Vợ cũ Lam Trường nên học Jennifer Phạm tìm chồng mới

( PHUNUTODAY ) - Với những nét tương đồng trong số phận và những điều kiện hơn hẳn thì Ý An nên học Jennifer Phạm để tìm cho mình bên đỗ tiếp theo, một cuộc sống hạnh phúc cho hai mẹ con.

Lam Trường cũng đã tìm được bến bờ mới của mình, vậy nên nếu Ý An có đi bước nữa thì chẳng ai có thể chê trách cô được điều gì. Cô không bị mang tiếng là nhanh chóng tìm người mới như Jennifer Phạm khi Quang Dũng vẫn lẻ bóng. Chính vì vậy, với những nét tương đồng trong số phận và những điều kiện hơn hẳn thì Ý An nên học Jennifer Phạm để tìm cho mình bên đỗ tiếp theo, một cuộc sống hạnh phúc cho hai mẹ con.

[links()]

Sau khi Lam Trường công khai đính hôn với người yêu 9X thì những hình ảnh mới nhất của vợ cũ nam ca sĩ này là Ý An cũng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc ngày càng mặn mà của cô và không khỏi tiếc nuối cho người đẹp khi cô vẫn một mình nuôi con. Phải chăng đã đến lúc Ý An nên học theo Jennifer Phạm để tìm hạnh phúc cho mình.

Ý An và Jennifer Phạm có nhiều nét tương đồng với nhau trong cuộc sống cũng như con người. Cả hai đều là những cô gái đến từ đất Mỹ trước khi lấy chồng và ít nhiều có được thành công trong cuộc sống. Nếu như Jennifer Phạm sở hữu một nhan sắc gợi cảm thì Ý An cũng sở hữu vẻ người hơn người với nét đẹp tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống.

Ý An nên học Jennifer Phạm để  tìm chồng mới cho mình.
Ý An nên học Jennifer Phạm để tìm chồng mới cho mình.

Cùng với đó, cả Ý An và Jennifer Phạm đều kết hôn với hai ca sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng nhất Việt Nam là Lam Trường và Quang Dũng. Hai cặp đôi này đều có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau mà kết quả là hai cậu nhóc đáng yêu ra đời. Vậy nhưng, hồng nhan thì bạc mệnh, hạnh phúc chẳng tày gang khi cả hai đều ly hôn với người chồng của mình. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, hai bà mẹ đơn thân này đều ngày một xinh đẹp mặn mà hơn.

Thế nhưng, sau cuộc hôn nhân đầu tiên thì sự nghiệp trong làng giải trí của Jennifer Phạm ngày một thăng hoa. Không lâu sau đó, cô kết hôn cùng với Đức Hải, một đại gia với vẻ ngoài đầy phong độ. Người đẹp đang hạnh phúc trong "tập 2" của mình và sống cuộc sống viên mãn của nàng dâu một gia đình giàu có. Chính vì những nét tương đồng giữa Ý An và Jennifer Phạm nên vợ cũ của Lam Trường cũng nên học theo Jennifer Phạm để có được hạnh phúc cho mình.

Ý An ngày càng đẹp mặn mà và nhan sắc của cô không hề thua kém Jennifer Phạm. Cô cũng chỉ xấp xỉ tuổi của người đẹp họ Phạm nên việc tìm kiếm người đàn ông tiếp theo của đời mình là điều tất nhiên và không ai có thể trách cô được. Với nhan sắc của mình và sự nghiệp khá ổn định, Ý An hoàn toàn có thể tìm cho mình một người đàn ông giàu có và danh giá.

Ý An cũng hơn Jennifer Phạm khi công việc của cô không liên quan đến làng giải trí, chính vì vậy mà cuộc sống của cô không có những điều tiếng hay scandal như Jennifer Phạm. Chính điều này càng khiến cô có thể tìm kiếm cho mình một người chồng để chăm sóc, chở che cho mình và con trai trong thời gian sắp tới khi công việc của một bà mẹ đơn thân không hề dễ dàng và rất cần một người đàn ông để lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Lam Trường cũng đã tìm được bến bờ mới của mình, vậy nên nếu Ý An có đi bước nữa thì chẳng ai có thể chê trách cô được điều gì vì chồng cũ của cô cũng đã có người mới. Cô không bị mang tiếng là nhanh chóng tìm người mới như Jennifer Phạm khi Quang Dũng vẫn lẻ bóng. Chính vì vậy, với những nét tương đồng trong số phận và những điều kiện hơn hẳn thì Ý An nên học Jennifer Phạm để tìm cho mình bên đỗ tiếp theo, một cuộc sống hạnh phúc cho hai mẹ con.

  • Hải Châu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn