2 tuần giảm 3kg trọng lượng chỉ nhờ uống nước ép lô hội

( PHUNUTODAY ) - Để thực hiện chiến dịch giảm cân bằng lá lô hội, hàng ngày tôi vẫn ăn uống bình thường. Tôi ăn mỗi bữa 2 bát cơm với thịt, rau, cá đầy đủ. Tôi vẫn chạy bộ 30 phút mỗi sáng. Và sau bữa ăn, tôi không quên uống một cốc nước ép từ dịch lá lô hội.

(Phunutoday)- Ngoài cho làn da đẹp mịn màng, tôi còn giảm được 3kg trọng lượng cơ thể chỉ trong 2 tuần liên tùng tục uống nước ép lô hội đấy.
 
Khi đang loay hoay tìm kiếm một biện pháp giảm cân khẩn cấp cho mình để gây bất ngờ với bạn trai sau 5 năm du học về nước, tôi thực sự rất bối rối và lo lắng. Ngày về nước của bạn trai đã cận kề rồi, tôi không thể để bạn trai nhìn thấy tôi trong cơ thể “mèo ú” hơn hẳn so với 5 năm trước khi anh ra đi được. Tôi cũng không muốn bản thân mình bị mất điểm trầm trọng vì trong mắt anh ấy, tôi luôn là người yêu hoàn hảo nhất.
 
Ảnh minh họa
Tôi chưa hài lòng với những biện pháp giảm cân mà các bạn bè chia sẻ vì tôi sợ khi vóc dáng cơ thể thon thả hơn là tôi sẽ phải chịu trận với nhiều kiểu xuống cấp thảm hại khác về nhan sắc.

Và rồi, tôi nhận được rất nhiều biện pháp giảm cân của các bạn bè chia sẻ cho tôi. Nào thì một số bạn khuyên tôi uống giấm, một số bạn khuyên tôi nhịn ăn, một số bạn khuyên tôi chỉ nên uống nước cam ép… Nhưng tôi chưa hài lòng với những biện pháp giảm cân mà các bạn bè chia sẻ vì tôi sợ khi vóc dáng cơ thể thon thả hơn là tôi sẽ phải chịu trận với nhiều kiểu xuống cấp thảm hại khác về nhan sắc.

Bản thân tôi vừa muốn áp dụng một biện pháp giảm cân tự nhiên nào đó nhưng phải cho hiệu quả rõ rệt, vừa muốn làn da mịn màng của tôi phải được giữ nguyên, nếu đẹp được hơn lên thì càng tốt. Và sau rất nhiều ngày tìm kiếm, tôi đã nghĩ rằng, tại sao tôi không thử áp dụng biện pháp giảm cân bằng nước ép lô hội nhỉ? Nếu không giảm cân thành công thì tôi cũng sẽ sở hữu làn da mặt tiền đẹp đẽ và có nhiều lợi ích cho sức khỏe bản thân.
 
Ảnh minh họa
Tại sao tôi không thử áp dụng biện pháp giảm cân bằng nước ép lô hội nhỉ? Nếu không giảm cân thành công thì tôi cũng sẽ sở hữu làn da mặt tiền đẹp đẽ và có nhiều lợi ích sức khỏe bản thân.

Để thực hiện chiến dịch giảm cân bằng lá lô hội, hàng ngày tôi vẫn ăn uống bình thường. Tôi ăn mỗi bữa 2 bát cơm với thịt, rau, cá đầy đủ. Tôi vẫn chạy bộ 30 phút mỗi sáng. Và sau bữa ăn, tôi không quên uống một cốc nước ép từ dịch lá lô hội.

Nhiều người nghĩ rằng, tại sao chỉ có ăn uống và thể dục bình thường như thế mà tôi đã giảm được cân nặng vài kg chỉ trong 2 tuần? Chỉ vì có một điều bạn không hề biết rằng, lô hội khi được ăn vào cơ thể sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn cũng như sẽ giảm tình trạng đói tự nhiên của cơ thể bạn đấy.
 
Dịch lô hội khi vào cơ thể sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa vì chúng làm việc như một chất giải độc, thúc đẩy sự hấp thụ dinh dưỡng. Khi cơ thể của bạn có lượng dinh dưỡng cần thiết, bạn ít có khả năng để có cảm giác thèm ăn.

Dịch lô hội khi vào cơ thể sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa vì chúng làm việc như một chất giải độc, thúc đẩy sự hấp thụ dinh dưỡng. Khi cơ thể của bạn có lượng dinh dưỡng cần thiết, bạn ít có khả năng để có cảm giác thèm ăn. Cảm giác thèm ăn ít hơn có nghĩa là bạn tự kiểm soát sự thèm ăn ít hơn. Ngược lại, khi cơ thể không được giải độc, cơ thể sẽ bị mất chất lỏng dư thừa và có thể gây ra đầy hơi.

Uống nước lá lô hội hàng ngày 3 cốc/ ngày sẽ có tác dụng làm giảm chỉ số khối lượng cơ thể do cơ thể bạn cần ít năng lượng hơn sẽ dẫn đến việc nạp lượng thức ăn ít hơn. Ngoài ra, nước lô hộ rất giàu protein collagen, thúc đẩy phát triển cơ bắp và giảm cân hiệu quả.
 
Ảnh minh họa
Giảm cân bằng nước ép lô hội, bạn còn sở hữu thêm làn da đẹp và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Để có được kết quả giảm cân tốt như tôi, ngoài duy trì luyện tập thể dục, bạn hãy thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng cùng với việc uống nước ép lô hội 3 cốc/ ngày. Bên cạnh đó, tiêu thụ một chế độ ăn uống ít chất béo và đường để duy trì trọng lượng cơ thể. Đặc biệt gia tăng tiêu thụ chất xơ để giúp bạn tránh xa các đồ ăn vặt.

Khi giảm cân bằng nước ép lô hội, ngoài hỗ trợ giúp giảm cân tối ưu, bạn còn sở hữu thêm làn da đẹp và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
 
Ảnh minh họa
Để có được kết quả giảm cân tốt như tôi, ngoài duy trì luyện tập thể dục, bạn hãy thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng cùng với việc uống nước ép lô hội 3 cốc/ ngày.
Lưu ý:

Lô hội chắc chắn là một thần dược trong kế hoạch giảm cân và làm đẹp làn da, mái tóc của mỗi người. Nhưng nếu bạn có phản ứng dị ứng sau khi uống nước ép lô hội thì bạn vẫn nên đến bác sĩ để thực hiện một biện pháp giảm cân tự nhiên và an toàn khác để thay thế nhé.
 
 
Ảnh minh họa
Nếu bạn có phản ứng dị ứng sau khi uống nước ép lô hội thì bạn vẫn nên đến bác sĩ để thực hiện một biện pháp giảm cân tự nhiên và an toàn khác để thay thế nhé.

  • Hải Liên
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT