Yến Trang theo gót Thu Minh trở thành đệ nhất sexy?

( PHUNUTODAY ) - Liệu sau khi đoạt ngôi vô địch BNHV, tận dụng sức nóng của tên tuổi, Yến Trang sẽ bùng nổ giống như Thu Minh, thay thế Thu Minh trở thành đệ nhất sexy Việt?

Liệu sau khi đoạt ngôi vô địch Bước nhảy hoàn vũ, tận dụng sức nóng của tên tuổi, Yến Trang sẽ bùng nổ giống như Thu Minh, thay thế Thu Minh trở thành đệ nhất sexy Việt?

Thu Minh trở thành đệ nhất sexy sau khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ
 
Thu Minh nổi danh với dòng nhạc pop/dance và được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Cô còn được gọi là "Chuông gió của làng nhạc Việt" nhờ sở hữu giọng hát nữ cao vút và bay bổng thiên bẩm.
 
Tuy nhiên, từ khi hóa thân trong dòng nhạc Dance, phong cách và giọng hát của cô trở nên quyến rũ, gợi cảm và mạnh mẽ hơn với khẳng định "Sexy là thương hiệu của tôi". Phong cách mới này mang lại nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Một số khán giả phản đối sự đổi mới trong phong cách âm nhạc của cô, nhưng không ít khán giả đồng tình và ủng hộ sự đột phá của cô đã mang lại sự đa màu sắc và một tư duy sáng tạo tiên phong trong phong cách âm nhạc. 
 
Năm 2011, Thu Minh tham gia chương trình BNHV và đoạt cúp vàng cho ngôi vị Nữ hoàng Khiêu Vũ. Khán giả được dịp biết đến một Thu Minh không chỉ có giọng hát tốt mà còn có những bước nhảy đẹp tinh tế và kĩ thuật điêu luyện. Với Thu Minh, cô đã chứng tỏ nỗ lực đầy nhiệt huyết và quyết tâm của mình trong quá trình luyện tập. 
 
Thu Minh trở thành đệ nhất sexy sau BNHV
Thu Minh trở thành đệ nhất sexy sau BNHV
 
Nhưng cũng chính từ sau khi đăng quang trong gameshow BNHV, hình như đã quen với trang phục được thoải mái, được quyền ngắn của môn Dance Sport, Thu Minh quyết định đổi style và trở thành đệ "nhất sexy Việt".
 
Cô thường bước lên sân khấu với những trang phục 'sến sẩm', hở hang vô độ, khoe hết những gì có thể khoe được. Phong cách thường thấy của Thu Minh đó là những bộ jumpsuit thiếu vải bó sát lấy cơ thể, hoặc khi nào kín đáo với quần dài thì áo của cô lại không thể hở hơn được nữa, thậm chí đến những chiếc váy cũng phải khoét sâu, xẻ cao thấu trời,...
 
Những bộ trang phục này đã khiến không ít khán giả cảm thấy chướng tai gai mắt và thậm chí là ‘nóng mặt’ trước sự khoe hàng thái quá của một cô nàng ca sĩ mà ở tuổi 'băm' này, nhiều người phụ nữ đã đang làm một người vợ, người mẹ gương mẫu trong gia đinh.
 
Cũng chính vì sự “thông thoáng” quá đà này mà đã có lần cô ca sĩ “Đường cong” phải giải trình với cơ quan chức năng về sự cố "lộ hàng" của mình.
 
Con đường tất yếu của Yến Trang
 
Nổi danh từ thời còn trong nhóm nhạc Mây Trắng với hình ảnh cô gái ngây thơ, dễ thương chuyên hát những ca khúc dành cho tuổi học trò, sau khi tách ra hát solo, phong cách của Yến Trang cũng thay đổi hoàn toàn, gợi cảm, nóng bỏng và táo bạo hơn. 
 
Những xu hướng thời trang mới trên thế giới luôn được Yến Trang cập nhật đầy đủ, khi là chiếc áo crop top kết hợp cùng váy cạp cao khoe vòng eo"con kiến" phẳng lỳ, khi là chiếc váy cổ sâu trễ nải phô diễn bầu ngực tròn đầy, lúc lại mặc quần chẽn ngắn bó sát để trình diễn những màn vũ đạo bốc lửa trên sân khấu...
Yến Trang sẽ tận dụng sức nóng trở  thành đệ nhất sexy
Yến Trang sẽ tận dụng sức nóng trở thành đệ nhất sexy
 
Có thể nói, so với Thu Minh độ nóng bỏng, bốc lửa của Yến Trang chẳng hề kém cạnh. Trong suốt quá trình tham gia BNHV, Yến Trang luôn biết khoe những màn vũ đạo nóng bỏng trong các bộ trang phục sexy. 
 
Đêm chung kết đầy kịch tính của Bước nhảy Hoàn vũ 2013 đã khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Yến Trang. Nữ ca sỹ đạt được ngôi vị cao quý sau một hành trình kéo dài với rất nhiều mồ hôi, nước mắt.
 
Liệu sau khi đoạt ngôi vô địch Cặp đôi hoàn hảo, tận dụng sức nóng của tên tuổi, Yến Trang sẽ bùng nổ giống như Thu Minh, thay thế Thu Minh trở thành đệ nhất sexy Việt?
  • Trần Hiểu
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn