3 "vùng cấm" trong phòng the

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy nhớ 3 "vùng cấm" trong chuyện phòng the dưới đây để đời sống vợ chồng thêm hoàn hảo!

Biết "những vùng cấm" trong chuyện phòng the này sẽ giúp hai người, nhất là giới nữ, bởi có thời điểm làm “chuyện ấy” sẽ không có hiệu quả mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ của hai bạn.

chuyện ấy
Tình dục là điều không thể thiếu trong đời sống vợ chồng.

Không quá căng thẳng và hưng phấn

Một số nam thanh niên trước khi sinh hoạt tình dục vì quá hưng phấn hoặc căng thẳng, thường gây co “cơ thắt niệu đạo”, dẫn đến ứ nước tiểu ở các mức độ khác nhau, có người thời gian không bài niệu đến 10 tiếng. 

Dự phòng bệnh trạng này xảy ra, cần lưu ý khi sinh hoạt tình dục không quá căng thẳng, tốt nhất trước và sau khi sinh hoạt đi tiểu 1 lần, có vậy vừa giúp phòng ngừa phát sinh viêm nhiễm đường tiểu, vừa đảm bảo chức năng của các cơ trong niệu đạo.

Khi vừa tắm xong

Tắm có tác dụng tăng cường lưu thông máu, làm các mạch máu giãn nở, tuần hoàn máu tốt hơn. Vì thế, việc quan hệ tình dục ngay khi tắm xong sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu  ở cơ quan sinh dục, dễ bị xung huyết , mất cân bằng máu, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng tình dục.

Khi mệt mỏi

Lao động, vận động kịch liệt và sau khi đi bộ đường dài cần nghỉ ngơi thích đáng để phục hồi mỏi mệt. Bởi vì hoạt động tình dục độ hưng phấn cao, trọng điểm của sự cung cấp máu từ cơ thắt lưng - chậu đến cơ quan sinh dục, nhu cầu cung cấp nhiều máu, vì thế lượng máu ở cơ thắt lưng - chậu giảm đi rất nhiều.

Nếu không đắn đo sự mỏi mệt, lập tức sinh hoạt tình dục, sẽ xuất hiện chi dưới mềm đuối yếu sức, thậm chí co giật, làm cho hoạt động tình dục khó mà kiên trì, tệ hơn có thể xảy ra hiện tượng liệt dương.  Dẫu cho miễn cưỡng duy trì sinh hoạt, cơ quan sinh dục và cơ thắt lưng - chậu cũng sẽ gây ra mệt mỏi lâu dài. Đông y thường cho rằng đó là “thận dương hư tổn”, gây suy nhược cơ thể.

4 điều bạn sẽ làm chàng hưng phấn khi làm
4 điều bạn sẽ làm chàng hưng phấn khi làm "chuyện ấy"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy nắm trong tay 4 bí kíp tuyệt vời dưới đây, để giúp chàng tăng hưng phấn khi yêu!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT