Showbiz Việt: Vòng ngực đẹp mở cửa nhà đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đoạn clip mở khóa iPhone 5S bằng nhũ hoa xuất hiện đã có rất nhiều bình luận hài hước xung quanh cách mở khóa đặc biệt này như: dường như trên thế giới mọi thứ đều có thể mở ra được bằng ngực...

Mẫu smartphone mới nhất của Apple có thể xem là cực kỳ "thông minh" khi ngoài thứ mà "tất nhiên phải dùng được" thì nó còn nhận diện được vô số các thể loại vân khác như vân chân chó, mèo và đặc biệt là cả nhũ hoa có thể dùng để mở khóa.

Trong một đoạn clip được các fan iPhone 5S tung lên mạng mới đây người ta đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến ngực cũng có được dùng để nhận diện và mở khóa một cách dễ dàng.

iPhone 5S được mở khóa bằng ngực

Sau khi đoạn clip này tung lên đã có rất nhiều bình luận hài hước xung quanh cách mở khóa đặc biệt này như hẳn đây là tính năng mà Tim Cook nên tự hào hơn bao giờ hết từ khi ông lên chức CEO của Apple, hay một nhận xét rất đặc biệt là dường như trên thế giới mọi thứ đều có thể mở ra được bằng ngực, đặc biệt là với phụ nữ...

Với nhiều người, nhận xét trên về ngực phụ nữ dường như chỉ là một lời đùa quá, tuy nhiên, trên thực tế ở Việt Nam đây lại là một thực tế đã được chứng minh. Sở hữu vòng 1 khủng, Elly Trần đã mở rộng cánh cửa vào showbiz Việt. Hình ảnh Elly Trần trong mắt công chúng chính là hot girl sở hữu siêu vòng 1 nóng bỏng, được báo chí "định danh" với những cụm từ liên quan tới vẻ đẹp đôi 'bồng đảo'. Cô nhanh chóng hạ gục nhiều đối thủ nặng ký để leo lên ngôi vị mỹ nhân đệ nhất sexy Việt.

Elly Trần thành công trên thị trường quốc tế với những hình ảnh siêu vòng 1 nóng bỏng

Tên tuổi của người đẹp còn bay cao, bay xa ở những quốc gia láng giềng và những showbiz tầm cỡ như Hàn, Trung, Nhật, Nga, Thái Lan, Indonesia... Một số trang tin của Trung Quốc như China, Ent… đầu năm nay bình chọn Elly Trần là nhân vật xếp thứ 4 trong Top 10 người đẹp hot nhất tại Trung Quốc. Báo chí Trung Quốc còn so sánh về vẻ đẹp và sự nổi tiếng của hot girl Elly Trần ở Việt Nam và Dabora, nàng thiếu nữ xinh đẹp nhất đất nước Brazil.

Chính người đẹp này cũng đã từng tự hào chia sẻ về thành công đạt được ở nước ngoài: "Theo thông tin được cung cấp từ khách hàng thì những sản phẩm tôi làm vẫn được yêu thích và tải về nhiều nhất. Như tạp chí Mars của Thái Lan, ấn phẩm có bộ ảnh của tôi bán được hơn 1.000 bản, tải về 40.000 lần. Còn ấn bản có sự xuất hiện của một người mẫu khác đến từ Việt Nam mà bài viết này nhắc đến thấp hơn rất nhiều."

Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh khoe nội y nóng bỏng, Elly Trần còn tham gia vào môn nghệ thuật thứ 7 và mới đây đã đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim Cánh diều vàng 2011.

Không sở hữu vòng 1 khủng như Elly Trần nhưng Jennifer Phạm cũng đã bước đỉnh vinh quang nhờ biết mở mọi cánh cửa bằng khuôn ngực tròn đầy. Người đẹp đã khiến chàng ca sĩ lãng tử hào hoa Quang Dũng phải si mê và nguyện cùng người đẹp xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Cùng với đó, cái tên Jennifer Phạm ngày càng có chỗ đứng trong showbiz Việt.

Khi chuyện tình đẹp với Quang Dũng kết thúc êm xuôi thì vẻ đẹp của Jennifer cũng giúp cô nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên cạnh doanh nhân Đức Hải và đặt chân vào gia đình danh gia vọng tộc hàng đầu Việt Nam.

Jennifer Phạm biết khoe vẻ đẹp của vòng 1 rất khéo khi diện những trang phục cắt xẻ táo bạo ở khuôn ngực mà không hề phản cảm.

Một điều mà Jennifer khiến đàn ông nể phục và các người đẹp khác ghen tỵ là dù đã 2 lần kết hôn và sinh con, thế nhưng vòng 1 của Jennifer vẫn giữ được sự no tròn, căng đầy mà hiếm người phụ nữ nào có được. Đặc biệt, Jennifer Phạm biết khoe vẻ đẹp của vòng 1 rất khéo khi diện những trang phục cắt xẻ táo bạo ở khuôn ngực mà không hề phản cảm. Có tờ báo, dựa vào một nghiên cứu ở nước ngoài đã ví vòng 1 Jennifer Phạm là thuốc quý của đấng mày râu.

Không mở được cửa Bộ Văn hóa

Sự thành công của Elly Trần và Jennifer Phạm đã cho thấy sức mạnh cũng như khả năng của những người sở hữu vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên, ở Việt Nam không phải mọi thứ đều có thể mở được bằng ngực, và trường hợp của Bà Tưng bị Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) cấm diễn chính là một ví dụ điển hình.

Poster quảng cáo đêm diễn của “Bà Tưng” ở Nha Trang đã bị tháo dỡ

Nổi tiếng trên cộng đồng mạng với hình ảnh một hot girl thích khoe vòng 1 khủng và những phát ngôn gây sốc, nhưng Bà Tưng lại không muốn chỉ dừng ở việc quảng bá hình ảnh trên các diễn đàn ảo, hot girl này đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Tuy nhiên, ý định của Bà Tưng đã nhanh chóng phải dừng lại bởi lệnh cấm diễn trên toàn quốc của Bộ VH-TT-DL. Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) chiều 7/8 đã ký công văn gửi Sở VH-TT-DL các tỉnh, thành trên cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar cho “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh. Ngày 8/8, văn bản sẽ chính thức được gửi đến các địa phương.

Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh bị tạm dừng cấp phép biểu diễn nhân vật này trong thời gian qua đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận. Để thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 65 của Bộ VH-TT-DL về chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ra văn bản trên.

Quyết định cấm diễn đối với bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của công chúng trong cả nước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn