3 món ăn giúp nam giới lấy lại ham muốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm ham muốn về chuyện ấy, có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như là một trong những nguyên nhân dẫn tới cuộc sống gia đình dễ bất hòa, gia đình không được êm ấm,…

Mô tả ảnh.
Giảm ham muốn ở đàn ông ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình.

Theo nghiên cứu cho thấy, đàn ông khi bước vào độ tuổi 40 các tế bào của tinh hoàn bắt đầu thoái hóa và được thay thế bằng các sợi collagen. Lượng testosteron giảm dần kéo theo sự suy giảm về ham muốn tình dục, dương vật nhỏ và ngắn lại.

Giảm ham muốn ở nam giới, thực chất đó là sự sụt giảm sản xuất testosteron (hormone tình dục nam). Điều này có thể kéo theo sự giảm nhu cầu quan hệ, giảm khối lượng cơ, mật độ xương, thay đổi tính khí và giảm năng lượng.

Giảm ham muốn về chuyện ấy, có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như là một trong những nguyên nhân dẫn tới cuôc sống gia đình dễ bất hòa, gia đình không đuợc êm ấm,… 

Sau đây, là ba bài thuốc rất bổ cho nam giới đặc biệt giúp kích thích, tăng cường ham muốn ở nam giới.

Ba ba hầm thuốc bắc: 

Nguyên liệu: 

- Ba ba

- Tri mẫu

- Huyền sâm

- Mạch môn đông

- Hoàng bá

Cách làm:

Ba ba 500g, tri mẫu, huyền sâm, mạch môn đông, hoàng bá đều 10g, hành, gia vị, đường đủ dùng. Ba ba bỏ nội tạng, rửa sạch. 

Các vị thuốc trên rửa sạch, cho vào túi vải buộc kín. Cho ba ba vào nồi, đổ nước, cho túi thuốc vào đun cùng tới khi ba ba chín nhừ là dùng được.

Ngày ăn 2 lần, ăn trong 5 ngày. Ba ba hầm có tác dụng tư âm tiềm dương. 

Sứa biển trộn trần bì: 

Mô tả ảnh.
Món ăn giúp tăng cường ham muốn ở đàn ông.

Nguyên liệu:

- Sứa biển

- Trần bì

- Đường trắng

- Gia vị

Cách làm:

Sứa biển 100g, trần bì (vỏ quýt) 10g, đường trắng, gia vị, giấm, dầu ăn đủ dùng. Trần bì rửa sạch, thái nhỏ. Sứa biển rửa sạch, thái nhỏ ngâm vào nước chè tươi 4 - 5 giờ. 

Cho các thứ trên vào bát to trộn đều là dùng được. Nên ăn trong vòng 1 tháng, cách 1 ngày ăn 1 lần. Món ăn khắc phục chứng thờ ơ với tình dục, béo phì, hay bị buồn nôn.

Cá trắm đen nấu phục linh, sơn dược, trứng gà: 

Mô tả ảnh.
Món ăn ngon và bổ dưỡng (Ảnh minh họa).

Nguyên liệu:

- Cá trắm đen

- Phục linh

- Trứng

- Gừng

- Hành

- Gia vị

Cách làm:

Cá trắm đen 500g, phục linh, sơn dược 50g, trứng gà 1 quả, gừng, hành, gia vị đủ dùng. Cá trắm đen rửa sạch, để ráo nước. Phục linh, sơn dược tán thành bột.

Đập trứng gà vào bột thuốc, đánh tan. Phi thơm hành mỡ rồi cho cá trắm vào xào qua, khi cá chín, đổ hỗn hợp trứng và 2 thứ thuốc trên vào, đảo nhanh, bắc ra, cho gừng, hành, gia vị vào là dùng được. Ăn nóng. Món ăn có tác dụng tích khí bổ huyết. Những người bị suy giảm tình dục, mất ngủ, chán ăn dùng là thích hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn