4 cách để giảm mỡ thừa cực nhanh mà không cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy giảm mỡ thật nhanh bằng những cách đơn giản dưới đây, vừa không tốn tiền lại hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng nhanh
Ăn chocolate đen sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chocolate đen

Những người mong muốn giảm cân, giảm mỡ nên sử dụng 1 viên chocolate đen nhỏ giữa các bữa ăn. Nghiên cứu cho rằng, những người yêu thích ăn chocolate đen sẽ ăn ít hơn 15% trong bữa chính.

Ăn dưa leo (dưa chuột)

Trong dưa leo có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.

Uống nước ép dưa leo, ăn sống hoặc chế biến thành các món ăn khác nhau từ dưa leo mỗi ngày để giảm béo bụng và giúp làm đẹp da hiệu quả.

Ăn cà tím

Cà tím có khả năng sinh nhiệt kém, kèm với chất xơ và chất nhày giúp giảm hấp thu chất béo, tiêu thụ lưỡng mỡ dự trữ góp phần giảm cân nhanh, đẩy lùi cân nặng cho bạn. 1kg cà tím chỉ chứa 230 calo, vì vậy đây là thực phẩm chứa lượng calo ít nhất nên cung cấp rất ít năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể thỏa mái ăn cà tím mà không lo tăng cân.

Bạn có thể có trong tay bài thuốc giảm cân nhanh từ cà tím với các món ngon thân thiện dẽ làm như cà tím xào, cà tím luộc, cà tím cuộn cá thát lát, cà tím xào thịt băm, cà tím nấu mắm, cà tím nấu cà ri, cà tím nướng...

Người Trung Quốc trong bữa ăn hàng ngày thường phải có cà tím trong khẩu phần ăn của mỗi người vì theo kinh nghiệm, họ cho rằng cà tím mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏa hơn là giá trị thông thường của nó.

Cười thật nhiều

Các nghiên cứu chỉ ra rằng cười nhiều mỗi ngày không những giúp bạn giảm stress - một nguyên nhân gây tăng cân, béo phì, mà còn giúp tiêu tốn một lượng calo nhất định, nhịp tim tăng khoảng 10-20%, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Nếu không thể vận động tay chân, hãy vận động cơ mặt và cười thật nhiều! Vừa đem lại tâm trạng thoải mái vui vẻ, vừa giữ được vóc dáng thon gọn - nụ cười có nhiều công dụng hơn bạn tưởng đấy!

Thói quen vào buổi sáng giúp giảm mỡ thừa từ a tới z
Thói quen vào buổi sáng giúp giảm mỡ thừa từ a tới z
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm mỡ thừa trên cơ thể mà không muốn ăn kiêng và thể dục thì hãy áp dụng những chiêu thức đơn giản dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn