn trong một tiệc rượu.

Sao Hoa ngữ bán dâm sướng hơn sao Việt bán dâm
Những hình ảnh "không đẹp" của Lâm Chí Linh bị phát giác khiến cho hình tượng trong sáng của cô bị hoen ố và càng khiến cho dư luận đồn đoán rằng cô có dính líu đến đường dây gái bao cao cấp quy mô lớn vừa bị cảnh sát Đài Loan triệt phá.


Theo bảng giá này tiết lộ muốn ăn tối với Lâm Chí Linh, các đại gia phải bỏ ra hơn 1 triệu đô la Hồng Kông - tương đương 129.000 USD. Thậm chí, vào hồi tháng 9 năm 2011, cảnh sát Đài Loan đã khám phá ra một đường dây gái gọi cao cấp quy mô lớn chuyên bán dâm cho các đại gia là quan chức Nhà nước, lãnh đạo các đài truyền hình…, trong đó có nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan hoạt động dưới các bí danh S, L, K. Điều đáng nói là chân dài Lâm Chí Linh cũng bị liệt kê vào danh sách những người đẹp bị nghi bán thân này.

Với Từ Hy Viên với giá 116.000 USD cho một lần ăn tối; Lưu Diệc Phi, Thái Y Lâm có giá 110.000 USD/lần ăn tối. Triệu Vy, Ngô Bội Tư có giá 100.000 USD; Nữ diễn viên Đại lục Châu Tấn, Lý Gia Hân có giá là 80.000 USD; Chương Tử Di có giá 90.000 USD; Phạm Băng Băng có giá 83.000 USD; Lâm Y Thần có giá 70.000 USD; Củng Lợi, Lê Tư, Tiêu Vi, Đại S: 64.000 USD; Tiểu S có giá  57.000 USD; Dung Tổ Nhi, Lạc Cơ Nhi, Twins có giá 52.000 USD; Chương Bá Chi, Thư Kỳ, Vương Phi, Lưu Gia Linh, Liễu Nham, Trần Kiều Ân có giá 38.000 USD; A Kiều, Giả Tịnh Văn, Lý Văn, Y Năng Tịnh có giá 26.000 USD...

Bị tung những hình ảnh đi tiếp khách, hầu rượu nhưng các người đẹp Hoa ngữ lại trái ngược hoàn toàn. Họ không những không bị xã hội lên án mà tên tuổi ngày càng được mở rộng ra quốc tế, giá dự tiệc của họ cũng càng ngày càng tăng.

Đại gia Việt mua dâm 'sướng' hơn đại gia Trung Quốc

Trong khi các người đẹp bán dâm bị lên án thì các đại gia mua dâm tại Việt Nam lại được giữ kín danh tính và không bị truy tố.  Họ cũng chẳng bị ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp.

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn, khi mua dâm các đại gia Trung Quốc lại thân bại danh liệt.

Đại gia Việt mua dâm sướng hơn đại gia Trung Quốc
Đại gia Việt mua dâm sướng hơn đại gia Trung Quốc


Người tình bị đồn trên giường của Chương Tử Di, Bạc Hy Lai là trường hợp điển hình. Ông Bạc Hy Lai từng là một trong các chính trị gia nhiều quyền lực nhất Trung Quốc, cựu bí thư thành ủy Trùng Khánh, cựu bộ trưởng thương mại Trung Quốc. Bạc từng là ngôi sao sáng được dự kiến có mặt trong Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị của đảng Cộng sản, cơ quan hành pháp cao nhất ở Trung Quốc.

Nhật báo Apple Đài Loan hồi tháng 5 năm ngoái cho hay, Chương Tử Di cũng là một trong những người tình bí mật của cựu Bí thư Trùng Khánh đầy tai tiếng Bạc Hy Lai. Điều đáng nói là sự kết hợp của cặp trai tài gái sắc không phải bởi sự rung động của con tim do ngưỡng mộ tài năng và nhan sắc của nhau, mà lại chính nhờ cầu nối “tiền bạc” và “tú ông” chính là Từ Minh - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Thực Đức Đại Liên, bạn thân của họ Bạc.

Từ Minh khai nhận đã đích thân sắp xếp cho Chương Tử Di gặp gỡ Bạc Hy Lai ít nhất 10 lần suốt từ năm 2007-2011, và những cuộc mây mưa cùng người đẹp tầm cỡ thế giới này dĩ nhiên rất tốn kém, trung bình 1 lần gặp tốn khoảng 45 triệu tệ (khoảng 32 tỉ đồng). Địa điểm cho những lần vui vẻ này cũng liên tục được thay đổi để tránh bị phát hiện như: câu lạc bộ sang trọng gần sân bay quốc tế Bắc Kinh, nhà riêng của Từ Minh tại khu Tây Sơn, TP Bắc Kinh...

Theo điều tra gần nhất của Ủy ban thanh tra trung ương, Chương Tử Di trong 10 năm qua dựa vào nhan sắc của mình đã kiếm được ít nhất 32,2 tỉ Đài tệ và trong đó có tới 8,2 tỉ Đài tệ kiếm được nhờ Từ Minh. Tuy nhiên toàn bộ thu nhập bất thường trên của người đẹp không hề bị đánh thuế bởi Từ Minh và các quan chức khác đã giúp cô lách luật.

Sau khi bị bắt, Từ Minh cũng thừa nhận chính mình từng sắp xếp cho hơn 100 gái đẹp thực hiện hành vi dâm loạn cùng Bạc Hy Lai.

Nhiều báo nước ngoài nhận xét, họ Bạc thực sự là tay chơi, từng quan hệ tình dục với hàng trăm phụ nữ, trong đó có 28 cô rất nổi tiếng, có cả diễn viên, người mẫu hoặc MC đài truyền hình trung ương.

Sự nghiệp của Bạc Hy Lai hoàn toàn đổ bể sau khi vợ ông là Cốc Khai Lai bị buộc tội giết người. Ông Bạc đối mặt với các tội danh tham nhũng, nhận hối lộ, lạm quyền và quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ. Ông Bạc bị tuyên bố khai trừ đảng và mất tư cách đại biểu quốc hội. Ông Bạc đã không xuất hiện trước công chúng từ lâu và cũng không ai biết ông đang bị giam giữ nơi nào.
 

Nụ cười của Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân tại tòa

 

  • Độc Bắc Lưu




 

Theo:  Nguoiduatin