Mặc legging và short ngắn đơn giản như Ashley Tisdale

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày muốn đổi gió cho những chiếc đầm quyến rũ và xinh tươi, bạn hãy thử thay đổi phong cách trẻ trung và đơn giản với legging và short ngắn như Ashley xem sao nhé!

(Phunutoday)- Nếu để ý một chút về phong cách ăn mặc của nữ diễn viên xinh đẹp nổi danh Hollywood, Ashley Tisdale này, bạn sẽ thấy ngoài thích diện những bộ váy áo lộng lẫy mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện lớn nhỏ, ngôi sao của phim “High School Musical” này rất bồ kết những chiếc legging ngắn hoặc quần short mỗi khi ra phố.
[links()]
Ashley Tisdale
Ashley Tisdale

Kiểu mix trang phục thường thấy của người đẹp trẻ trung này khi mặc với legging là những chiếc áo thun dáng dài ôm sát cơ thể hoặc những chiếc áo thun lòe xòe. Cũng có lúc người ta thấy cô chỉ kết hợp đơn giản với áo ba lỗ, áo phông.
 
Ngoài ra, 3 phụ kiện không thể thiếu khi Ashley Tisdale diện legging đó chính là: chiếc kính râm mắt to, chiếc túi xách to và đôi giày thể thao hoặc dép tông đa năng. Hình ảnh này khiến nữ diễn viên xinh đẹp trở nên đơn giản, năng động nhưng vẫn đầy hấp dẫn. Chúng khác hẳn với hình ảnh quyến rũ, dịu dàng mỗi khi cô xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ với những chiếc váy dài thướt tha, sexy đầy kiểu cách.

Được biết, người đẹp nổi tiếng và giàu có nhưng không ham mê tiệc tùng này ngoài luôn biết giữ hình ảnh đơn giản, thân thiện còn rất chăm luyện tập thể thao và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày để duy trì vóc dáng cân đối và hoàn hảo nhất. Điều này cũng dễ hiểu vì sao ngôi sao trẻ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2008 này lại được nhiều lần được bình chọn là một trong những người đẹp mặc đẹp nhất thế giới.

Cùng mặc legging ngắn đơn giản và trẻ trung như Ashley Tisdale:
 

Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Hà Phong
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT