Diện áo khoác kiểu tomboy cá tính như Emma Watson

( PHUNUTODAY ) - Thay vì những chiếc áo khoác điệu đà và đầy nữ tính, nếu một ngày mùa đông bạn bỗng cao hứng muốn đổi gió cho phong cách áo khoác, hãy thử mix áo khoác kiểu tomboy như Emma Watson xem sao nhé.

(Phunutoday)- Đôi khi để tạo thêm phong cách tomboy cá tính, người đẹp trẻ trung này còn kết hợp thêm những chiếc mũ phớt, chiếc túi xách quai chéo trông cũng rất nghịch ngợm và cổ điển.  Mix theo kiểu tomboy như Emma Watson quả thực không hề khó phải không nào?

Nổi danh ở Hollywood là một cô phù thùy nhỏ đáng yêu, người đẹp 21 tuổi Emma Watson luôn được người yêu điện ảnh để mắt tới dù ở bất cứ đâu. Người ta vẫn thường thấy ngôi sao “Harry Potter” ngày nào yểu điệu dịu dàng  trên thảm đỏ với những chiếc váy đáng yêu và dễ thương. Tuy nhiên, khi bắt gặp cô ngoài đời, người ta lại thấy Emma Watson thích diện những chiếc áo khoác kiểu tomboy đơn giản, cá tính mà vẫn trẻ trung cuốn hút lạ thường.
 
Ảnh minh họa
Người ta vẫn thường thấy ngôi sao “Harry Potter” ngày nào yểu điệu dịu dàng  trên thảm đỏ với những chiếc váy đáng yêu và dễ thương.

Những chiếc áo khoác mà cô diễn viên khả ái và cá tính này mặc thường có rất nhiều gam màu, nhưng có vẻ cô ưa chuộng những gam màu trầm hơn. Sự kết hợp của cô với chiếc áo khoác dài thường là quần bò bó và đôi giày bệt, hoặc bốt. Bên cạnh đó để làm cho chiếc áo khoác đơn giản có thêm điểm nhấn, Emma Watson thường mang kèm những chiếc khăn và chiếc túi sách bản to. Trông Emma Watson lúc nào cũng năng động, đơn giản và đầy sức trẻ phải không nào?

Đôi khi để tạo thêm phong cách tomboy cá tính, người đẹp trẻ trung này còn kết hợp thêm những chiếc mũ phớt, chiếc túi xách quai chéo trông cũng rất nghịch ngợm và cổ điển. Mix theo kiểu tomboy như Emma Watson quả thực không hề khó phải không nào?
 
Cùng ngắm nhìn và học tập mix áo khoác kiểu tomboy cá tính và trẻ trung như Emma nhé!
 

Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bích Hà
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT