Thêm bằng chứng Phương Mỹ Chi bị truyền thông bịa tạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thông tin trên là bằng chứng mới nhất về việc giới truyền thông đang ngày càng bịa tạc quá nhiều thông tin về Phương Mỹ Chi.

Sau khi The Voice Kids kết thúc, Phương Mỹ Chi là cái tên hot nhất và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô bé tham gia nhiều chương trình biểu diễn, hoạt động và vì thế, giới truyền thông cũng không ngừng đưa những thông tin thất thiệt về cô bé như nghỉ học chạy show, được đại gia nhận làm con nuôi ...

Suốt một thời gian dài, cứ lên các trang báo điện tử hay trang tin là công chúng có thể thấy rất nhiều những bài viết về cô bé hát nhạc dân ca này. Rất nhiều bài viết mang tính chất tiêu cực và gán cho cô bé một hình ảnh không mấy đẹp đẽ.

Những bài viết xuyên tạc và đầy ngụ ý "dìm hàng" đã khiến cho cô bé và cả gia đình của em phải chịu ảnh hưởng. Bố mẹ cũng như người đại diện của Mỹ Chi phải lên tiếng rằng cô bé sẽ đặt việc học lên trên hết, nhà của gia đình chứ không phải đại gia tặng và em chưa bao giờ tính xuất ngoại... đủ thấy sự bịa tạc của giới truyền thông với cô bé.

Phương Mỹ Chi hủy show để thi học kì

Gần đây nhất, khi Phương Mỹ Chi xuất hiện trong show diễn của Quang Lê và để lại ấn tượng với màn trình diễn cũng như xuất hiện trong buổi ra mắt khởi quay một bộ phim Tết thì giới truyền thông ngay lập tức lại đưa những thông tin như Mỹ Chi vẫn bỏ học chạy show hay cô bé chuẩn bị xuất ngoại.

Những thông tin mới này ngay lập tức bị bóc mẽ là những điều bịa tạc về cô bé khi Phương Mỹ Chi vừa hủy show diễn của mình tại Hà Nội vì trùng với lịch thi học kì của mình. Điều này chứng tỏ cô bé vẫn luôn đặt việc học lên trên hết.

Thậm chí, khi không thể tham gia biểu diễn, Mỹ Chi còn làm hẳn một clip để thay cho lời xin lỗi của mình tới mọi người. Trong clip, Mỹ Chi chia sẻ: "Con rất háo hức để tham gia chương trình này, con rất muốn gặp gỡ lại các khán giả ngoài Hà Nội. Con và các bạn đã tập luyện rất nhiều để phục vụ cho chương trình này nhưng mà rất tiếc, ngày biểu diễn được rời lại vào ngày 14 tháng 10, mà ngày đó là ngày con thi học kỳ nên con không đi được. Con không biết nói gì hơn là lời xin lỗi đến các fan yêu quý của con ngoài Hà Nội. Con xin hẹn gặp lại các quý vị khán giả vào một ngày gần nhất. Mọi người hãy đến ủng hộ các bạn của con và chương trình nhé!"

Một hành động rất đáng trân trọng của cô bé mới chỉ hơn 10 tuổi khi làm việc có trách nhiệm, coi trọng khán giả và biết xin lỗi, điều mà rất nhiều những ca sĩ đàn anh, đàn chị nổi tiếng chưa một lần làm được.

Còn thông tin về ý định xuất ngoại của cô bé khi cô tham gia vào show diễn của Quang Lê vì trong chương trình đó có sự xuất hiện của một ông bầu hải ngoại nổi tiếng thì cũng được gia đình Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận.

Trả lời báo chí, mẹ của Phương Mỹ Chi cho biết: "Trước mắt, chúng tôi vẫn định hướng cho bé ưu tiên việc học lên hàng đầu, còn việc đó nếu xảy ra thì chúng tôi sẽ xem xét tùy theo hoàn cảnh và thời điểm. Chúng tôi sẽ cân nhắc cho bé tham gia nếu chương trình diễn ra vào những ngày nghỉ dài hơi như hè hoặc tết chẳng hạn vì lúc đó, bé không vướng bận việc học nhiều. Mỹ Chi mới 10 tuổi thôi, tương lai còn rất dài và một phần tôi cũng lo cho sức khỏe của bé nữa. Cho nên, gia đình sẽ cố gắng cân bằng việc học và việc tham gia các chương trình vì dẫu sao, việc học bao giờ cũng quan trọng và hát dân ca lại là niềm đam mê của bé".

Những thông tin trên là bằng chứng mới nhất về việc giới truyền thông đang ngày càng bịa tạc quá nhiều thông tin về Phương Mỹ Chi. Xem ra, không biết đến bao giờ Phương Mỹ Chi mới được giới truyền thông buông tha và dừng những thông tin bịa tạc về cô bé chỉ vì mục đích của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn