9 cách ăn mặc thanh lịch như công nương Kate Middleton

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn có vẻ thanh lịch và sang trọng giống như Kate Middleton thì bạn hãy tạo phong cách ăn mặc giống như 9 mẹo sau (nếu bạn có thể đủ khả năng về tài chính nhé).

(Phunutoday)- Không chỉ được biết đến là công nương chính thức của nước Anh sau khi kết hôn với hoàng tử William, Kate Middleton thường cuốn hút ống kính của các tay săn ảnh bởi hình ảnh thời trang đơn giản và thanh lịch của một công nương hoàng gia quý phái.

[links()]

Ảnh minh họa
Nếu bạn muốn có vẻ thanh lịch và sang trọng giống như Kate Middleton thì bạn hãy tạo phong cách ăn mặc giống như 9 mẹo sau (nếu bạn có thể đủ khả năng về tài chính nhé).

Vào những ngày lễ Giáng sinh, theo Nghị định thư của Hoàng gia Anh, công nương Kate Middleton phải thay đổi trang phục ít nhất 5 lần một ngày. Những bộ trang phục Kate Middleton cần phải mặc như:

- Một bộ trang phục bình thường cho bữa sáng

- Những bộ trang phục nghiêm trang kèm theo mũ đội đầu cho các buổi lễ ở nhà thờ.

- Một chiếc váy cho bữa ăn trưa

- Một chiếc váy cocktail vào buổi tối sớm

- Một chiếc váy dài thanh lịch cho buổi tối muộn ra ngoài.

Ảnh minh họa
Vào những ngày lễ Giáng sinh, theo Nghị định thư của Hoàng gia Anh, công nương Kate Middleton phải thay đổi trang phục ít nhất 5 lần một ngày.

Vì là vợ của một người có cương vị đứng đầu đất nước xứ sở sương mù nên tủ quần áo của công nương Kate Middleton được quyết định bởi 2 yếu tố: Nghiêm trang và kín đáo. Song bên cạnh đó vẫn phải đảm bảo những trang phục làm nổi bật vẻ đẹp cơ thể và sự đơn giản nhất.

Dưới đây là một vài quy tắc cho tủ quần áo đầy thanh lịch của Kate Middleton – công nương được yêu mến bởi gu thời trang tinh tế, thanh lịch và kín đáo của mình.

Ảnh minh họa
Những trang phục Kate Middleton lựa chọn và mặc luôn đảm bảo sự kín đáo vào cả những dịp đặc biệt.

1. Kate Middleton thường chọn trang phục có kích thước và màu sắc hài hòa, thanh lịch khi đi bên cạnh chồng.

2. Những trang phục Kate Middleton lựa chọn và mặc luôn đảm bảo sự kín đáo vào cả những dịp đặc biệt. Không bao giờ công nương Kate Middleton mặc áo hở nách hoặc những khe hở quá rộng lớn. Bạn chỉ có thể thấy công nương mặc những trang phục có khe hở nhỏ và trong phạm vi cho phép.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nếu vào những buổi tối dự tiệc cocktail thì Kate Middleton có thể diện trang phục hở vai hoặc vai lệch. Và trong những dịp này, công nương vẫn chọn những chiếc váy hở vai mà che được cẳng tay.

3. Kate Middleton cũng luôn diện những chiếc váy che giấu được bờ vai. Nếu vào những buổi tối dự tiệc cocktail thì Kate Middleton có thể diện trang phục hở vai hoặc vai lệch. Và trong những dịp này, công nương vẫn chọn những chiếc váy hở vai mà che được cẳng tay.

Ảnh minh họa
Kate Middleton thường chọn trang phục có kích thước và màu sắc hài hòa, thanh lịch khi đi bên cạnh chồng.

4. Khi lựa chọn các trang phục, Kate Middleton lựa chọn chất liệu tự nhiên và đắt tiền. Áo dệt kim và áo chất liệu bò là không thể chấp nhận được với hình ảnh thanh lịch của một công nương.

5. Màu tất luôn được Kate Middleton chọn màu tất be hoặc tất có màu khói để tạo ảo giác như công nương đang không đi tất.

Ảnh minh họa
Khi lựa chọn các trang phục, Kate Middleton lựa chọn chất liệu tự nhiên và đắt tiền.

6. Kate Middleton chọn những đôi giày có màu sắc nhã nhặn, không quá lòe loẹt với những kiểu dáng cổ điển nhưng gót không quá thấp để vẫn tạo cảm giác quyến rũ mà vẫn vững chắc và an toàn và tuyệt đối.

7. Công nương Kate Middleton thường diện những chiếc túi cầm tay nhỏ nhắn. Đôi khi người ta thấy người phụ nữ quyền quý này diện túi cầm tay nhỏ được đeo một chuỗi dây đeo để có thể đeo túi xách trên vai và vỗ tay khi tham dự tiệc tùng.

Ảnh minh họa

 
 
Vào những buổi lễ long trọng, công nương thường diện một vòng cổ, vương miện, vòng tay, trâm cài trên tóc búi.

8. Vào những dịp đòi hỏi sự trang nghiêm, trang sức mà Kate Middleton thường chọn là đeo một chiếc nhẫn cưới và một chiếc nhẫn một mặt khác.

Khi xuất hiện ở các sự kiện khác vào ban ngày, Kate Middleton lại thường chọn trang sức để trang điểm cho chiếc cổ ngà bằng một chuỗi ngọc trai. Vào những buổi lễ long trọng, công nương thường diện một vòng cổ, vương miện, vòng tay, trâm cài trên tóc búi.

9. Mặc dù áo lông thú là một biểu tượng của sự sang trọng nhưng nếu khoác cả chiếc áo lông thú to xù có thể khiến công nương trở nên nặng nề và già hơn. Vì thế trong những dịp đặc biệt, Kate Middleton hay diện chiếc áo khoác da cừu với cổ áo lông thú sẽ phù hợp, trẻ trung và quý phái hơn.

Ảnh minh họa

 
Kate Middleton chọn những đôi giày có màu sắc nhã nhặn, không quá lòe loẹt với những kiểu dáng cổ điển nhưng gót không quá thấp để vẫn tạo cảm giác quyến rũ mà vẫn vững chắc và an toàn và tuyệt đối.

Nếu bạn muốn có vẻ thanh lịch và sang trọng giống như Kate Middleton thì bạn hãy tạo phong cách ăn mặc giống như 9 mẹo trên nếu bạn có thể đủ khả năng về tài chính nhé.

Thanh Minh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT