"Mách lẻo" chị em mẹo mua khăn quàng cổ đẹp và phong cách tặng chàng

( PHUNUTODAY ) - Các chị em hãy nhớ rằng mục đích chính của khăn quàng cổ là để giúp quý ông thêm ấm áp nhưng tùy theo mỗi dịp được sử dụng khác nhau mà chị em nên lựa chọn những chất liệu khăn khác nhau cho các quý ông.

(Phunutoday)- Chọn mua được một chiếc khăn len đẹp và ấm áp cho người đàn ông yêu thương của bạn để diện trong mùa đông không quá đau đầu như chị em tưởng đâu.

Nếu như bạn đang quá khó khăn để nghĩ ngợi việc sẽ tặng chàng món quà khi những ngày đông lạnh giá đã đến thực sự thì tại sao bạn không nghĩ tới chiếc khăn len - phụ kiện quen thuộc trong mùa đông của các quý ông nhỉ? Đây có thể nói là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất với chàng trong mùa đông đấy. Chưa kể, người đàn ông của bạn cũng trở nên phong cách hơn, ấn tượng hơn khi súng sính trong những chiếc khăn đơn giản mà nhã nhặn này.
 
Ảnh minh họa
Chọn mua được một chiếc khăn len đẹp và ấm áp cho người đàn ông yêu thương của bạn để diện trong mùa đông không quá đau đầu như chị em tưởng đâu.

Chỉ cần một chút kỹ năng và hiểu biết khi lựa chọn khăn len cho chàng là chị em đã có thể rất dễ dàng để tìm mua được những chiếc khăn ưng ý nhất, thanh lịch nhất, nam tính nhất cho người đàn ông của bạn rồi.

1. Chú ý chất liệu khăn quàng

Một trong những điều quan trọng nhất khi mua khăn quàng cho các quý ông là chị em nên xem xét chất liệu của khăn quàng nhé. Tùy theo mỗi dịp được sử dụng khác nhau mà chị em nên lựa chọn những chất liệu khăn khác nhau.

Ví như, các loại vải với chất liệu sang trọng như lụa tơ tằm và len casomia thích hợp cho những dịp gặp mặt chính thức. Mặt khác, khăn len lại phù hợp nhất cho quý ông khi hoạt động ở ngoài trời. Đối với khi làm việc hàng ngày, những chiếc khăn len chất liệu nhẹ nhàng như bông và tơ nhân tạo là lý tưởng nhất.
Ảnh minh họa
Chỉ cần một chút kỹ năng và hiểu biết khi lựa chọn khăn len cho chàng là chị em đã có thể rất dễ dàng để tìm mua được những chiếc khăn ưng ý nhất, thanh lịch nhất, nam tính nhất cho người đàn ông của bạn rồi.

Ngoài ra, mức độ của thời tiết như thế nào bạn cũng nên lựa chọn những chất liệu khăn quàng cho quý ông như thế ấy. Các chị em hãy ghi nhớ rằng mục đích chính của khăn quàng cổ là để giúp quý ông thêm ấm áp. Do đó, trong những ngày lạnh giá, bạn nên chọn cho quý ông một chiếc khăn len dày và ấm áp nhé.

2. Màu sắc khăn quàng

Ngoài chú ý tới chất liệu khi chọn khăn cho quý ông, chị em cũng nên chú ý một chút tới màu sắc của chúng nhé.

Có một số chuyên gia thời trang tin rằng đàn ông nên mang những chiếc khăn quàng cổ có màu sắc cổ điển như nâu hoặc đen sẽ không bao giờ lỗi mốt lại rất sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, chị em cũng có thể biến hóa một chút màu sắc khăn quàng cho quý ông của bạn bằng những màu đa dạng hơn như màu mù tạt, cam, màu đỏ… bởi đây là những màu sắc khá phổ biến.
 
Ảnh minh họa
Có một số chuyên gia thời trang tin rằng đàn ông nên mang những chiếc khăn quàng cổ có màu sắc cổ điển như nâu hoặc đen sẽ không bao giờ lỗi mốt lại rất sang trọng, lịch lãm.
 
Bên cạnh đó, việc quyết định lựa chọn màu sắc khăn cho quý ông còn phụ thuộc vào sở thích và tính cách của người đàn ông của bạn nữa. Song nói chung, bạn nên chọn những chiếc khăn len có màu sắc màu mè cho những lần gặp mặt không chính thức hoặc không thường xuyên xuất hiện. Còn khi họ ở nơi làm việc, chị em vẫn nên chọn cho quý ông những chiếc khăn len có màu truyền thống.

3. Giá cả

Cũng giống như một trong các phụ kiện thời trang khác, giá cả cũng nên là một phần yếu tố mà chị em cần cân nhắc và xem xét khi mua khăn quàng cho các quý ông của mình.
 

Chị em cũng có thể biến hóa một chút màu sắc khăn quàng cho quý ông của bạn bằng những màu đa dạng hơn như màu mù tạt, cam, màu đỏ… bởi đây là những màu sắc khá phổ biến.

Chị em cần nhớ rằng, những chiếc khăn đắt tiền không phải luôn luôn có chất lượng tương đương đi kèm. Vì thế, nguyên tắc khi chọn khăn quàng là nên mua một chiếc khăn có chất lượng tốt nhất và kiểu dáng ổn nhất. Điều này có nghĩa rằng, chất liệu vải đôi khi không thành vấn đề, chỉ cần chiếc khăn không bị rách hoặc bẩn hoặc có màu sắc quá màu mè.
 
Cùng chọn một trong những kiểu dáng và màu sắc khăn quàng thanh lịch dưới đây cho quý ông nhà bạn nhé!
 

 

Ảnh minh họa

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đỗ Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT