Sao Việt nào lợi dụng con thành công nhất?

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chiến thuật khoe con bài bản, các bà mẹ Thủy Tiên, Hồng Nhung, Linh Nga, Jennifer Phạm, Hà Hồ... khiến người hâm mộ luôn phát sốt với các thông tin xung quanh họ. Cùng xem các bà mẹ trong showbiz, ai lợi dụng con để PR thành công nhất.

Nhờ chiến thuật khoe con bài bản, các bà mẹ Thủy Tiên, Hồng Nhung, Linh Nga, Jennifer Phạm, Hà Hồ... khiến người hâm mộ luôn phát sốt với các thông tin xung quanh họ. Cùng xem các bà mẹ trong showbiz, ai lợi dụng con để PR thành công nhất.

Hà Hồ nửa kín nửa hở

Con trai Hà Hồ - Cường Đô la là nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt khi có mẹ là nữ hoàng giải trí, bố là đại gia trẻ tuổi nổi tiếng ăn chơi. Ngay từ khi sinh ra, công chúng và truyền thông ra sức săn đón hình ảnh của Subeo.

Thế nên Hà Hồ luôn nói rằng vì muốn con trai lớn lên và có một cuộc sống bình thường, nên luôn biết cách bảo vệ con trước những ánh mắt soi mói của dư luận.
 

Hà Hồ - Cường Đô la khoe con là tinh vi nhất,
Hà Hồ - Cường Đô la rất chăm chỉ khoe ảnh Subeo


Tuy nhiên không ít lần cô lại khoe với báo giới về Subeo. Cô tâm sự: "Tôi cười suốt ngày bởi những câu hỏi hay hành động ngây thơ của Subeo”. Rồi dăm hôm, hai vợ chồng cô lại khoe trên Facebook cá nhân ảnh con đi dạo phố, chơi golf, lái ô tô...từ phía sau của Subeo. Chiến thuật này càng khiến công chúng phát sốt dõi theo những hình ảnh được cập nhật của Subeo.

Chỉ tới thời gian gần đây, khi một người bạn thân của Hà Hồ chia sẻ hình ảnh chụp trực diện Subeo trên mạng, người ta mới thấy được rõ khuôn mặt của cậu quý tử này. Cũng nhờ đó, Hà Hồ đã trực tiếp chia sẻ hình ảnh rõ mặt của Subeo nhiều hơn trước.

Thủy Tiên - giấu kín rồi từ từ khoe chăm con

Từ sau khi rộ tin đồn có tin vui với Công Vinh, Thủy Tiên dường như "lặn mất tăm" trên sân khấu ca nhạc và rất ít xuất hiện bên ngoài. Cả khi tung MV mới của mình, Thủy Tiên cũng giấu bụng bầu. Nữ ca sĩ thậm chí còn hạn chế chia sẻ hình ảnh mình khi mang bầu trên trang cá nhân hay các phương tiện thông tin đại chúng.

Để hâm nóng lại tên tuổi, Thủy Tiên bắt đầu khoe con và quãng thời gian nằm ổ. Cô cho biết, "Bánh Gạo là "con cầu con khẩn" chứ không phải chúng tôi bị "bể kế hoạch" đâu. Trước khi mang bầu bé, chúng tôi phải ăn chay và làm việc thiện, cúng đường tượng Phật.v.v.. để cầu phúc cho bé.

Hâm nóng tên tuổi Thủy Tiên khoe con vồ vập
Hâm nóng tên tuổi Thủy Tiên khoe con vồ vập


Nói về tương lai của con, Thủy Tiên sẽ không dẫn dắt bé bước đi đâu cả. Cô để duyên số của con quyết định sau này con sẽ là ai và sẽ làm gì. Cô cũng tâm sự, từ lúc có Bé Gạo, cô dễ khóc hơn. Thủy Tiên tiếp tục bật mí rằng trong các công việc chăm sóc cho con của mình thì Thủy Tiên rất giỏi trong việc thay bỉm, thay tã cho bé bánh gạo của cô.

Hồng Nhung không khoe ảnh nhưng lại kể chuyện về con

Từ khi có thai đến lúc sinh nở, Hồng Nhung luôn giữ kín mọi hình ảnh của các con tuy nhiên thời gian gần đây, dư luận liên tục thấy Hồng Nhung tiết lộ cặp song sinh thiên thần.

Hồng Nhung khoe con
Hồng Nhung khoe con


Tuy nhiên, sau khi trở lại âm nhạc, Hồng Nhung phát đi thông cáo báo chí: “Hồi tháng 4 vừa qua, tổ ấm hạnh phúc của Hồng Nhung đã đón chào thêm 2 thành viên mới, một bé trai và một bé gái tại Thái Lan. Chị Bống gọi cặp song sinh bằng cái tên thân thương: bé Tôm và bé Tép”.

Trong các bài phỏng vấn Hồng Nhung chị đều kể về con bằng giọng điệu của một người mẹ hạnh phúc, chị cũng sẵn sàng chia sẻ bí quyết dạy dỗ con của mình, có thể nói bé Tôm bé Tép phủ sóng với tần suất khá dày đặc trong các bài phỏng vấn của bà mẹ nổi tiếng. Nhưng cho đến nay, mới chỉ có một bức hình hiếm hoi giữa Hồng Nhung và các con được công bố.

Thanh Thảo mong bình yên nhưng liên tục khoe con nuôi

Chuyện Ngô Kiến Huy bất ngờ “có con” với Thụy Anh đã làm dậy sóng showbiz Việt suốt một thời gian dài. Câu chuyện này chỉ thật sự “hạ nhiệt” khi chính ca sĩ Thanh Thảo đã cảm thấy hối hận khi chia sẻ ảnh cháu mình lên mạng xã hội và ca sĩ Thụy Anh lên tiếng muốn sự bình yên cho con trai của mình.

Thanh Thảo công khai khoe Minh Trí
Thanh Thảo công khai khoe Minh Trí


Nhưng khi scandal tai tiếng kia vừa chấm dứt, Thanh Thảo và Thụy Anh lại vẫn tiếp tục khoe ảnh bé Minh Trí trước công chúng với mật độ chia sẻ dày đặc. Thường xuyên dùng trang cá nhân để khoe ảnh đời thường của bé Minh Trí, gần đây nhất Thanh Thảo còn khoe ảnh bé Minh Trí đi Singapore du lịch và đi diễn cùng cô lên facebook.  Thanh Thảo lại đưa Minh Trí lên sân khấu trong buổi chiều họp fan. Còn bà mẹ Thụy Anh lại lập riêng một hội trên trang cá nhân để thể hiện tình yêu của mình với con trai.

Chẳng biết cách làm này của Thanh Thảo và Thụy Anh có thực sự đem lại “bình yên” cho bé Minh Trí hay không nhưng nhiều khán giả lại đang nghĩ rằng Thụy Anh và Thanh Thảo muốn tận dụng tối đa hình ảnh của cậu bé này để PR tên tuổi cho mình.

Jennifer Phạm dùng con thăng tiến sự nghiệp

Khác với Hà Hồ, Hồng Nhung, Thủy Tiên, Jennifer Phạm lại thoải mái khi đưa Bảo Nam xuất hiện trước báo giới.

Sau khi chia tay với Quang Dũng, Jennifer Phạm nhận nuôi bé Bảo Nam và tăng cường tấn công showbiz Việt. Thời gian Bảo Nam sống cùng cô chỉ có thể biết từng ngày bởi chủ yếu cậu ở bên Mỹ với ông bà ngoại.

Jennfier Phạm khoe Bảo Nam mọi lúc mọi nơi
Jennfier Phạm khoe Bảo Nam mọi lúc mọi nơi


Thế nhưng mỗi khi hai mẹ con gần gũi bên nhau, Jennifer Phạm đều chụp ảnh cho lên các trang báo. Những hình ảnh gần gũi yêu thương con trai trong những bức ảnh làm người hâm mộ tạm quên đi những thiếu sót của Jennifer khi cô chưa hoàn thành trách nhiệm của người mẹ.

Sau đó, Jennifer Phạm đưa Bảo Nam đi chấm thi người đẹp, đi ăn, khi đi chơi... Tất tần tật các hình ảnh đó đều được ghi lại và tung lên báo mạng.  Và dù ở bất cứ sự kiện nào, Bảo Nam xuất hiện đều trở thành tâm điểm của sự chú ý, độc giả đều chúc mừng Jennifer Phạm những lời khen cánh.

Nhờ có Bảo Nam mà sự nghiệp của Jennifer Phạm thăng tiến vù vù.

Linh Nga dùng phụ kiện "ngụy trang" đến khoe trực diện
 

Linh Nga khoe con gái  Luna
Linh Nga bên con gái Luna


Có thể nói từ khi làm đám cưới đến khi sinh em bé, Linh Nga luôn kín tiếng và rất ít khi chia sẻ về đời sống riêng. Thỉnh thoảng lắm cô mới chia sẻ hình ảnh con gái lên facebook cá nhân. Tuy nhiên, Linh Nga chỉ tiết lộ với công chúng các bức hình bé Luna giấu mặt với những chiếc kính đáng yêu khiến khán giả tò mò.

Sau một thời gian, mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ hình ảnh trực diện của bé Luna.

  • Độc Bắc Lưu

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn