Scandal tình ái-chiêu trò khai màn của Vietnam's Next Top Model

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, trong khi thí sinh bị cấm yêu nhau và giám khảo lại cùng lúc bị tố những scandal tình ái chỉ là những chiêu trò được nhà sản xuất cuộc thi tung ra trước giờ khai cuộc

Không hẹn mà gặp khi trong cùng một ngày cả hai giám khảo của chương trình ăn khách Vietnam's Next Top Model là Nam Trung và Thanh Hằng đều bị dính tới những scandal về chuyện tình ái. Trong khi nam giám khảo thích mặc váy bị thí sinh tố gạ tình thì nữ giám khảo nổi tiếng bị tố giật chồng.

Chuyện nam giám khảo Nam Trung bị tố gạ tình nam thí sinh bắt nguồn từ một nam người mẫu và cũng là thí sinh của cuộc thi năm nay. Nam người mẫu này chia sẻ việc mình cùng hai người bạn thân tham gia cuộc thi và bị loại ngay từ những vòng đầu dù sở hữu những điều kiện chuẩn từ thân hình, chiều cao cho tới khả năng catwalk.

Hai giám khảo bị dính scandal tình ái

Nam người mẫu này tiết lộ thêm, ngay sau khi bị loại thì một người bạn của anh nhận được cuộc gọi điện thoại từ giám khảo Nam Trung mời trở lại cuộc thi vào hôm sau, kèm theo những gợi ý giúp đỡ đầy ẩn ý mà theo thí sinh trẻ này là những lời... gạ tình.

Trên trang cá nhân của thí sinh được cho là bị nam giám khảo gạ tính trước đó cũng có những chia sẻ ám chỉ về việc này. Anh viết:  "Cuộc sống nó bất công lắm, không có quan hệ bị dìm ngay, ức mà không nói nên lời" hay "Hôm nay Vietnam’s Next Top Model đến vòng 2. Mình bỏ thi, đơn giản vì mình không muốn làm những việc mình không thích, hết niềm tin với cuộc thi rồi".

Ngay sau đó, những dòng trạng thái của người mẫu đặt những viên gạch đầu tiên cho scandal này cũng bị xóa vì những điều khoản bí mật thông tin kí kết với ban tổ chức khi tham gia cuộc thi.

Đáp lại những lời tố trên, chuyên gia trang điểm Nam Trung cho biết anh không quan tâm tới những lời tố trên và cho rằng ai gieo nhân nào sẽ gặp quả đó. Vị giám khảo cũng cho biết đôi khi mình cũng bị đối diện với những việc không hay trong cuộc sống.

Ngay sau đó không lâu, đến lượt giám khảo nữ duy nhất của chương trình cũng bị dính vào scandal "cướp chồng". Một người phụ nữ là Việt kiều Canada vừa đăng đàn tố cáo "người yêu" của Thanh Hằng chưa hề ly dị vợ như những thông tin trước đó.

Dòng trạng thái tố cáo Thanh Hằng "giật chồng"

Người phụ nữ này đăng tải tấm ảnh cưới của "người yêu" Thanh Hằng với một đoạn chú thích tố cáo người đàn ông này chưa hề ly dị vợ khi bắt đầu mối quan hệ với siêu mẫu nữ hàng đầu Việt Nam này.

Trên trang cá nhân, cô khẳng định: "Trong nhiều lần di chuyển về VN công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, doanh nhân T. đã gặp gỡ và quen với TH. Cả 2 người đã có quan hệ tình cảm một cách lén lút mà vợ doanh nhân T. hoàn toàn không hay biết".

Nữ Việt kiều này cho biết thêm: "Vợ doanh nhân T. cho hay chị mới phát hiện sự việc này được một thời gian không lâu và đã có liên hệ với chân dài TH. để xác minh sự việc, tuy nhiên, siêu mẫu hoàn toàn phủ nhận những thông tin cho rằng cô có quan hệ tình cảm với doanh nhân T".

Trong khi những vị giám khảo liên tiếp dính vào tin đồn tình ái thì trước đó, cuộc thi này cũng ra thông báo yêu cầu các thí sinh khi tham gia cuộc thi không được... yêu nhau.

Thí sinh bị cấm không được yêu nhau

Các thí sinh phải ký cam kết không được yêu nhau trong suốt quá trình dự thi để tránh những scandal không đáng có như tại phiên bản gốc của cuộc thi ở Mĩ.

Đại diện BTC cho biết: ""Việc yêu nhau trong một chương trình truyền hình thực tế là điều nguy hiểm, trước nhất cho chính bản thân các em. Không ai tưởng tượng được chuyện gì xảy ra nếu hình ảnh của các em bị phát tán lên mạng".

Xem ra, trong khi thí sinh bị cấm yêu nhau và giám khảo lại cùng lúc bị tố những scandal tình ái chỉ là những chiêu trò được nhà sản xuất cuộc thi tung ra trước giờ khai cuộc để tăng sức hút cho chương trình, một điều hiếm thấy của những chương trình truyền hình thực tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn