Sốc: Ca sỹ Việt Quang thừa nhận là người lưỡng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Lắng mình sau những ồn ào, thị phi của giới giải trí, từ một ca sỹ được yêu thích nhất tại khắp các show diễn tỉnh Miền Tây, Việt Quang xuống dốc không phanh, anh, trẻ hơn rất nhiều ở cái độc tuổi 35 của mình.

(Phunutoday) – Lắng mình sau những ồn ào, thị phi của giới giải trí, từ một ca sỹ được yêu thích nhất tại khắp các show diễn tỉnh Miền Tây, Việt Quang xuống dốc không phanh, anh, trẻ hơn rất nhiều ở cái độc tuổi 35 của mình.

Nói đến tình yêu, Việt Quang không chần chừ mà thừa nhận mình là một người lưỡng tính, ở giữa hai giới, anh có thể yêu trai cũng được mà gái cũng “ok”. Việt Quang không e dè vì anh thấy bây giờ đã là thể kỷ 21 rồi, việc đấy cũng chẳng có gì to tát.

Trước câu hỏi cho rằng Việt Quang hòng gây scandal để quay lại làng giải trí, anh trả lời rành mạch: “Không cần tạo scandal người ta cũng biết đến Việt Quang rồi. Tôi chỉ cần gây sốc bằng việc kiếm bài hay và quay trở lại thật ấn tượng thôi. Chuyện giới tính trong showbiz, không cần nói mọi người cũng biết ai thế nào hết rồi. Nhà báo nhìn thấy thì nhà báo tự viết đi. Không cần phải trả lời nữa nhé (Cười lớn).”
 
 

Việt Quang kể về tiểu sử bệnh lý: “Vào nghề một thời gian, va chạm nhiều, tôi thấy họ cũng bình thường. Có rất nhiều người thuộc giới tính thứ ba ái mộ tôi. Người ta yêu mến mình bởi tài năng nhưng không ít người lại muốn có mình ở khía cạnh khác, thể xác chẳng hạn. Là người của công chúng, tôi chấp nhận hết. Khi tôi gặp chuyện lớn, người giúp đỡ tôi không phải là phụ nữ. Nói như vậy chắc bạn hiểu rồi phải không?”

“Tôi chấp nhận và tôi không sợ. Khi tôi sắp chết, có ai cứu tôi dâu. Lúc đó không kể là đàn ông hay đàn bà, ai cứu thì tôi mang ơn, vậy thôi.” – Việt Quang muốn dâng cả cuộc sống lẫn tính mạng cho người đã ra tay cứu anh lúc cận kề cái chết.

Việt Quang bùi ngùi kể lại, lần cuối cùng anh đứng trên sân khấu là năm 2007, đấy là lúc anh đang háo hức chuẩn bị ra mắt album mới thì một tai họa bất ngờ xảy ra. Rồi nhiều thứ xui xẻo cùng ập đến, có lúc còn nguy hiểm đến tính mạng nữa. Mỗi lần tôi định quay trở lại sân khấu là mỗi lần bị phá.

Tai ương đến với Việt Quang bắt nguồn từ chuyện bùa ngải, dù cho anh là một người rất hiện đại nhưng anh đột ngột bị mất sức khỏe, dường như mọi sức lực đều biến mất. Từ một thanh niên khỏe mạnh, tôi bỗng dưng ốm o gầy mòn, từ gần 70kg chỉ còn dưới 50kg. “Đêm nằm nhắm mắt lại tôi toàn thấy ma quỷ. Tôi ngủ không được, ăn không vào, ru rú trong phòng suốt ngày suốt đêm không ra đường. Cứ thấy anh sáng là tôi bỏ chạy như người bị bệnh dại.” – Chính những điều này khiến cho anh không tin không được.

Đến một lần, Việt Quang đến gặp ca sỹ Phương Thanh, được chị dẫn đi chùa, tiếp thêm sức mạnh. Việt Quang quy y cửa Phật, thấy sức khỏe tốt hơn, anh chăm đi chùa, tụng kinh và ăn chay. Rồi chuyện bùa ngải được giả, Việt Quang lại béo lên đến mấy cân một tháng…

Việt Quang  kể về ân nhân cứu mạng của anh: “Người đó khuyên tôi rất nhiều, giúp tôi hiểu ra nhiều điều trong cuộc sống. Nhưng họ không muốn lên báo và cũng sợ dính vào những chuyện lùm xùm như vậy lắm. Không làm trong ngành giải trí nhưng người đó thấy thế giới showbiz rất phức tạp nên chỉ khuyên bảo tôi thôi. Những lời khuyên rất chính xác nên tôi nghe và làm theo.”

Trên thế giới, chuyện các nam, nữ ca sỹ thừa nhận mình ở thế giới thứ 3 – gay – les hay là lưỡng tính là chuyện không hiếm và họ cũng không tránh khỏi những phán xét từ dư luận. Còn ở Việt Nam, trước đây, chỉ duy nhất có nhạc sỹ Thái Thịnh dám thừa nhận mình là một người đồng tính nam. Một số nghệ sỹ khác chưa thể thoát khỏi mặc cảm và định đến xã hội để nói thật về giới tính, con người thật của mình cũng là chuyện dễ hiểu.

  • K.T.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn