3 quan điểm sai lầm "chết người" về sức khỏe sinh sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nghiên cứu chứng minh vòng tránh thai là phương pháp hiệu quả và an toàn cho tất cả mọi người trong đó có cả trẻ vị thành niên.

quan hệ, vợ chồng, gia đình, tình yêu, hạnh phúc, có thể bạn chưa biết, phòng the
Không sử dụng biện pháp tránh thai thì vẫn dính bầu ngay cả trong chu kỳ kinh nguyệt.

Quan hệ khi “đèn đỏ” không thể thụ thai

Nếu không sử dụng các biện pháp tránh thai thì bạn vẫn dính bầu ngay cả trong chu kỳ kinh nguyệt.

Một số phụ nữ hành kinh kéo dài và trùng với kỳ rụng trứng dẫn đến nguy cơ thụ thai kể cả trong kỳ "đèn đỏ".

Vòng tránh thai không an toàn với trẻ vị thành niên

Vòng tránh thai rất tiện lợi nếu bạn không muốn uống thuốc mỗi ngày.  Những thông tin trước kia cho rằng vòng tránh thai có thể tăng nguy cơ viêm xương chậu ở phụ nữ dưới 18 tuổi.

Nhưng vào năm 2007, trường cao đẳng sản nhi Hoa Kỳ đã đưa ra một nghiên cứu chứng minh vòng tránh thai là phương pháp hiệu quả và an toàn cho tất cả mọi người trong đó có cả trẻ vị thành niên.

Khả năng sinh sản giảm nhanh hơn bạn tưởng

Hầu hết phụ nữ tin rằng khả năng sinh sản của họ chỉ bắt đầu giảm sau tuổi 34-35. Tuy nhiên, ngay khi bạn vừa qua tuổi 30, khả năng sinh sản đã không còn cao như những năm cuối tuổi 20.

Thực tế, sau tuổi 34, mọi thứ bắt đầu xuống dốc khá nhanh. Các phương pháp hỗ trợ sinh sản cũng không còn hiệu quả cao khi bạn ở những năm cuối tuổi 30.

Vì vậy, nếu bạn muốn sinh con, hãy biết rằng đồng hồ sinh học của bạn chạy nhanh hơn bạn nghĩ để có kế hoạch phù hợp cho cuộc sống của mình.

3 nguyên nhân bất ngờ khiến cậu nhỏ "tịt ngòi"
Đàn ông trẻ tuổi bị rối loạn cương dương không hẳn là do các nguyên nhân phổ biến nhất gây nên mà còn bởi những lý do không bạn không ngờ tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn