Vũ Khắc Tiệp làm 'bà mối' cho chân dài-đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- "Các người đẹp có quyền tìm kiếm những người đàn ông lo cho mình, những người mà họ cảm thấy an tâm khi trao gửi cuộc đời", dường như Vũ Khắc Tiệp đang hướng những gà cưng của mình tìm đến đại gia để gửi gắm cuộc đời.

Trong bài phỏng vấn trên iHay, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ suy nghĩ về việc các chân dài tìm cho mình đại gia để dựa dẫm. Theo đó,  "Mọi công việc trong xã hội đều có 2 mặt tốt và xấu, con người cũng vậy. Còn suy nghĩ đại gia đối với tôi nó quá đơn giản. Các cô gái đẹp đi tìm kiếm một đại gia lo lắng cho mình thì không có gì là xấu hết. Nếu tất cả những người có tiền gọi là đại gia và chúng ta nhìn vào cho rằng họ là người xấu thì thật không công bằng với họ. Các người đẹp có quyền tìm kiếm những người đàn ông lo cho mình, những người mà họ cảm thấy an tâm khi trao gửi cuộc đời".

Vũ Khắc Tiệp đang khuyến khích các  chân dài của mình tìm tới các đại gia nhiều tiền

Để dẫn chứng cho suy nghĩ của mình, Vũ Khắc Tiệp lấy câu chuyện của Ngọc Thạch: Như trường hợp của Ngọc Thạch, cô ấy đã tìm được người chồng yêu thương mình và chăm lo cho cuộc sống. Cô ấy đã tìm được một người để cô ấy yêu và sống hạnh phúc với hôn nhân.

Còn việc nhiều người mẫu Venus gặp đại gia và được đại gia yêu, tôi nghĩ có thể vì các bạn đã có hướng đi đúng, đáp ứng được tiêu chí của những người đàn ông giỏi giang, giàu có. Một người đàn ông giỏi và giàu có họ sẽ chọn một người phụ nữ hợp với mình chứ không chọn những người không xứng đôi, đó là một điều tất yếu trong cuộc sống.

Ông bầu của Ngọc Trinh còn tiết lộ nhiều đại gia, chân dài sau khi thành đôi đã tìm đến bày tỏ lời cảm ơn vì sự giúp đỡ của anh, "họ đã gặp các người mẫu trong công ty tôi và họ đã lập gia đình, có con với nhau. Bây giờ lâu lâu gặp họ luôn nói lời cảm ơn tôi, nhờ tôi mà họ gặp gỡ nhau và nên duyên chồng vợ".

Phải chăng Vũ Khắc Tiệp đang hướng đội ngũ chân dài của mình đi tìm kiếm đại gia hơn là hoạt động thời trang, nhất là khi anh có một đội ngũ các cô gái đẹp chuyên đi dự event và quảng cáo.  Được biết, ngoài Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đang sở hữu khoảng 30 cô gái đẹp có tiềm năng tỏa sáng trong showbiz.

Nhận thấy việc các cô chân dài trở thành celeb dự event và những ngôi sao quảng cáo sẽ thu được nhiều tiền hơn, Vũ Khắc Tiệp đang có định hướng riêng, không tập trung khai thác hình ảnh chân dài tại các sàn catwalk.  Khắc Tiệp cho biết anh chỉ nhận lời cho các người đẹp của mình tham gia các show lớn và hợp lí. Điều này cũng rất dễ hiểu, tại những sự kiện lớn, được đầu tư dĩ nhiên hợp đồng sẽ nhận được với mức giá cao, hơn thế nữa, đây là điều kiện để những người đẹp của ông bầu này gặp gỡ được đại gia nhiều tiền, kiếm món hời lớn và có một chỗ dựa vững chắc cho cuộc sống của họ sau này.

Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh đang hi vọng Linh Chi sẽ là "Ngọc Trinh thứ hai". Điều khác biệt là lần này Khắc Tiệp không hướng Linh Chi vào sàn catwalk mà hướng cô trở thành một gương mặt quảng cáo đắt giá "Hiện tại, chúng tôi đang phát triển gương mặt mới là Á hậu Linh Chi. Tôi hi vọng năm tới Linh Chi sẽ là gương mặt quảng cáo đắt giá và celeb hàng đầu đi event. Tôi nghĩ để trở thành một ngôi sao, celeb, người mẫu quảng cáo đắt giá cần nhiều yếu tố lắm, phải có may mắn và thời cơ đến nữa. Có nhiều bạn hoạt động lâu năm vẫn không có thành quả. Tôi nghĩ, nếu có thời cơ tới thì sẽ có tất cả".

Vũ Khắc Tiệp hé lộ hướng đi mới trong sự nghiệp: "Tôi đang trẻ hóa đội ngũ trở lại. Tôi đang hi vọng đội ngũ trẻ hóa này năm sau sẽ thành công. Hiện tại, tôi đặt kỳ vọng nhiều cho Trương Mỹ Nhân, Kỳ Hân - những người mẫu 17 tuổi có chiều cao tốt và hội tụ nhiều yếu tố thành công".

Anh cũng không ngại thừa nhận, mình thực tế hơn trước đây, hướng những người đẹp chân dài vào những 'mỏ tiền' lớn chứ không đi từ từ như trước: "Tôi đi vào thực tế hơn, đáp ứng tiêu chí của xã hội ngày nay. Thực tế, một người mẫu catwalk cát-sê rất thấp so với một celeb đi event. Tôi nghĩ xã hội cần gì thì tôi đi theo hướng đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn