Vũ Hoàng Việt không chú ý tới tài sản người yêu U60

( PHUNUTODAY ) - "Khi yêu nhau, chúng tôi chỉ thấy nhau, còn tài sản của người yêu tôi không phải là điều tôi chú ý tới", Hoàng Việt chia sẻ về tình yêu với nữ triệu phú U60.

"Khi yêu nhau, chúng tôi chỉ thấy nhau, còn tài sản của người yêu tôi không phải là điều tôi chú ý tới", Hoàng Việt chia sẻ về tình yêu với nữ triệu phú U60.
[links()]
Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm của mình với nữ triệu phú U60, Hoàng Việt không ngờ nhận nhiều bình phẩm không tốt từ dư luận. Hoàng Việt cho biết, người yêu anh đã cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm.

"Khi đưa những bức hình của mình với người yêu cũng như chia sẻ suy nghĩ của mình với báo chí, tôi không lường hết được mọi chuyện lại thành ra như thế này. Một số tờ báo viết bài, bình phẩm không tốt về hai chúng tôi.

Người yêu tôi là người có tri thức, có đẳng cấp và vị thế xã hội nên lẽ đương nhiên đọc được những dòng này, cô ấy cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm. Làm người yêu tổn thương, tôi cũng rất buồn nên không muốn chia sẻ thêm gì với báo chí nữa".

Vũ Hoàng Việt không chú ý đến tài sản của người yêu.
Vũ Hoàng Việt không chú ý đến tài sản của người yêu.


Hoàng Việt cho biết, điều khiến bạn gái thích ở anh là sự chân thật.

"Cô ấy thích tôi vì sự chân thật và ngay thẳng của tôi. Tôi không nghĩ hình thể của tôi là điều khiến cô ấy yêu tôi vì chúng tôi đã biết nhau gần một năm, trong khi tình cảm của chúng tôi chỉ bộc phát khoảng 3 tháng nay, sau một lần chúng tôi có dịp chia sẻ và tâm sự nhiều chuyện với nhau thì tình yêu mới tự đến.

Tôi biết rất nhiều người đang nhìn đến sự chênh lệch tuổi tác và địa vị xã hội của chúng tôi để bình phẩm. Nhưng có một điều mà tất cả mọi người đã từng yêu và đang yêu đều hiểu: “tình yêu không biên giới”. Tôi chỉ biết tôi đang yêu và đang hạnh phúc vì được yêu, ngày mai ra sao trong cuộc đời chúng ta, không ai biết cả.

Có người yêu là triệu phú, Hoàng Việt cho biết anh không để ý đến tài sản của bạn gái.

"Khi yêu nhau, chúng tôi chỉ thấy nhau, còn tài sản của người yêu tôi không phải là điều tôi chú ý tới. Tôi luôn tự hào về bản thân bởi tôi đi bằng chính hai chân của mình. Tôi chưa dựa vào bất cứ ai khác để tiến thân.

Khi yêu người phụ nữ này, tôi không hề biết cô ấy là “triệu phú đô la” vì người yêu tôi rất giản dị và hòa đồng. Tôi yêu sự vui vẻ, dễ thương và tính nhí nhảnh của người yêu tôi trước, và sau đó là lòng nhân từ. Tôi chưa bao giờ nghĩ là sẽ tiến thân từ sự giàu có của người yêu. Do đó, tôi không có gì phải tự ti cả".

Tuy nhiên không chú ý đến tài sản của người yêu, nhưng trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn Vũ Hoàng Việt thành thật cho biết: "Ngoài chăm sóc về tinh thần cho tôi, cô ấy cũng có giúp tôi khá nhiều về vật chất".

Và định hướng cho Hoàng Việt xây dựng một phong cách chững chạc, tự tin: "Cô ấy muốn tôi thay đổi mọi mặt nên đã hết mình giúp đỡ để tôi có sự nghiệp, tương lai sáng sủa hơn".

Vũ Hoàng Việt được ’máy bay bà già’ giúp nhiều vật chất
  • Kim Hảo (Tổng hợp từ Giadinh)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn