Tại sao Đan Trường không đeo nhẫn cưới?

( PHUNUTODAY ) - Vì gia đình lục đục hay yêu vợ sợ mất nhẫn như Mr Đàm mà Đan Trường không đeo nhẫn cưới khi biểu diễn?

Việc không đeo nhẫn kết hôn của Đan Trường trong buổi biểu diễn là vì gia đình đang không hạnh phúc hay anh rút ra bài học mất đồng hồ kim cương từ Đàm Vĩnh Hưng để bảo vệ vật có giá trị to lớn của mình thì chỉ người trong cuộc mới biết được?

[links()]

Sau khi kết hôn không lâu, Đan Trường đã xuất hiện trong một chương trình âm nhạc cùng với những tên tuổi như Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc... trên đất Mĩ. Nhưng điều khiến người hâm mộ bàn tán lại chính là việc anh không đeo nhẫn đính hôn trên ngón tay áp út của mình. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán và đưa ra những lời giải thích cho riêng mình về việc này.

Việc đeo nhẫn kết hôn là điều không có gì lạ và là điều tất nhiên với mỗi người sau khi kết hôn. Vậy nhưng, mới chỉ kết hôn được một thời gian ngắn mà Đan Trường đã tháo nhẫn kết hôn của mình ra là điều thực sự đáng phải nói tới. Việc tháo bỏ nhẫn phải chăng phần nào hé lộ cuộc sống gia đình của chàng ca sĩ này đang không được yên ổn cho lắm. Cuộc sống vợ chồng chàng ca sĩ có lẽ nào đã "cơm không lành canh không ngọt" nên chàng ca sĩ đã không đeo chiếc nhẫn quan trọng của cuộc đời mình trong một sự kiện có khá đông người tham dự như vậy? Hay vì một lý do nào khác mà chàng ca sĩ "cất nhẫn" của mình đi.

Đan Trường không đeo nhẫn khi biểu diễn.
Đan Trường không đeo nhẫn khi biểu diễn.

Cuộc sống vợ chồng sau hôn nhân thường khác so với nhiều người dự đoán, chính vì vậy những mâu thuẫn giữa vợ và chồng là điều không có gì lạ và gần như cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua. Chính vì vậy, Đan Trường nếu có mẫu thuẫn gì với vợ để cho phải tháo nhẫn ra thì hãy bình tĩnh lại và bỏ qua những mâu thuẫn vụn vặt để vun vén cuộc sống gia đình mình lâu dài.

Mặt khác, vợ của Đàn Trường là Thủy Tiên, được biết đến là người phụ nữ thành đạt và giàu có. Thủy Tiên không chỉ xuất thâ trong một gia đình danh giá và giàu có mà còn là một người phụ nữ thành công trên thương trường. Cô hiện đảm nhận một chức vụ khá quá trọng của một công ty. Việc lấy được một người vợ tài giỏi như thế không phải là dễ, chính vì vậy, Đan Trường phải biết lấy lòng vợ của mình chứ đừng để điều gì đánh mất hạnh phúc và phải hối hận vì anh đang có được những ưu ái không phải ai cũng có.

Nhưng cũng không hẳn là việc gia đình mới của Đan Trường có vấn đề nên anh mới cất đi chiếc nhẫn đính hôn của mình mà không đeo ở tay như mọi người. Đan Trường là ca sĩ lâu năm và hẳn nhiên anh biết được những rủi ro trong các chương trình biểu diễn. Và hẳn nhiên anh cũng nghe được tin Đàm Vĩnh Hưng bị mất chiếc đồng hồ kim cương hơn một tỉ đồng trong một buổi biểu diễn. Và phải nhờ đến tâm thư anh mới có thể chuộc lại được chiếc đồng hồ quý giá này.

Chính vì vậy, Đan Trường hẳn nhiên đã học hỏi từ sự cố không hay của người đồng nghiệp để bảo vệ tài sản của mình tránh khỏi những rủi ro không hay. Điều này không phải chỉ vì giá trị kinh tế của chiếc nhẫn kết hôn này mà còn khẳng định Đan Trường coi trọng cuộc hôn nhân này như thế nào và yêu quý người vợ của mình đến thế nào mới không đeo nhẫn trong buổi biểu diễn để tránh để mất vật có giá trị cả vật chất và tinh thần như thế nào!

Việc không đeo nhẫn kết hôn của Đan Trường trong buổi biểu diễn là vì gia đình đang không hạnh phúc hay anh rút ra bài học mất đồng hồ kim cương từ Đàm Vĩnh Hưng để bảo vệ vật có giá trị to lớn của mình thì chỉ người trong cuộc mới biết được?

  • Minh Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn